(SAI's POV)
Sariwa pa rin sa isip ko iyong mga nangyari. Inisip ko n asana isang masamang panaginip lang ang lahat at paggising ko magiging okay na ang lahat at si Klent iyong una akong makita sa pagdilat ko. unti-unti kong dinilat iyong mga mata ko at tumambad sa paningin ko ang putting kulay ng kisame. Sana panaginip lang iyong lahat hindi ko makakayang kamuhian ako ng taong mahal ko.
Medyo blurred iyong nakita ko pero unti-unti ring luminaw. Nakita kong may nakatalukbong na lalaki sa may hinigaan ko. Napangiti ako ng mapagtanto ko kung sino ito si Khian. Bigla naman akong napaiyak nang mali iyong akala ko. Akala ko andito siya pero wala siya. Hinanap ko siya sa paligid.
Andito iyong Blood X Gang at si kuya. Inisa-isa ko sila bawat isa nagbabakasakaling andito siya pero hindi ko siya makita. Nagsimula ng magtubig iyong mga mata ko. Malulungkot iyong mga mukha nila na nakikita ko.
"Kuya....."--tawag ko sa kanya between my sobs, akala ko pati si kuya mawawala sa akin. Lumapit naman siya sa akin at niyakap ako.
"Sssshhh.... Don't cry twinny.. kuya hurt too..."--kuya
"Kuya sorry.."--ako, he cupped my face then pinahid iyong mga luha ko
"Sorry din SAI.."--kuya
"No... ako dapat mag-sorry... dahil nilihim ko sa iyo ang tungkol sa pagkatao ko kuya galit ka ba??..."--ako
"Stop crying okay... wala iyon sa akin.. kahit ano pa man iyon baliwala iyon sa akin... dahil mas importante ka dahil kapatid kita... diba sabi ko pa sa iyo.. everybody have their own secret.... So hussshh... hindi ako galit... nagtatampo lang si kuya sa iyo"--kuya, then he hugged me tighter
"Kuya.... P-pumunta ba si Klent d-dito?"--tanong ko at nangingilid na naman iyong luha ko. nagkatingingnan naman sila na parang nangugngusap iyong mga mata nila. Andito iyong buong gang.. si Khian naman iyong sumagot sa tanong ko.
"Hindi siya pumunta rito since that day... kahit sumilip wala.... Minsan ko na rin siya makita sa University..."--Khian, at kitang-kita ko ang pag-aalala sa mukha niya
"I-ilang araw ba akong nakaratay ditto?"--tanong ko
"3 days...."--Drake, bumangon ako mula sa pagkakahiga ko at pilit na tumayo.. dali-dali naman nila akong nilapitan.
"SAI.... Anong gagawin mo??"--Reign
"I- I need to go to Klent..."--sabi ko at hindi ko mapigilan ang luha ko sa pag-iyak, pwenersa kong tumayo kahit medyo masakit pa iyong sugat ko
"No... dito ka lang... SAI... hindi ka pa magaling..."--Selyne, pinilit ko pa ring tumayo kahit na hinaharangan nila ako
"Please... hayaan niyo na ako *sob* sasabihin ko iyong totoo kay Klent.. *sob*..."--ako, at nagpipiglas pa rin sa paghawak nila
"Let go...*sob* I need to see Klent kakausapin ko pa siya!!!"--sigaw ko, kahit Malabo iyong mga mata ko dahil sa mga luha ko nakita ko pa ring may mga nurse at isang doctor na pumasok... at.. may tinusok sila sa braso ko then.. everything went black............
(KLENT's POV)
3 days na ang lumipas at 3 days na rin ako ditto sa bar nagpapakalasing. F*CK!! All this time..... kasinungalingan lang pala ang lahat... hindi ko talaga matanggap ang babaeng minsan ko ng minahal ng buo kong puso ay siya pala iyong taong kinamumuhian ko.... pero bakit ganito kasakit... madami naman diyang babae na kaya kong ipalit sa kanya pero sa kanya ko lang naramdaman ang ganito.
BINABASA MO ANG
GANGSTERS WORLD
RomanceWELCOME TO GANGSTERS WORLD!!! What if there is a war between the JAPAN and PHLIPPINES GANG??At panu kung ang DALAWANG KAMBAL ay mapunta sa magkabilang gang na iyon??! Ang pinaalam lang nila sa isat-isa na na...isa lang itong ordinaryong gang...