[A/N: READERS BAGO KAYO MAGMOVE SA NEXT CHAPTER BE SURE TO VOTE MUNA PARA SUPPORT NIYO ANG STORY KO KAHIT NAPAKALAME NG IMAGINATION NI AUTHOR!!! COMMENT DIN KAYO AT KUNG GUSTO NIYO KONG I-FRIEND SA FACEBOOK….ADD NIYO NA LANG AKO……..ROSELYNE LOGEBER…PARA CHAT-CHAT TAYO!!!!]
(KLENT’S POV)
Hinanap naming si Shana dahil sigurado kaming hindi pa siya na-out sa battle na ito. At isa san aka-agaw ng pansin naming ay sina Kyd and Shana na nagtutukan ng mga paintguns nila. Ipuputok n asana nila ito pero nakita namin na pareho silang wala ng paint sa loob kaya nagmanu-mano silang dalawa.
Pupuntahan ko n asana si Shana dahil baka anong gawin ni Kyd sa kanya at siguradong walang kaya si Shana. Pero hinarang ni Sheen iyong kamay niya.
“Hayaan niyo siya!!”---sabi ni Sheen na nanatiling nakatanaw sa kanilang dalawa
“Sheen baka mapanu si Shana alam mo naman kung anong kayang gawin ni Kyd!”---Rence
“Maniwala kayo kaya niya iyan!”---Sheen
“Sigurado ka Sheen?”---tanong ko, bakit parang kampante lang siya eh kung mapanu ang kambal niya
“Yeah! I forgot to tell all of you that Shana knows how to fight because like us she knows also martial arts!”---Sheen, nagulat kami sa sinabi ni Sheen kaya pala hindi lamang siya nag-aalala
Nakatingin lang kami sa malayo, napansin kong bihasa siya sa pakikipaglaban at halos walang kaya si Kyd rito… susugos n asana ako ng hampasin ni Kyd si Shana na paintgun at napangiwi naman si Shana sa sakit pero pinigilan I want to know kung hanggan saan ang kaya ni Shana.
Gusto ko rin malaman kung sinong walang kaya sa kanila. Pinulupot ni Kyd ang kamay niya kay Shana. Nakita kong tinapakan niya ang paa ni Kyd at sa ilang sigundo lang iyong kamay ni Kyd ay nakapulupot na sa sariling katawan nito. WOW!! Nice moves…
Tinutok ni Shana iyong paintgun sa lifevest ni Kyd at nakita naming na nawalan ng ilaw ang lifevest ni Kyd at narinig na lang naming pareho ang pagtunog ng buzzer na hudyat na kami na iyong panalo. Doon na kami lumapit sa kaniya na ikinagulat niya at agaran rin naman siyang ngumiti.
BINABASA MO ANG
GANGSTERS WORLD
RomanceWELCOME TO GANGSTERS WORLD!!! What if there is a war between the JAPAN and PHLIPPINES GANG??At panu kung ang DALAWANG KAMBAL ay mapunta sa magkabilang gang na iyon??! Ang pinaalam lang nila sa isat-isa na na...isa lang itong ordinaryong gang...