- Uống miếng nước đi. [Mei]
- À ờm... cảm ơn cậu. [Sirius]
Tập chung "làm việc" quá nên không để ý việc mấy người kia đã tới từ lúc nào, không những đã tới mà còn đứng sau lưng tôi luôn.
Quanh đây cũng đông nhưng sao bọn họ nhận ra tôi hay vậy?! Hay do bộ tóc?
À.... thì.... ở đây chỉ có tôi là tóc đỏ.
- Cậu thấy sao rồi? [Mei]
- Khoẻ rồi, chúng ta đi chơi thôi. [Sirius]
"Làm việc" xong, trong người tôi cũng thấy khoẻ hơn rồi, nhưng để tỉnh táo hoàn toàn thì nên ngồi thêm tí nữa. Tuy nhiên, nếu làm vậy thì lại rất mất thời gian của 3 người kia. Thôi thì đi một hồi cũng đỡ thôi, đi sớm để chơi được nhiều thứ.
- Thật sự là cậu không cần ngồi thêm tí nữa? [Mei]
- Không sao, không sao. [Sirius]
Tôi bật dậy làm vài động tác chạy bộ để chứng minh cho cô ấy thấy là tôi đã khoẻ. Nhưng tôi cảm thấy mình giống như thằng điên trốn trại hơn.
- Thôi được rồi, đừng làm trò nữa. Chúng ta đi nào. [Mei]
Do không muốn nhìn tôi "diễn xiếc" nữa nên đành nhắm mắt cho qua. Thế là tôi cùng bọn họ đi vào khu vui chơi.
- Fu Hua đâu rồi, Mei? [Sirius]
Đang đi thì tôi quay sang hỏi Mei, tuy không có Fu Hua thì mọi người vẫn chơi bình thường được thôi. Nhưng càng đông càng vui mà.
- Cậu ấy đi làm rồi. Cậu ấy cũng có dặn là để dịp khác cậu ấy sẽ đi cùng chúng ta. [Mei]
Tiếc nhỉ. Mà thôi kệ đi, lần sau hẹn lịch trước với cô ấy vậy.
Đi một hồi bọn tôi cũng đến được khu vui chơi, nó nằm ở tầng 3, bọn tôi chọn đi cầu thang cuốn vì để vừa đi vừa trò chuyện. 2 tầng dưới là trung tâm mua sắm và siêu thị. Còn mấy tầng trên là gì thì tôi không biết, có thể là rạp chiếu phim.
- Mọi người đợi tí để mình mua xu. [Sirius]
Game ở đây toàn là game thùng, vậy nên có xu thì mới chơi được.
- Lẹ lên! [Kiana]
- ... [Bronya]
Tôi đi đến quầy tiếp tân để mua xu.
Như một thói quen, tôi lấy điện thoại ra và chỉnh sang chức năng thanh toán bằng điểm.
- Cho em 1— [Sirius]
Chưa kịp nói hết thì có một bàn tay nắm chặt vào khuỷu tay tôi và kéo tôi lại đằng sau.
- Cậu tính trả bằng điểm à?! [Mei]
Thì ra người đó là Mei, cổ làm tôi giật mình đấy. Mà sao lực tay cô ấy mạnh vậy?
- Có vấn đề gì à? [Sirius]
Tôi đang khó hiểu đây, thanh toán lẹ để mọi người chơi. Chẳng lẽ cổ lại lo cho cái khối tài sản kia của tôi?
- Điểm chỉ được phép sử dụng bên trong trường thôi! Ở ngoài mọi người dùng tiền!!! [Mei]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Thế Giới Mới
FanfictionTác có tâm, vô đọc đi rồi bt :> P/s: mấy chap đầu có hơi dở vì đó là mấy chap đầu tay