Thoáng cái đã tới thứ 7, những ngày vừa qua tôi đã cố gắng gây dựng lại cái thanh danh đã "trôi theo dòng nước" kia bằng việc giúp đỡ mấy học sinh lớp khác. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, tôi mới chỉ có thể đến gần với bọn họ hơn thôi chứ chưa có trò chuyện được. Tuy nhiên rồi mọi người cũng sẽ thân thiện với tôi hơn thôi.
Và đó là việc của sau này, bây giờ tôi cần dậy chuẩn bị quần áo và vệ sinh cá nhân trước, rồi sau đó đợi Himeko đến đây đón tôi.
Hôm qua cổ có gọi cho tôi là sáng ngày hôm nay sẽ thực hiện ca cấy ghép chíp vào tim tôi. Về mặt tinh thần thì tôi đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước rồi nhưng vẫn còn thấy hơi lo lắng.
Cốc... cốc... cốc...
Vậy là cô ấy tới rồi đấy.
Tôi đi ra mở cửa.
- Chào buổi sáng, cô Himeko. [Sirius]
- Uhm, chào buổi sáng. [Himeko]
Hai chúng tôi chào hỏi nhau một lát rồi cổ mới vô vấn đề chính.
- Cậu sẵn sàng chưa? [Himeko]
Thú thật là giờ tôi cũng muốn rút lui lắm đó, nhưng nếu làm vậy thì sau này sống còn khổ hơn nữa. Vậy nên là đã đâm lao thì phải theo lao thôi.
- Luôn luôn sẵn sàng. [Sirius]
- Tốt, giờ đi theo tôi nào. [Himeko]
Tôi khoá cửa phòng mình lại rồi đi theo sau cô ấy.
Chúng tôi đi dọc theo hành lang lớp học, đi qua sân trường vì điểm đến là phòng hiệu trưởng.
Cũng giống như ngày đầu tiên tôi bước vào ngôi trường này, cứ không có tiết học là cái trường lại vắng tanh. Những ngày trong tuần thì như đi trẩy hội, đi đâu cũng gặp những học sinh khác. Nhưng vào 2 ngày cuối tuần thì cái trường không khác gì bãi tha ma, vào 2 ngày này nếu trên đường đi có gặp người thì hãy cẩn thận xem đó có đúng là người hay không. Sáng sớm thì những học sinh nội trú như bộ 3 kia và Fu Hua thường xuống thành phố chơi hoặc làm nhiệm vụ, tới tận khuya ơi là khuya mới về, hoặc cũng có thể là đến tối chủ nhật mới về.
Nếu nhiệm vụ cần nhiều thời gian để làm thì học sinh có thể thuê khách sạn bên ngoài trường để ở qua đêm mà nên họ có ở qua đêm cũng là chuyện bình thường, và chi phí thuê khách sạn thì sẽ được nhà trường chi trả, miễn là họ phải đang trong quá trình làm nhiệm vụ.
Nhắc tới bọn họ tôi mới nhớ ra là mấy người đó có rủ tôi cùng xuống thành phố chơi cho khuây khỏa đầu óc, nhưng do tôi đã có hẹn với Theresa với Himeko rồi nên đành phải từ chối. Nhìn cả 4 người bọn họ được đi chơi mà tôi nghen tị quá đi mất, người ta được đi chơi còn tôi thì sắp phải lên bàn mỗ. Không nghen tị mới lạ!
- Bọn tôi vào nhé? [Himeko]
- Oh! Tới rồi thì vào đi. [Theresa]
Được sự chấp thuận của người bên trong, Himeko mở cửa bước thẳng vào bên trong.
- Chúng ta cần phải đi tiếp đến đâu? [Sirius]
Tôi hỏi vậy là bởi tới phòng hiệu trưởng thì làm gì có dụng cụ với thiết bị nào để thực hiện ca cấy ghép đâu. Không lẽ bọn họ tính dùng dao rọc giấy rồi mổ sống tôi luôn?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Thế Giới Mới
FanfictionTác có tâm, vô đọc đi rồi bt :> P/s: mấy chap đầu có hơi dở vì đó là mấy chap đầu tay