chap 48

319 33 5
                                    

- Ahhhhh~!!! [Sirius]

Không nhầm đâu.

Người đang hét là tôi đấy. Không phải Mei.

- Cậu...ổn chứ? [Mei]

Phim 5D có khác, cảm giác chân thật đến từng lỗ chân lông. Nó làm tôi nhớ là khoảng thời gian còn ngồi trên xe của Himeko.

- Vẫn ổn...vẫn ổn... [Sirius]

Ổn thế éo nào được. Cái "thứ" mà khi tôi đang "làm việc" với cái thùng rác sắp 1 lần nữa trào ra đây này!

- Cậu đã nói vậy.... Nếu thấy không ổn thì cứ nói với tớ nhé, chúng ta ra ngoài. [Mei]

Bây giờ tôi cần phải tịnh tâm, giữ một cái đầu lạnh. Không còn bất kỳ suy nghĩ đồi trụy nào với Mei nữa, mà tập trung nén cái "thứ" kia xuống.

Sơ xảy là nó trào ra ngay. Đến lúc đó thì không chỉ nhục không đâu, mà còn bẩn nữa. Và nó cũng sẽ khiến Mei bị vạ lây luôn, tôi không muốn điều đó xảy ra tí nào.

Nhưng cái ghế thì nó cứ giả lập mấy chỗ gập ghềnh như trong phim, sốc như chơi đồ vậy.

Nếu đem đi so sánh thì cho tôi đánh nhau với Ganesha còn khoẻ hơn.

— 5 phút sau —

- Cậu thật sự... ổn? [Mei]

Khoảng thời gian tra tấn đã qua. Thật may khi tôi vẫn giữ được tỉnh táo. Hoặc ít nhất là thế.

- Yesn't. [Sirius]

Trước mắt tôi như là cơn mơ vậy, trời đất dung hoa vạn vật sinh sôi. Ủa? Mà sao có đến tận 2 Mei vậy?!

- Cậu ngồi yên đó để tớ đi mua nước. [Mei]

Không để tôi ú ớ câu gì, cổ chạy đến máy bán hàng tự động gần đây luôn.

Một lúc sau cô ấy quay về với một chai nước trên tay.

- Đây. [Mei]

- Cảm ơn. [Sirius]

Tôi nhận lấy chai nước từ tay Mei rồi 1 hơi nốc sạch nửa chai.

- Cậu bị say xe? [Mei]

- Không hẳn. [Sirius]

Thật ra là do mấy pha đó làm tôi bị tăng huyết áp thôi, không có vấn đề gì cả.

- Tại sáng thấy cậu cũng— [Mei]

- Chúng ta đi tìm 2 người kia thôi nào! [Sirius]

Không để cô ấy nhắc lại chuyện hồi sáng, tôi ngắt ngang rồi lôi cổ đi tìm 2 người kia.

Kế hoạch ban đầu là khiến cô ấy sợ hãi rồi quay qua ôm chầm lấy tôi.

Nhưng thế éo nào lúc đi ra lại là cô ấy đỡ tôi ra ngoài vậy?!!

Đi một hồi thì chúng tôi cũng đã tìm được Kiana với Bronya, và 2 người họ đang bị... vây?!

Haiz... Chuyện gì cũng tới tay tôi. Đáng ra đi với 3 người họ thì tôi phải nhận ra là chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra chứ!

- Hình như 2 người đó bị... [Sirius]

- Không ổn! Chúng ta cần giúp 2 em ấy ngay!! [Mei]

(Honkai Impact 3) Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ