EPILOGUE

4.6K 161 20
                                    

 

A/N: THIS IS THE LAST NA PO!! SANA SUPORTAHAN PA NINYO IYONG IBA KONG STORY.... SARANGHAE READERS.... <3 <3

 

 

(A/N: PLAY THE SONG AT THE SIDE>>>>>>>>>>>>>>>)

 

 

Sabi nga nila... kapag mahal mo ang isang tao... hindi basihan kong saan ka masaya o saan mo ikakasiya. Dahil ang kasiyahan ay maaaring sa isang material na bagay. Samantala kong iiyakan mo talaga, tunay kang nagmamahal... dahil iyong iyak natin ay nanggaling mismo sa pusi natin.

This is the day of our college graduation..... masaya ako all my life... dahil kami pa rin ni Klent sa huli. Sharing more love from each other. At napagkasuduan din naming na pagkatapos nang graduation naming ay magpapakasal na kami mismo bukas.

Dahil baka may hahadlang pa rin daw kaya mabuti na rind aw iyong nakaksiguro na. Natawa naman ako sinabi niya. tss. Ang baka gusto niyang sabihin ay sa honeymoon naming. Kulit nga nun eh... excited na daw siya.. What a perv!! O////O

 

Pagkatapos nang araw na iyon. Tila isang bagong buhay ang nangyari sa aming lahat lalong-lalo na sa akin. Kleny told me after that. There's a miracle happened. Dahil iyong life monitor na lang ang nagsisilbing buhay ko, kapag tinanggal daw iyon, ibig sabihin patay na daw ako.

Pero Klent don't lose hope. And he keep on praying... that time nabuhayan daw sila ng loob nang makitang tumunog ulit iyong life monitor ko at tumaas baba ang linya. Nagtatalon naman daw ang iba nang makita nila ito at sinabi ng doctor.. na buhay ako and it is miracle to happened..

Kaya mula nang araw na iyon ng magising ako. Naging kami ulit ni King. Wala ng gusot sa pagitan nila kuya dahil sa nangayari sa akin. Mas minahal pa naming ang isa't-isa. kahit kami na he keeps on courting me like giving me flowers everyday. Nagde-date kami palagi. At hindi din siya nabigo sa pagpapakilig sa akin.

Then the Blood X Gang. Magkakaibigan na ang kabilang gang. Tapos sila Khian at Klent ayun mukhang close na close nila. Tanggap na rin ni Khian na kami ni Klent talaga. Kaya were friends pa rin until now. Pumupunta kami tuwing bakasyon sa Japan para bisitahin sila

Ngayon naintindihan ko na  iyong mga nangyari pala noon. Iyong sakita na nararamdaman ko nang ewan ako ni Klent... iyong akala ko wala na talaga kaming pag-asa ni Klent at sa gulong nangyari sa pagitan ng gang naming, narealize ko na it is only a challenge to us.

Kung hanggang saan talaga kaya namin ni Klent at dahil doon sa mga challenges mas lalong tumibay ang pagmamahalan naming ni Klent. May kanya-kanya na ring love-life sina Chase, Jake, and Rence. Ewan ko nga eh hanggang ngayon, hindi pa rin nila pinapakilala sa akin.

Si kuya naman ayun nag balikan ulit sila ni Yna. Iyong girlfriend niya noon. After 2 years na hindi nila pinapansin ang isa't-isa dahil sa gulong nangyari noon. Pero kuya did a plan, kaya nagbalikan ulit sila ni Yna last year.

Pagkatapos ng graduation naming ay nagpakasal agad kami ni Klent. And now we are going to face the next WORLD , the MARRIED WORLD. Ngayon naisip ko na paano kaya kung pareho kaming bumitaw noon. Magiging ganito kaya kami kasaya ni Klent ngayon o gagawa ang tadhana ng bago para sa amin ni Klent?

I know that God made it all challenges to make our love from each other stronger and better. Minsan nag-aaway naman kami ni Klent pero si Klent ang gumagawa ng paraan para magkabati kami at hindi lumaki iyong away naming. Minsan isang lambing at halik niya lang bati na agad kami.

Iyan kami. I'm Shana Aeign Iyajima... uh no!! or should I say... I'm Mrs. Shana Aeign Iyajma Locksmith.... And this is our world.... The gangsters world....

Siguradong marami pa kaming pagsubok na kakaharapin ngayong kasal na kami. Pero hindi iyon ang batay na may isang susuko sa amin. Lalaban kami pareho, magiging matatag at hindi muling maghihiwalay... we love each other forever and for always..... ONLY YOU AND ME!!!

***************************************************************************

SelyneTheGreat

 

A/N: SALAMAT SA LAHAT TALAGA SA MGA READERS NA NAGBABASA MULA SA CHAPTER 1 HANGGANG EPILOGUE.... AISHTEIRU!! DIN SA MGA NAGVO-VOTE SA EVERY CHAPTER.... I AWE YOU A LOT.... SANA SUPORTAHAN NIYO PA IYONG IBANG STORY KO.... THANK...... ^_^ COMMENT KAYO KUNG ANONG NASA-ISIP NIYO NANG MATAPOS NIYO NG BASAHIN ITO... ^____________^

 

 

 

GANGSTERS WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon