(KYD’s POV)
Pagkatapos nangyari ang krimeng naganap. Pumunta ako mismo doon sa lugar kung saan mismo nangyari ang pagputok. Nagkagulo na rin doon sa loob ng Dormitory naming at hindi kami pinahintulutang makalabas kaya gumawa ako ng paraan para makalabas ako.
Hindi nga ako nagkamali at doon nga sa Dark Forest mismo nangyari ang pagputok at siguarao akon may buinaril ditto dahil kitang-kita ko pa ang mga sariwang dugo na nagkalat sa ibaba pero wala akong nakikitang tao sa paligid.
PAKSH*T alam kung ang MAFIA lang ang may kayang gumawa ng ganito. Hindi kaya si SAI ang binaril nila pero asan ni SAI. I’m sure buhay pa iyon, dahil hindi basta-basta iyon mamatay lang. pinangungunahan talaga ako ni kuya Uno. Psssh! Like I care to you Black Eyed Queen.
Dapat ako ang pumatay sa kanya because it’s my honor to kill the Queen at hinding-hindi ko iyon pagsisihan. Aalis na sana ako nang nahagip ng paningin ko ang isang makinang na bagay na nasa may puno. Pinulot ko naman agad iyon.
Nagulat naman ako kung kanino to! It’s a name tag. Napa-smirk na lang ako sa aking naiisip.
“Ah huh! Sinasabi ko na nga ba”---sabi ko
Hindi na rin ako nagtagal doon dahil dumating na ang maraming pulis kaya umalis na rin ako.
-----
Kinabukasan I’ve surprise her…..the…..killer…. pumunta ako sa office niya at prenteng naka-upo naman siya sa swivel chair niya.
“Anong kailangan mo? Mr…….?”---tanong niya, I just smirk to her
“Are you sure you don’t me?”---sabi ko habang naka-smirk pa rin
“Anong kailangan mo ba? I’m busy!”---sabi niya
“Huwag ka ngang magmaang-maangan”---sabi ko at tumingin naman siya na parang nagtatanong
“Hey! Stop that kind of tone….i’m your teacher!”---sabi niya na mukhang galit na
BINABASA MO ANG
GANGSTERS WORLD
RomanceWELCOME TO GANGSTERS WORLD!!! What if there is a war between the JAPAN and PHLIPPINES GANG??At panu kung ang DALAWANG KAMBAL ay mapunta sa magkabilang gang na iyon??! Ang pinaalam lang nila sa isat-isa na na...isa lang itong ordinaryong gang...