Chapter 9

160 9 0
                                    

girlprettyheart's Note:Thanks po sa mga readers...

Vote po after reading..and please leave a comment..

And be a Fan =)

==================================

Harry's POV

Kakalungkot naman ngayong second day of school....

Di pumasok sina Ysa at Beh Lei.I'm alone at kakawalang gana...

Hindi na sana ako papasok kaya lang humingi ng favor si Lei sa akin siyempre di ko naman matanggihan...

FLASHBACK

Krrrriiinnnngggggg......kriiiinnggggggg.....

Tumatawag si Lei,siyempre pindot agad ang answer button..

"Hello Lei?,anong kailangan mo Beh ?"

"Harry naman eh...gusto ko lang ipaabot sa iyo ang excuse letter ko,di muna ako makakapasok bukas dahil gusto ko bantayan si nanay at alagaan dito sa Hospital"

"If you want gagawan na lang kita ng letter for you"

"wahhhh thanks Harry,your the Best talaga!!!"

"Ano ka ba basta para sa iyo ok lang"

"Sus alam ko naman yun eh"

Napangiti ako sa sinabi ni Lei ibig ba nun sabihin naa-appreciate niya din ang mga efforts ko? sana :(

"Oh Harry saka na lang tayo mag-usap,kailangan ko lang bumili ng pagkain sa labas and I wanna visit Ysa sa room niya sa tabi lang na room ni Nanay"

"Ok",sabay end call...

END OF FLASHBACK

For the first time,naglecture ako nagyon,nagkakalyo agad ang kamay ko sa dami ng sinulat,isang page ng notebook ba naman!!!,well para sa akin madami na iyon....

At take note hind para sa akin ang lecture na iyon,para iyon kay Lei,haha alam niyo na!!!....

girlprttyheart's POV (third person POV)

Pauwi na s Harry dahil tapos na ang klase niya...

Papunta na siya ng parking lot kung nasaan ang kotse niya nang............

"Shit,bakit ngayon pa?",napamura na sa siya dahil na-flat ang gulong ng kotse niya,gustung-gusto na niya pa namn na makapunta agad sa hospital para dalawin sina Ysa at Nanay ni Lei.

Agad siyang naglakad at naghanap ng vulcanizing shop na malapit sa school nila nang...........

boooogghhssshh!!!!...........

"Hey ano ba...,tumingin ka nga sa dinadaan-daanan mo",sigaw niya sa girl.

"Oh ,I'm so sorry,it's my fault,pasensya na may tinataguan lang kasi ako,may tatlong guy na humahabol sa akin",paliwanag ni girl.

"Sorry miss nabigla lang ako,bad-trip din na flat yung tire ng car ko so pupunta ako sana sa vulcanizing shop".pagpapasensya ni Harry.

"Wait",sabi ni girl habang papunta sa katabi lang ng kotse ni Harry at kinuha ang isang box.

"I can help you,heto oh gamit ang kotse ko,sanay na kasi ako sa mga ganyang emergency situations"

"Oh sabagay may reserve naman akong gulong ",sabi ni Harry ng nakangiti,"But wait,diba sabi mo may humahabol sa iyo?",tumango si girl,"Nasaan na sila baka hinahanap ka na at bigla na lang sumulpot dito!".

Love:Sacrifice or NOT?! (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon