3

1.8K 106 2
                                    

(Ú: cái ảnh bìa là minh họa cho Y/n nhé)
_________________

Y/n vừa nghe cái gì vậy chứ? Hắn ta vừa xin làm quen kiểu này á?, còn cái gì mà "chơi đùa"?. Hắn ta bị dở hơi hay không vậy? Nghĩ cô là loại con gái gì thế chứ, đúng là thần kinh, dù trong đầu nghĩ thế nhưng Y/n vẫn nhẫn nhịn lịch sự đáp lại.
"À, cậu bạn này.. mình làm bạn bè thì được, nhưng chơi đùa thì mình không hiểu lắm"
"À mà thôi, sắp vô học, mình có việc đi trước nhé"

Nói rồi Y/n một lần lấy hết dũng khí đẩy tay Jungkook ra rồi chạy mất hút. Jungkook đơ người, gì chứ? Hắn vừa bị từ chối á? Nè, trước giờ hắn ta rất ít khi mở lời làm quen trước, cũng chưa bao giờ bị từ chối, vậy mà một cô gái tầm thường lại từ chối á. Jimin đứng một bên thấy bản mặt Jungkook sờ sững thế, nhịn không nổi một tràng cười haha
"Chết chết, tao đã nói là quả báo không chừa một ai mà"

Jimin như được vụ cười lớn, Jungkook thấy người bên cạnh như vậy liền tặng cho một cái liếc hình viên đạn, khiến Jimin không còn cách nào khác phải nhịn cười không thì lại đánh nhau thì khổ.

Reng reng reng~
Tiếng chuông vang lên báo hiệu cho giờ học đã bắt đầu, học sinh mau chóng trở về vị trí chỗ ngồi của mình, 2 chàng trai cũng chả gấp gáp mấy, chậm rãi về bàn học
Lạch cạch, tiếng gót giày của thầy giáo vang lên, nhưng học sinh trong lớp học cuối hành lang vẫn ồn áo, náo nhịp, rôm rả tiếng nói chuyện. Chỉ khi tiếng cạch cạch vang lên
"Các em trật tự"

Đám đông mới bắt đầu ổn định lại.
"Hôm nay chúng ta có học sinh mới, bạn ấy học lực tốt đã đạt được học bổng toàn phần của trường"

Thầy Chul nhìn bề ngoài có vẻ đứng tuổi, khá nghiêm khắc, điềm đạm lên tiếng. Bên cạnh thầy là Y/n, cô khá hồi hộp, mọi con mắt đang nhìn cô chằm chằm, cô chẳng dám ngước mặt lên.
"Em giới thiệu bản thân cho cả lớp đi"

Thầy Chul cất tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt. Lúc này, cô mới ngước đầu lên, hít một hơi thật sâu, lấy hết dũng cảm lên tiếng.
"Chào các cậu, mình tên Min Y/n, từ nay mong các cậu giúp đỡ"

Sau lời giới thiệu của Y/n, cứ ngỡ là một phản ứng tích cực hơn, hay tốt lắm là 1 tràng pháo tay, thế mà đổi lại chỉ là tiếng xì xào bàn tán. Cô cảm nhận được những ánh mắt sát khí đùng đùng nặng trịch từ tứ phía đang đè nặng vào mình, nhìn xung quanh, cô chợp nhận ra người đang khẽ cười và còn vẫy tay với cô- chính là cái cậu bạn đi cạnh với cái tên thần kinh lúc nãy cô gặp (Jimin), còn ở góc lớp là cái tên cô cho là dở hơi lúc sáng, còn cười đểu cô nữa chứ (Jungkook), cô chính thức chả ưa hắn ta đâu.
Thầy Chul nhìn 1 lượt xung quanh
" à, cũng khá kín chỗ rồi nhỉ?...à, em lại ngồi kế bàn gần cửa sổ đi, bên cạnh bạn nam ở góc lớp đó"

Cô như sững người
'Gì, bên cạnh cậu ta sao, thật không vậy trời, số mình còn đen hơn chữ đen nữa, trời ơi'
Suy nghĩ thì suy nghĩ thế thôi, cô cũng đành lê bước đến cái chỗ ngồi định mệnh ấy. Cô khẽ ngồi xuống, bỏ balo sang 1 bên.
"Chào cậu, mình là.."

Chưa dứt câu, cô đã bị Jungkook ngắt lời
"Min Y/n, tôi biết cô rồi"

'Gì đây, cách xưng hô kì cục, thiếu tôn trọng quá đó nha. Định hòa đồng tha cho vụ hồi này mà cái tên khùng này, thật là. Bình tĩnh, bình tĩnh'
Cô như bị cắt dây nói chuyện.
"À..ờ nhỉ"
Sau cái câu ờ nhỉ của cô thì cũng chả có gì nữa, và cô cũng không mong có gì cả, quay lại sắp xếp sách vở.
"Các em, mở trang 58 hôm nay chúng ta học bài mới..."

Sau một tiết học dài...

Reng reng reng~ tiếng chuông lại vang lên một lần nữa, nhưng lần này là báo hiệu giờ giải lao. Thầy Chul vừa bước ra khỏi lớp, là cái bầu không khí nặng trịch ấy lại bao quanh cô thêm lần nữa, mọi tiếng xì xào, chỉ trỏ đều hướng về phía Y/n.

"Ha, vào bằng học bổng chắc nhà chả là cái tầm gì"

"Tin nóng hổi, hôm qua tao thấy nó làm ở cửa hàng tiện lợi, mà nay đã ngồi đây rồi kìa"

"Gì, thật á, chà ghê quá nhỉ"

"Nhìn đồng phục cậu ta kìa, nhìn qua đã biết đồ cũ"

"Trời, ra là đi xin đồng phục"

" Cậu ta ngồi kế Jungkook đó, còn bắt chuyện cơ"

"Ha, cậu ta sẽ không sống yên đâu"

Mọi người xung quanh liên tục bàn tán về cô, nghe qua cũng chả hề tốt đẹp gì mấy nhưng tốt nhất vẫn là không nên gây sự với bọn họ.
"Chào cậu, mình là Jimin"

Cô đang lơ mơ im lặng thì bỗng nhiên một giọng nói nhẹ nhàng như đang nhắm vào cô.
"Cậu nói với mình sao...à..ờ chào cậu...mình là Y/n..."

Chưa kịp nói gì hơn, thì đâu ra một tiếng ai đó.
" NÈ CON NHỎ KIA"

Cô giật mình quay qua là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, lớp trang điểm chỉnh chu, còn xịt thêm lớp nước hoa đậm mùi, quần áo dường như được cắt ngắn và bóp lại trong có phần hơi lộ liễu. Y/n Vẫn chưa kịp ho he gì thì đột nhiên cậu ta giáng cho cô một tát điếng người, in hẳn 5 ngón tay lên mặt cô, vẫn chưa kịp hoàn hồn.
"Sao mày dám lại gần còn bắt chuyện với anh Jungkook của tao hả. Sao? Còn định quay qua cưa cẩm cả bạn thân anh ấy sao. Đúng là đồ cáo già"

Đáp lại lời sỉ vả của ả ta chỉ là tiếng cười mỉa mai của mọi người xung quanh.
"Cậu...có hiểu lầm gì rồi sao, mình không có"

Y/n cố gắng giải thích, cậu ta cũng chả có kiên nhẫn liền dùng tay đẩy Y/n khiến cô suýt té, rồi cậu ta ngồi lại kế Jungkook, đưa ta xoa xoa đùi hắn, thi thoảng còn khẽ chạm vào cậu nhỏ của hắn ta.
"Anh Jungkook, học chung lớp lâu mà anh chưa dùng đến em đấy"

Bấy giờ, sau khi im lặng xem kịch hay, Jungkook mới lên tiếng.
"Tiếc nhỉ, anh đây lại chả có hứng thú với cô em mông to này"

_____________________

(Ú: khi tui đang viết chap này, thì mới chỉ có 10 bạn đọc thui
Nên hỡi các con người đáng iu, cmt xuống để góp ý, rồi làm woen dới tui đi
Yêu thương mí người)

JK×you | NgánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ