CHAPTER 60:IS IT THE END OF THEIR LOVE???

3.1K 90 4
                                    

[A/N: MY G!! THIS IS THE LAST CHAPTER THEN EPILOGUE NA.... MEDYO MATAAS-TAAS NA ITO... THANK YOU SA MGA PATULOY NA NAGBABASA SA 'GANGSTERS WORLD' I AWE YOU A LOT... THANKS DON SA MGA NAGBABASA NA HINDI MASYADO NAG-VOTE..... LOVE LOTS.... ^___^]

 

(SAI's POV)

 

Lumabas silang lahat dahil may kanya-kanya silang pinuntahan. Si kuya lang mismo ang natirang nagbabantay sa akin rito, pero wala siya ngayon dahil pinag-utos ko siya na ibili ako nang makakain. Ito na iyong pagkakataon ko para tumakas at kausapin si Klent. Marami akong gustong sabihin sa kanya, at gusto ko ring makahingi ng tawad mismo sa kanya.


Hinubad ko iyong hospital dress ko at buti na lang may dalang extrang damit is Selyne sa bag niya kaya ito iyong sinuot ko. Nang matapos akong magbihis. Sumilip muna ako sa labas kung andiyan na ba si kuya.


Dali-dali naman akong lumabas sa hospital at sumakay sa taxi. Buti na lang at may pera pa akong natira. Ngayon lang ako nakatakas mula sa kanila. Dahil todo bantay sila sa akin nung nakalipas na araw. I missed Klent so much.


Kailangan kong maka-usap si Klent kahit na ipagtabuyan man niya ako. Kahit sandali lang man bago man ako bumalik sa Japan naext week. Dumaan muna ako sa L.U. dahil may klase pa ngayon doon. Tiningnan ko lang iyong log-book kung andun ba siya ngayon sa loob ng University.


Tiningnan ko iyong files niya doon. Pero iyong nakasulat doon aynag-in siya noong last last week pa ito. Then nag-out siya last week. Ibig sabihin hindi na siya pumapasok?? Magwa-one week na. kaya dumiretsi na lang ako sa condo niya.


Buti na lang at naaalala ko pa kung anong number ng unit niya. Nang nasa malapit na ako ng unit niya...... my knees weakened when................. when I saw him.... Klent with another girl.. they are kissing torridly napatakip naman ako sa baba ko at nagtago sa may madilim na parte.


Kaya ba hindi na siya nagpapakita sa akin? Dahil may pinalit na agad siya sa akin. Tumulo na naman ulit iyong mga luha ko sa mukha ko. Bakit ba hindi ako napapagid sa kakaiyak? Kung iisipin baka aabot na sa isang balde ang naipon kong luha.


Totoo nga na kapag mahal mo ang isang tao.... Hindi ka napapagod na umiyak dahil sa mahal mo siya. Sinilip ko ulit sila kung andun pa rin sila at nakita ko silang papasok sa loob ng unit niya. F*CK!! Anong gagawin nila doon?


Hindi na ako nagdalwang isip pa at nagdorbell ako. Nakailang doorbell na ako. I swear kapag hindi nila buksan agad ito. Gigibain ko talaga ito, napakuyom na lang ako sa kamao ko nang bumukas ang pinto at tumambad ang babaeng hipon na kakaayos lang ng dami niya.


Napakunot naman ang kilay ko nang makita ito. Pinigilan kong hindi siya masabunot at magmukhang bastos. Tiningnan naman niya ako nang masama kaya hindi din ako nagpahuli mas tiningnan ko siya ng masama.


"Where's Klent?"—-madiin kong sabi, habang nakakuyom pa rin ang kamao ko. I'm still grinning to her at pinapatay ko na siya sa isip ko. SLUT!!

 

"He's there..... and who are you B*TCH??.... WHERE IN THE MIDDLE OF THE——-"—-tumaas na iyong boses niya kaya hinampas ko ng malakas iyong pinto. Ang lakas ng loob niyang sigawan ako? Ako na nga itong maayos na nakikipag-usap. Siya pa itong bastos? Well kong bastos lang man ang pag-uusapan...

GANGSTERS WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon