chap 55

395 30 8
                                    

tác viết chap này từ đầu tuần đến giờ đấy :))
chap này 3k45 chữ

****************

Tối qua, vì để giảm thiểu tỉ lệ tệ nạn xã hội. Tôi đã bày ra một trò khác.

Cụ thể là câu cá. Vì đó là thế giới của tôi nên việc tạo ra một hồ cá và bỏ vài con cá vào cũng đơn giản như lúc tôi tạo ra bộ bài thôi.

Tạo hồ cá xong tôi tạo thêm 2 cái cần câu nữa. Và thế là 2 bọn tôi thi đấu với nhau.

Thể lệ cũng đơn giản thôi, trước khi hết giờ thằng nào câu được nhiều hơn thằng đấy thắng.

Nhờ vào lợi thế...

...sân nhà.

Tôi đã thắng.

Như đã nói ở trên, đây là thế giới của tôi nên tôi muốn làm gì cũng được.

Nói trắng ra là "sân chơi của tôi, luật của tôi".

Chỉ cần tôi không muốn thì sẽ không có bất kì con cá nào cắn câu tên kia cả.

Tôi không gọi đây là ăn gian, tôi gọi đó là "quyền lợi chủ nhà". Cơ mà tên kia chắc chắn không biết đâu, câu cá là phải dùng cái đầu.

Vậy là bọn tôi chơi đến tận 6 giờ sáng. Vì thế giới kia cũng chỉ như thế giới trong mơ thôi nên những gì tôi câu được cũng không thể đem ra thế giới bên ngoài.

- Oáp~~~ [Sirius]

Chơi chán chê rồi thì tôi mới tỉnh dậy. Bây giờ chắc phía khách sạn cũng bắt đầu đem đồ ăn sáng ra rồi.

Sẽ không có ai đem tận lên phòng đâu, vì tôi chưa yêu cầu bọn họ làm vậy. Với cả xuống nhà ăn bên dưới để vừa ăn vừa hưởng thụ không khí sôi nổi sẽ ngon miệng hơn.

Theo như tôi biết thì mỗi sáng đều đãi tiệc Buffet vậy nên xuống dưới đó ăn cho có nhiều lựa chọn. Kêu nhân viên đem lên thì có mỗi 1 món.

Mà đã vô khách sạn 5 sao rồi thì phải làm như bản thân mình là một "rich adult" luôn chứ!

Không nghĩ nhiều nữa, xuống dưới đó sớm để còn nhiều món, xuống trễ mất công chỉ còn xương.

Tôi mở cửa bước ra ngoài. Phòng đối diện phòng tôi là phòng của Rita, tôi đoán là vì còn sớm nên chắc bọn họ vẫn chưa dậy đâu. Thôi thì lát ăn xong rồi lên gọi bọn họ vậy, tiện thể thay 1 bộ quần áo khác luôn chứ bộ này mặc từ sáng hôm qua tới giờ rồi.

Tôi đi xuống tầng dưới cùng bằng thang máy rồi nhờ nhân viên khách sạn chỉ chỗ nhà ăn.

Nhà ăn nằm sâu vào bên trong, từ cửa chính của khách sạn đi thẳng qua quầy lễ tân là tới.

Nhà ăn nơi này trông khá sang trọng, cách bài trí thì vẫn như một nhà hàng Buffet thông thường thôi, khách tự phục vụ là chính. Nhưng mà xung quanh không chỉ có những bức tường không, mà bức tường ngay phía đối diện với lối đi vào nhà ăn là một tường kính.

Nó giúp người bên trong có thể nhìn thấy cả vườn hoa bên ngoài. Bên ngoài đó cũng có những bộ bàn ghế, những người ở đó đang ngồi uống cafe hoặc trà với nhau.

(Honkai Impact 3) Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ