Chapter 1

263 12 3
                                    

PLEASE VOTE AND COMMENT

==========

First day of school,sa RLU ako nag-aaral.Actually pagmamay-ari ito ni daddy,

RLU means Romualdo Lee University.

Pero mahigpit na bilin sa akin ni nanay na umasta lang akong normal dahil anak lang ako sa labas and even though I don't have to pay for my tuition fee,I will study hard for my loving nanay,si nanay Laureta.

My full name is Leirame (pronounce as leyram) "Lei" Lee.

Lei is my nickname accountancy is my course,dahil favorite ko ang subject na mathematics.

First year college palang ako at first time kong makapasok sa isang university,nakakapanibago,di ako sanay.

Dito rin nag-aaral ang mga kapatid ko kay daddy

(of course pagmamay-ari nila ito eh..dba?!...I mean NAMIN,dahil sympre si daddy naman ang owner eh pero anak nga lang ako sa labas dba,oh how sad my life is but I'm have to be strong for my nanay).

Nag gathered narin ako ng information about them co'z ni minsan ay hindi pa ipinapakita sa akin ni daddy ang picture nila as family so no idea ako about them.

Ngayon ay napag-alaman ko na si Ron Lee,panganay na anak ni daddy kay tita Rose (new wife ni daddy) ay sa kursong civil engineering,3rd yr.,member ng GC4 as in...

Group Casanova 4 dahil apat silang miyembro.

Then si Lan Lee,pangalawang anak ni daddy,mechanical engineering ang course at 2nd year collegena,GC4 memberr din.

At ang bunso ay si Bea Lee,nursing student,first year din tulad ko.

...yeah three ang aking kapatid sa tunay na pamilya ni daddy at ni isang araw na hindi ko sila naiisip,gustung-gustoko ko silang

makita....

makilala....

at

makausap...

at dahil iisa lang ang university na aming pinapasukan ay ako'y sobrang nababahala at kinakabahan dahil hindi maaaring kami'y magkasalubungan kahit pa na sobrang laki nitong university,ano kaya magiging reaksyon nila?!.

At kung itatanong nyo kung ako ay may boyfriend,ang answer ko ay NBSB ako....

yeah No Boyfriend Since Birth.

huwag nyo na itanong kung bakit dahil nga sa karanasan ni nanay at ayaw ko iyon maranasan,ramdam ko kasi ang sakit na nadarama ni nanay.

Only child ako dahil hindi na nga nag-asawa si nanay dahil mahal na mahal pa din niya si daddy.

Si daddy ay isang responsableng ama,lahat ng kailangan ko ay banibigay niya.

pero ayaw ko naman pagsamantalahan ang kabutihan niya kaya humihingi lang ako kapag kailangan lang talaga.

Binilhan kami ni daddy ng isang two storey house sa isang subdivision para daw safe kami dahil may guard na nagbabantay,

ganoon kami kamahal ni daddy kaya lang ay every saturday lang namin siya nakaka-bonding so napakaimportante ng saturday sakin.

==========

 GIRLPRETTYHEART 23

 Be my FAN...

Love:Sacrifice or NOT?! (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon