"Cậu.."
Nghe Jungkook nói thế, Y/n nửa lời cũng không dám nói, để hắn bế vào thang máy. Cô đập đập tay hắn bảo bỏ xuống thế mà hắn lại càng xiết hơn.
"Ngoan 1 chút"Nghe hắn nói thế, Y/n mặt như ai tô đỏ, im thin thít.
Jungkook liếc nhìn nhẹ cười, vươn tay nhấn thang máy vào tầng cao nhất.
'Ting'
Thang máy dừng lại, hắn bế Y/n vào một căn bếp khang trang, đầy đủ tiện nghi, nội thất tuyệt đẹp, trên bàn ăn còn cắm thêm vài bông hoa trắng tỏa hương ngào ngạt cho cả căn phòng. Y/n vùng vẫy, hắn nhăn mặt rồi thả cô xuống.
"đâ...đây là nhà bếp của cậu sao?""Cô bị ngu à? Cái bếp ở kia..?
Hắn ta cười đểu, dựa vào tường chỉ vào cái bếp từ gần đó. Y/n nhíu mày
"Không... mình chỉ hỏi vậy thôi"Cô nhíu mày cứ tưởng là nét mặt khó chịu gì, nhưng cái bĩu môi nhíu mày của cô lại càng khiến Jungkook để ý. Y/n tia tới cái tủ lạnh, người cô thật sự rất mệt mỏi, sải từng bước chân đến, bụng thì đói meo, vội mở tủ ra thì...
"TRỐNG TRƠN"
Y/n tròn mắt nhìn cái tên ở đầu cửa"Tôi không hay ở nhà, nên người làm không cần nấu"
Hắn vẫn thản nhiênY/n cố gắng lục lọi coi có cái gì có thể ăn được.
'Cái tên quái thai nhà cậu, tủ lạnh gì mà để toàn bia, nước lọc, đá, còn rượi, cậu sống bằng mấy cái này đến giờ hả. Hèn gì cái tính khó ưa'Cô vừa tìm vừa hằn học, đâu có để ý cái tên kia đang chú ý đến tất cả. Cuối cùng cô cũng tìm được một vài thứ ăn được. Để cái nồi mới tinh còn chưa bóc tem lên cái bếp từ sạch sẽ, mới tinh.
"Để coi, ở đây có mì với ít thịt đông lạnh nè, rồi..."
Y/n lầm nhẩm tính toán lại số đồ ăn.Cái dáng vẻ nhỏ bé của cô lọt vào cái ánh mắt to lớn của Jungkook, hắn ta thấy lạ lắm không giống như cảm giác hắn nhìn thấy những cô gái khác, thật gần gũi, ấm áp biết bao nhiêu. Ngồi lại trên ghế ngắm nhìn một cô gái như Y/n nấu ăn ư? Hắn chưa bao giờ thấy, đúng là hắn cũng xem nấu ăn, nhưng toàn là các đầu bếp hạng sang, hay là các cô em nóng bỏng mặc đồ hở hang múa khiêu vũ trong bếp, còn cái vẻ vừa hấp tấp vừa lề mề như cô thì chưa từng. Còn cái cảm giác trong hắn bây giờ là gì đây chứ, một thứ cảm giác kỳ lạ, cứ nao nao, quen thuộc, đầm ấm như người thân.
'Choảng'Tiếng vung xoong rơi xuống làm cắt ngang đi dòng cảm xúc của hắn. Vội đưa mắt nhìn Y/n
"Ui, vung nóng quá"Y/n với lấy chiếc khăn gần đó rồi lấy chiếc vung lên bắt đầu nấu tiếp.
"Đồ vụng về"
Hắn khoanh tay nói.Y/n cũng chả buồn nói nữa, mau chóng hoàn thành bữa ăn để còn ăn chứ cô đói lắm rồi.
15 phút sau, cuối cùng cô cũng hoàn thành, bữa ăn rất đơn giản, chỉ gồm hai đĩa mỳ cùng sốt thịt. Vừa ngôuf xuống bàn ăn cô đã nóng ruột.
"Mình ăn trước nhé"Nói rồi cô vén mái tóc lên, dùng chiếc đũa búi tóc. Cô ăn trông rất ngon miệng, cái má phúng phính toàn là mỳ, miệng thì lem nhem sốt, miệng cô nhai như thỏ ăn nhóm nhém. Hắn ở kế bên mà cũng không nhịn nổi cười.
"Cậu không ăn sao?"Đang mải mê nhìn Y/n, đột nhiên cô ngước mặt lên hỏi ngược lại hắn, làm hắn có chút bất ngờ.
"Không đói""Ừm, vậy để mình ăn dùm cho"
Nói rồi Y/n kéo nốt cái dĩa mỳ của hắn về phía mình, từ bé cô đã rất háu ăn, nhưng vì gia đình hoàn cảnh nên không được ăn nhiều thôi, đang còn đói nữa, nên cô mặc kệ hình tượng luôn. Hắn có chút ngỡ ngàng nhìn cô, vẫn không quên vào thẳng vấn đề.
"Cô đến đây để làm gì?"Nghe Jungkook nói vậy thì Y/n lập tức ngừng ăn, suýt thì nghẹn, vội vàng nhai rồi nuốt mỳ. Cô với lấy khăn giấy gần đó lau miệng, nhưng vẫn chả thể sạch nổi, miệng cô vẫn lấm lem sốt mỳ.
"M...mình......mình biết là có hơi kỳ cục nhưng mình muốn làm thư ký riêng cho cậu, xin lỗi vì lúc trước có thái độ không tốt, con từ chối cậu nữa, nhưng hiện tại mình rất cần tiền. Cậu biết đó, cho mẹ mình, mình sẽ làm tốt mà."Y/n vẻ mặt rất nghiêm túc nhìn hắn, lấy hết dũng khí nói 1 mạch, hắn khoanh tay nhìn cái vẻ mặt lạ này của cô.
"Tiếc nhỉ, tôi chả cần nữa rồi"Y/n như bị tia sét đánh ngang tai, tròn mắt, cô đã cất công đến tận đây, gạt luôn cái tự trọng để xin hắn làm việc, mà nỡ lòng nào từ chối.
"..."Thấy Y/n vẫn đứng hình như tượng, đánh 1 cái là vỡ, hắn nói tiếp.
"Người cô thì làm được gì?"Y/n giật mình.
"Mình làm được nhiều lắm, nhìn mình nhỏ con nhưng rất khỏe, rửa chén, lau nhà, quét dọn, nấu ăn mình đều có thể làm được"Jungkook:
"Thứ tôi cần là thư ký, giúp việc tôi không thiếu"Y/n:
"Chỉ cần không phải việc gì sai trái, mình đều cố gắng thực hiện"Hắn ta liền nhếch mép.
"Vậy à?"Nói rồi hắn đứng dậy, tiến lại gần chỗ cô, áp sát mặt cô lần nữa....
______________________
Ú: cũng vì lâu quá không viết lại nên một số chi tiết tui bị quên á, có chỗ nào vô lý với cốt truyện thì các kô nói để tui sửa liền nha, mãi iu💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
JK×you | Ngán
FanficMin Y/N một cô gái có gia cảnh rất khó khăn, vì học bổng nên cô buộc phải chuyển vào 1 ngôi trường mới, nơi học sinh toàn là cậu ấm cô chiêu, cô gặp được Jeon Jungkook 1 cậu ấm giàu có nhưng ăn chơi nhất nhì Hàn Quốc...