chap 51

369 33 8
                                    

— 4 tiếng sau —

Không ổn rồi...

Tôi gần như là mất cảm giác 2 cái chân của mình rồi. Từ nãy giờ 3 người kia cứ liên tục chạy hết từ tiệm này sang tiệm khác mà không đứng lại nghỉ ngơi một tí gì cả.

Tôi tự hỏi là bọn họ lấy đâu ra lắm sức như vậy. Chứ tôi sắp tạch tới nơi rồi, đống đồ trên người tôi nhiều đến nỗi che phủ hết toàn bộ cơ thể từ thắt lưng trở lên của tôi. Chỉ chừa đúng mỗi đôi mắt để tôi nhìn đường mà đi.

Cơ mà tôi vẫn không thấy hối hận đâu. Ít ra được đi ngắm 3 người kia thử đồ và họ nhờ tôi đánh giá. Tất nhiên là họ mặc đồ xong rồi mới cho tôi xem để đánh giá chứ tôi không có vào tận bên trong phòng thay đồ để giúp họ đâu! Làm vậy là bị bảo vệ sờ gáy liền đấy!

Xem bọn họ thử đồ giống như là động lực để tôi tiếp tục làm "cu li" vậy. Cũng nhiều pha "mát mắt".

Mấy người đó cũng có đi vào cửa hàng nội y nữa đấy! Và tất nhiên rồi!!!

Tôi phải đứng ngoài đợi...

Được bọn họ nhờ đánh giá dùm thì hay nhể! Vào cửa hàng nội y nữ thì đúng là có hơi ngại một tí đấy, nhưng ai quan tâm? Sướng con mắt là được rồi.

Tự biên tự diễn nãy giờ cũng lâu rồi, và hình như bọn họ ngưng việc chạy hết cửa hàng này sang của hàng khác rồi thì phải?

- Hình như chúng ta mua hơi nhiều rồi nhỉ? [Kiana]

Kiana đứng trước mặt tôi đánh giá cái "núi đồ" trên người tôi.

- Không nhiều lắm đâu... [Sirius]

Phải là QUÁ NHIỀU mới đúng!!!

- Cỡ này chắc cũng đủ rồi. [Mei]

Chưa đủ là cô tính mua thêm đúng không?!!

- Mà... cậu không tính mua gì cho bản thân mình à? [Mei]

Cuối cùng cũng có người để ý đến tôi.

- Chắc không cần đâu, nhà vẫn còn nhiều bộ. [Sirius]

Giờ mua thêm là tôi khổ thêm đấy! Với cả không muốn sài ké tiền của Mei đâu.

- Thôi nào, chị Mei đã nhắc khéo rồi thì đi mặc thử vài bộ đi! [Kiana]

Nhắc khéo? Ở đâu?!

Và thế là mấy người đó kéo tôi vô tiệm quần áo dành cho nam.

- Cậu mặc thử bộ này xem. [Mei]

- Bộ này nữa! [Kiana]

- Cầm lấy. [Bronya]

3 người kia mỗi người đưa tôi một bộ.

Giờ lỡ vô tiệm rồi, không thử đồ thì cũng kì. Vậy nên tôi đành phải ôm 3 bộ đồ kia vào phòng thay đồ.

Bộ Mei đưa là một bộ vest đen toả ra khí chất lịch lãm cho người mặc nó. Mei có mắt thẩm mỹ thật đấy!

Thôi thì cứ mặc cho 3 người họ ngắm tí vậy.

Body đẹp để làm gì???

- Thấy sao? [Sirius]

Tôi kéo rèm bước ra.

(Honkai Impact 3) Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ