Iba din ang lakas niya kumpara sa iba, napahanga niya ako sa galing niya sa paghawak ng espada. Siya lang ang nakapagbagsak sa akin pero hindi pa dito magtatapos.
Pinaglipat-lipat ko ang tingin ko sa katana ko na malapit lang sa akin at sa kanya. Kaya ko itong maabot.
May tiyansa pang matalo ko siya.This is it!
I rolled my body fastly kung saan naroon ang katana ko na malapit sa akin. I saw his expression with a shock on his face.
This is my special moves. It's not an ordinary move. You should alert your eyes of what will the opponent move. Dahil kapag hindi ka naka-focus may posibilidad na tutuluyan ka talaga ng kalaban mo.
Habang gulat na gulat pa siya sa ginawa ko. Ito na ang pagkakataon ko kaya tinadyakan ko iyong most affected area niya, napatalon-talon siya sa sakit niya at napahiga sa baba.
"SH*T!!! aaahhh!!! F*UCK!! SH*T"---galit na galit na sabi niya sa akin
Habang namimilipit pa siya sa sakit I grab my chance to attact him. Dahil hindi ko magawang pumatay ng tao. Itinutok ko lang ito sa dibdib niya at kinuha ang katana niya sa tabi niya dahil sa nabitawan niya ito.
" Tama nga sila! your not an ordinary, na magpapatalo lang"nakaupo niyang sabi
" TAYO!" sigaw ko sa kanya
Inihagis ko sa kanya ang katana niya habang nakatutok pa sa kanya ang katana ko.
" Easy Queeny!"sabay harang ng dalawang kamay niya sa katana ko
"About sa-------"
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil sumagot agad siya.
" Okay! okay! I'll answer that"sabi niya
" Then answer it!"sigaw ko sa kanya
" I'm aahhh! Jake Feniere...uhmm... 18 years old,6'2 height at ano pang ba??"sabay lagay niya ng hinututuro niya sa ulo niya
[**PICTURE PO NI JAKE SA TAAS**]
"..at ... HEY!"---sigaw niya,dahil mas lalo kong nilapit sa kanya ang katana ko
" Mukha bang nagtatanong ako tungkol sa iyo?(sarcastic) Just answer my questions about your gang! You baka!(idiot)"sigaw ko sa kanya
"Sige just remember BLACK MONARCHY GANGS! Queeny, I'm sure it's not our last meet, see you!"
"SAI!"
Nilingon ko ang lalaking tumatawag sa akin >>>>-_-<<<<. Si Reign lang pala at ibang mga ka-gang ko. Lumingon ulit ako kay Jake. Pero bigla siyang nawala na lang. Ang bilis namang makatakbo nun, parang may lahing ninja.
Inihagis ko sa tabi ko ang katana, sabay kuha ng maskara ko.
BLACK MONARCHY GANGS. Ibig sabihin they are many gang in just one? Sinu-sino kaya sila?Ano ang pakay nila sa Blood X Gang?
"SAI! What's the name if their Gang?" tanong sa akin ni Drake
" Black Monarchy Gangs"sabi ko sa kanila
Nagulat naman sila sa sinagot ko. Lalong lalo na si Khian.
"Gangs? ibig sabihin marami sila?" tanong ni Reign
BINABASA MO ANG
GANGSTERS WORLD
Roman d'amourWELCOME TO GANGSTERS WORLD!!! What if there is a war between the JAPAN and PHLIPPINES GANG??At panu kung ang DALAWANG KAMBAL ay mapunta sa magkabilang gang na iyon??! Ang pinaalam lang nila sa isat-isa na na...isa lang itong ordinaryong gang...