CHAPTER 32: DEVILS GANG

2.5K 80 0
                                    

(SAI’s POV)

 

 

 

Pagkarinig naming mismo sa gunshot,lahat ng tao sa cafeteria ay nagsigawan at ang iba naman ay nagpanic. Si Klent naman ay niyakap ako habang sina Jake and chase ay pinayuko ang iba. Matagal din kaming nakayuko at nasa ganung posisyon dahil baka may panibagong gunshot naman at may matamaan.

Pero bago ko narinig ang gunshot I saw him…………..the one who know my true identity………the leader of the Devils Gang. Ano naman kaya ang pinaplano nang isang to? At mukhang siya ang dahilan ng gunshot na ito.

Kinakabahan na ako sa susunod na mangyayari lalong-lalo na nagpakita na siya sa akin, baka sabihin niya sa lahat ang totoong pagkatao ko. Hindi pa ako handa na malaman nila ito.

“Are you okay!!?”---nag-aalalang sabi ni Klent sa akin

(KLENT’s POV)

 

 

 

“Are you okay!!?”---nag-aalalang sabi ko sa kanya

“Y-yes I’m okay!”---sabi niya pero halatang state on shock pa rin siya

Mukhang may target sila at nagkagun-shot rito. Buti na lang at bullit proof ang bintana at kung hindi mapupuruhan talaga si Shana. Ayokong may mangyayaring masama sa kanya. Tiningnan ko ang bala na andun pa rin sa bintana.

Tinatanong ng kabilang-isip ko, kung may target sila rito sa loob at nagkaroon ng gunshot. Bakit kay Shana yata ito patatamaan. Tiningnan ko si Shana at namumutla pa rin siya at ang lalim ng iniisip niya.

Hindi naman pwedeng si Shana ang target nila dahil kabago-bago pa lang niya rito sa Philippines at wala pa akong nababalitaang may kalaban siya rito. Alam kong medyo palaban talaga siya pero Malabo talagang siya ang magiging target nila.

Maya’t maya dumating na rin sa wakas ang mga pulis at imbistigador. Maraming doctor ang chinecheck-up ang kalagayan ng mga studyante sa loob. Nagpadag na rin iyong daddy ko ng maraming security para sa safety ng mga students ditto.

Andito kami ngayon sa hide-out sa loob ng University kailangan naming itong pag-usapan…

GANGSTERS WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon