chap 49

341 42 14
                                    

Ngay khi những quả bóng đầu tiên lăn xuống, cả 2 đội liền hì hục cầm lên rồi ném nó vào rổ. Thật ra là chỉ có mỗi bọn kia hì hục thôi, chứ tôi mỗi tay một quả rồi cứ vậy tung vào rổ.

Tính ra độ chính xác của trong từng phát ném của tôi cũng kinh lắm đấy! Cỡ 99% vào rổ, còn 1% kia vẫn chưa xuất hiện.

- Ý da! [đàn em]

Một tên bên kia thấy tình hình có vẻ éo ổn liền bắt đầu chơi bẩn.

Hắn ta giả vờ té để va vào tôi nhằm làm chậm tốc độ ném với độ chính xác của tôi.

Nhưng có bao giờ một "bộ xương khô" có thể làm ngã một "cây cổ thụ" bằng một pha xô không?

Chắc chắn là éo bao giờ rồi!! Tao tuyên bố luôn, bọn mày là đbrr!!! Còn trò gì móc hết đây!

- Tsk! [đàn em]

Không những không đẩy được tôi mà tên đó còn ngã đập mặt xuống sàn. Cho đáng đời!

Mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy, hết giả vờ té đến ném cả bóng bên đó sang bên tôi. Mà thế quái nào ném bóng sang bên tôi mà ném cả vào rổ dùm luôn mới chất! Ảo thật đấy!!

Sau một hồi thì team bọn nhóc bắt đầu thấm mệt, mồ hôi chảy ròng ròng trên chán bọn chúng rồi, vậy nên tốc độ ném team kia cũng bắt đầu chậm lại. Mà dù có nhanh hơn hay chậm hơn đi nữa cũng không khác nhau mấy đâu, nhất là vào lúc sắp hết thời gian và điểm số của tôi chắc gấp cũng 3 4 lần bọn chúng rồi.

Kiểu này là thắng áp đảo chắc luôn.

- Hết giờ! Phần thắng nghiêng về phía Sirius!! [Mei]

Đồng hồ của máy chơi game vừa về 0, cũng là lúc cuộc thi kết thúc. Những trái bóng rổ ngừng lăn xuống do đã bị một thanh ngang cản lại.

Và như Mei đã thông báo, phần thắng nghiêng về tôi. Tôi không thắng mới lạ! Ném quả nào ăn quả đó, và cái 1% xác xuất ném hụt kia vẫn chưa xuất hiện.

- Không thể nào... vô lí... [đàn em]

Ôi em ơi! Trên đời này không có gì là vô lí cả! Chỉ có những thứ "không được hợp lý" thôi.

- 2 trận thắng, mấy nhóc còn gì để nói nữa không? [Sirius]

Tôi để ý thấy Kiana với Bronya bắt đầu chán nản khi không được chơi trò gì cả vì đang bị Mei gông cổ.

Cứ dây dưa với đám nhóc này quá lâu chỉ tổ mất thời gian thôi, vậy nên xử lý nhanh vụ này để còn đi chơi cùng 3 người kia. Ai rảnh mà chơi cùng với mấy bọn đực rựa này hoài?!

- Không, 1 game nữa!!! [nhân viên]

Thôi được rồi, tôi có một cách để khiến bọn này ngậm hẳn cái mồm lại. Tất nhiên là không có bạo lực hay thương vong gì ở đây cả. Chỉ là một "giải pháp" nhẹ nhàng thôi.

- Mấy nhóc nghe anh nói này, trong đời sống... [Sirius]

Tôi từ từ đi đến cái máy boxing.

- ...đôi lúc bản thân ta cần phải biết tiến hoặc lùi... [Sirius]

Tôi nhét một đồng xu vào đó.

(Honkai Impact 3) Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ