chap 56

309 33 33
                                    

trước khi vô chap thì để tác thông báo tí:
Tác sẽ drop... à nhầm, tác đã đổi tên Nemesis thành Arius. Lí do là tên cũ trông phèn vl nên cả team đồng ý với quyết định đổi.

Cứ quen miệng nói drop hoài :))
ok vô truyện!

****************

— Viện bảo tàng vương quốc Anh —

- Để tiểu thư phải đợi lâu rồi. [???]

Bây giờ nhiệm vụ của tôi mới chính thức bắt đầu.

Hiện tại 2 bọn tôi đang đứng trong viện bảo tàng vương quốc Anh. Rita thì đang đứng trước cổng vào như đang chờ ai đó.

Và tôi đoán không sai, một lát sau đã có một người phụ nữ ra đón chúng tôi.

- Tôi là người hiện đang phụ trách quản lý bảo tàng Anh quốc, Catherine. [Catherine]

Người phụ nữ đó giới thiệu bản thân.

- Xin hỏi 2 vị đây là Valkyrie của Destiny đúng không ạ? [Catherine]

Có vẻ như danh tính Valkyrie cấp S của Rita chưa được thông báo cho người phụ nữ kia. Tôi đoán đây có thể là một phần của nhiệm vụ, dù gì đây cũng là 1 nhiệm vụ tối mật mà.

- Đúng vậy, cứ gọi tôi Rita là đủ. Người này là phụ tá của tôi, Sirius. [Rita]

Tôi dơ tay lên chào cô ấy. Thấy tôi làm vậy, cổ cũng chào lại tôi. Thân thiện quá nhỉ.

Vừa xinh vừa dễ gần, cô gái trong mộng của bao người là đây chứ đâu.

- Mục đích chuyến đi này của chúng tôi hẳn là cô đã rõ. [Rita]

- Tất nhiên rồi, thưa tiểu thư Rita, ngài Sirius. Xin mời đi theo tôi. [Catherine]

Nói xong, cô ấy bắt đầu dẫn chúng tôi vào bên trong.

----------------

- Bảo vật lịch sử và văn hóa khắp nơi trên thế giới đều được giữ gìn ở bảo tàng này. [Catherine]

Vừa đi, cô ấy vừa giới thiệu khái quát về cái viện bảo tàng này.

Tuy hồi còn bé tôi đã từng tham gia ở trường trong chuyến đi thăm quan viện bảo tàng rồi, nhưng tôi chưa bao giờ đi vào một viện bảo tàng chứa đựng số lượng di vật đồ sộ như này.

Ở đây có từ các cổ vật của vương quốc Anh cho tới cả vài món đồ bên Ai Cập. Vừa đi vừa ngắm nghía mấy món chưng bày ở đây công nhận thích thật.

Hình như nơi này được bao trọn rồi thì phải? Vì tôi không thấy bất kì vị khách tham quan nào khác ở đây ngoài chúng tôi.

- Hiện vật văn hoá 2 vị điều tra lần này thuộc về chính lịch sử nước Anh, giá trị của nó không hề thua kém bất kì vật triển lãm khác. [Catherine]

Đi một hồi thì chúng tối đến trước một *bích họa được đặt ngay chính giữa 1 căn phòng.
(*tranh thường được vẽ trên tường.)

Vì nó rất cũ rồi nên vô cùng mong manh dễ vỡ. Thử nghĩ đến cái cảnh tôi lỡ tay làm hư nó đi. Đền sấp mặt luôn chứ chẳng đùa!

(Honkai Impact 3) Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ