- Cậu có phải người thân của Himeko không? [???]
Tới tận lúc này tôi vẫn chưa thể biết được rằng giọng nói kia là nam hay nữ.
- Phải, đúng là tôi. Himeko đâu rồi?! Với cả cậu là ai? Sao lại cầm máy của Himeko?! [Sirius]
Tuy không biết đầu dây bên kia là nam hay nữ, nhưng giọng nói hay nghe trẻ trung lắm...
...và Himeko thì rất thích những cậu trai có giọng nói thế này.
- Xin lỗi vì đã không giới thiệu bản thân mình trước, tôi là—!!! Từ đã!! Tránh ra ngay!!! [???]
- Tới đây nào anh giai, cho em hôn một cái nào~ [Himeko]
Người kia sắp giới thiệu bản thân thì có một giọng nói khác xen vào.
Tôi nghe rất rõ đó là giọng của Himeko, mà hình như cô ấy say bí tỉ rồi thì phải?
*tiếng cháo lưỡi*... chụt~
- TRÁNH XA EM RA!!! LÀM ƠN!!! [???]
Có vẻ như tôi không tới đó nhanh thì Himeko sẽ quậy tưng bừng cái quán Bar đó lên mất.
Vậy là tôi bức tốc chạy từ vị trí hiện tại đến cái quán Bar kia. Tôi chỉ đoán là cổ sẽ ở đó thôi chứ không thực sự chắc chắn là cổ có ở đó.
Nhưng ít ra giờ tôi không cần phải lo cho Himeko nữa.
Giờ tôi nên lo cho cậu nhân viên kia thì hơn. Hi vọng người đó không bị "ăn sạch".
— Một lát sau —
Phù~
Chỉ mất tầm vài phút để tôi chạy hết quãng đường dài vài trăm mét kia.
Sở dĩ tôi đi tới đây nhanh đến thế đúng là do tốc độ của tôi nhanh thật, nhưng nó chỉ chiếm một phần thôi.
Phần còn lại là do tôi kệ bà đèn hiệu giao thông, bất chấp đèn xanh đèn đỏ, tôi nhảy lên nóc xe mà đi.
Tới thì cũng tới rồi, vô trong xử lý xong vụ của Himeko nhanh rồi về.
Tôi đưa tay đến nắm cửa chuẩn bị đẩy vào bên trong thì đột nhiên có 2 người từ bên trong lao ra ngoài. Vẻ mặt trông cũng có vẻ hốt hoảng lắm.
Ực...
Tôi nuốt xuống rồi từ từ đẩy cánh cửa vào bên trong.
Trước mắt tôi là khung cảnh quán Bar ở đây giống như là điểm hẹn chiến nhau giữa 2 băng đảng vậy. Nhiều chai rượu rơi vỡ dưới đất, bàn ghế thì không bị hư hại gì mấy. Cơ mà tôi nghe thấy có tiếng giống như có 2 người đang vật lộn với nhau sau quầy Bar vậy.
(tác: sắp rồi, sắp đến cảnh hay rồi :)) )Tôi bước tới gần quầy Bar để xem có vụ gì đang xảy ra. Đang đi thì tôi đạp phải một cái gì đó.
Nhìn xuống thì thứ mà tôi vừa đạp phải kia là một chiếc guốc, cái này sáng tôi thấy Himeko mang mà?!
Đi gần đến quầy Bar thì ngay chỗ nối liền giữa khu vực dành cho người pha chế bên trong với khu vực khách ngồi bên ngoài, tôi thấy có một chiếc thắt lưng đang nằm dưới đất. Và tiếng động ngày càng "mãnh liệt" hơn.
(tác: chuẩn bị chưa các đọc giả của tôi ơi :)) )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Thế Giới Mới
FanfictionTác có tâm, vô đọc đi rồi bt :> P/s: mấy chap đầu có hơi dở vì đó là mấy chap đầu tay