Mn cứ yên tâm là tác sẽ ko thiếu mn 1 chap nào cả, nếu ko up tuần này thì tuần sau sẽ bù thôi, tác làm theo lịch nên nếu tuần đó tác xin off thì sẽ ko có chap (và dĩ nhiên đã xin phép rồi thì không có bù đâu :> )
Mục đích của chap này là:
+Thông báo kết quả vote (cuối chap)P/s: hi vọng chap này sẽ giúp chí tưởng tượng của mn bay xa :>
Vô thôi.
****************
Hôm nay lại là một ngày thảnh thơi không có gì làm.Tuy là một ngày trong tuần nhưng trường cho nghỉ vì đây là ngày lễ. Tôi thì quên bén mất ngày này nên chưa chuẩn bị sắp xếp lịch đi quẩy, vậy nên giờ đang nằm như con cá mắc cạn trên giường đây.
Muốn vô thành phố cũng không được vì tài xế xe không làm việc. Đi ké xe của Himeko cũng không được nốt vì tôi đoán chắc cổ vẫn đang nằm ngủ ngay tại quán bar từ tối hôm qua đến giờ.
Thôi thì nằm đây ngắm trần nhà đến hết ngày vậy. Đói thì lấy đồ ăn vặt ngay tủ bên cạnh, thùng rác tôi cũng để cạnh giường luôn để đỡ phải đi đâu xa. Khăn giấy— À không, không có gì cả.
Reng...reng...reng...
Điện thoại tôi vừa kêu, có vẻ như là có ai đó đang gọi điện cho tôi.
- Alo? Có việc thì nói, không thì cúp máy. [Sirius]
Tôi bắt máy ngay mà không thèm nhìn tên người gọi tới rồi nói với 1 tông giọng chán đời.
- Rảnh không? Qua đây cô có thứ cho em xem nè! [Theresa]
Chết, người đầu dây bên kia là Theresa, hi vọng cổ không để ý mấy lời "đầu gấu" kia của tôi ban nãy.
- Rảnh...rảnh chứ, cô ở đâu em qua liền đây! [Sirius]
Tôi bật dậy rồi rời khỏi giường và tìm tạm một bộ quần áo nào đó.
Không thể đi gặp người khác khi trên người mình chỉ có một cái áo và một cái sịp được.
- Bên kí túc xá giáo viên ý, qua nhanh nha! [Theresa]
Nói xong cô ấy cúp máy.
Tôi vớ tạm một cái quần dài rồi mặc vô luôn, khỏi thay áo.
Chỉnh trang xong, tôi ra khỏi nhà rồi hướng tới kí túc xá giáo viên, cụ thể hơn là phòng của Theresa.
Theresa với Himeko ở chung phòng với nhau nên lần trước tôi đi đem đồ đưa cho Himeko thì mới biết.
Kí túc xá giáo viên nằm tách biệt với kí túc xá của nam sinh và nữ sinh nên trên đường tới đó cũng không gặp ai cả.
Mà dù gì cũng là ngày nghỉ nên đi khắp trường cũng không thấy ai đâu.
Cơ mà tại sao cứ đến ngày nghỉ hoặc nghỉ lễ là cái trường lại vắng tanh, không 1 bóng người vậy?
— Sau 1 hồi đi bộ —
Kí túc xá giáo viên nằm xa hơn 1 tí so với so với của nữ sinh nên đi cũng lâu hơn tí.
Tuy hồi nãy cô ấy có hối tôi qua nhanh nhưng tại sao tôi lại nghe theo chi? Cứ thong dong đi thôi.
Cô hối kệ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3) Thế Giới Mới
FanficTác có tâm, vô đọc đi rồi bt :> P/s: mấy chap đầu có hơi dở vì đó là mấy chap đầu tay