CHAPTER 45: DARK FOREST

2.1K 84 0
                                    

(KLENT’s POV)

 

 

 

Nakarinig kami ng dalawang putok ng baril kagabi gusto ko sanang alamin iyon nangyayari kagabi pero hindi kami hinayaang makalabas ng guard sa Dormitory naming. Kinabukasana maraming mga pulis ang pumumunta at iba pang mga kilalang imbistigador dahil na rin sa mga nagaganap na mga krimend ito sa loob ng University.

Pumunta kaming lima sa may Dark Forest kung saan mismo naganap an gang  dalawang putok. Maraming mga estudyanteng pumunta roon at isa-isa naming itong hinawi. Nakita rin naming may mga bahid ng dugo ang lugar at kinukuhanan ng mga litrato ng mga imbistigador.

SH*T bakit ba sunod-dunod ang mga nangyayaring ganito sa University? Sino ba ang utak nito? Ang MAFIA kaya?

“May natamaan sa nangyaring mga putok!”---bulong ni Jake sa kanyang sarili, pero rinig naming iyon

“Sino naman kaya ang malas at natamaan nito?”---Rence

“Kung meron nga sana may ni-report na. Na may isang natamaan pero wala namang nababalitaan”---Chase

“Siguradong meron dahil may mga bahid na dugo ang lupa at papunta ito sa kinaroroonan dun!”---ako, sabay turi sa girls dormitory, possible kayang iyong target ng MAFIA na babae ang binaril nila pero asan siya ngayon? Siguradong malubha ang lagay niya ngayon.

“King tawagan mo nga si Shana kung okay lang ba siya hindi kasi siya sumasagot sa mga tawag ko kagabi pa nag-aalala na rin ako sa kanya!”---Sheen na parang balisang-balisa na rin

Iyan ang problema ngayon pati rin ako hindi sinasagot ni Shana iyong mga tawag ko sa kanya. Pauli-ulit ko siyang tinawagan pero hindi niya ito sinasagot.

DAMN SH*T! hindi ko rin siya ma-contact”---sabi ko nang tawagin ko ulit si Shana pero hindi niya pa rin sinasagot

(SAI’s POV)

 

 

 

Nagising ako kinabukasan na kumikirot iyong sugat ko. Thanks Lord! Akala ko hindi na talaga ako magigising. Tiningnan ko iyong sugat ko at para itong namamagaito at makikita mong may dugo na rin sa telang ginamit kong pantali. Pimalitan ko ito ng bago dahil napuno na ito ng dugo.

GANGSTERS WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon