15

1.3K 55 0
                                    

Chiếc xe môtô luồng lách qua ngóc nghách, suýt thì va vào cây ven đường, cô gái sau cậu hét lên, ôm chặt lấy thân anh, có thể nói cô là người đầu tiên gần gũi với cậu đến như vậy. Đến một lúc, chiếc xe ôtô kia dừng lại ở bên đường, nơi vắng vẻ, lúc này cũng đã đầu giờ chiều, nơi đây càng trở nên hiu quạnh, không một bóng người. Jimin cũng dừng lại, cô gái ấy cũng nhanh chóng bước xuống xe, cởi mũ bảo hiểm, định chạy lại phía xe ôtô thì bị Jimin ngăn lại.
"Cô ngốc sao, định đâm đầu vô lửa à?"

Cô dừng lại, lưỡng lự, lũ côn đồ từ trong xe bước ra, thằng nào thằng nấy to con, bợm trợn, chân tay xăm hình kín đen, xem ra cũng chẳng phải loại thường mà lại ăn cắp đồ từ đứa con gái thế này, đúng là hèn mọn. Bọn chúng hung hăng.
"Thằng chó, mày là thằng nào xí vào chuyện bọn tao, cả con nhãi kia nữa"

Jimin im lặng nghe bọn nó nói tiếp.
"Chà chà, mày nghĩ có thể thắng được bọn tao sao? Khôn hồn thì cút"

Tên bợm trợn, to con nhất lên tiếng, đàn em hắn cũng hùa theo
"Haha, đúng là nhãi ranh, tao sẽ tha cho nếu mày để lại cô em đó"

"Nhìn dáng cũng được đó chứ, nói xem đã mất tiết chưa nào?"

Bọn chúng cười ồ lên trêu chọc, Jimin bắt đầu cảm thấy khó chịu đáp trả.
"Tụi mày cũng thật to gan"

Jimin vẫn giữ nét mặt bình thản, nhưng điểm trên nét mặt đó là nụ cười đầy xảo quyệt, cô gái đứng bên cạnh cũng chẳng thua kém gì.
"Nè nè mấy cái tên đầu heo kia, ai cho mày lấy túi của bà, cái gì mà mấy tiết, nghe bà nói nè, bà đây mà có mất máu, mất mỡ cũng không cho lũ heo tụi mày hưởng nhé, đồ heo mỡ"

Cô gái kia đanh đá, chửi cũng rất rành mạch, còn lấy tay chỉ chỉ, người cô thì bé tẹo, cái đầu lắc lắc dưới vai cậu, đến Jimin cũng phải mỉm cười. Riêng chỉ có mấy cái tên "đầu heo" kia đang mặt mày đỏ bừng, nóng giận. Thốt ra câu chửi thề.
"Mẹ kiếp, con chó này"

Nói rồi bọn chúng hung hăng nhào đến chỗ cô
"Cô có biết đánh nhau không?"

Jimin quay qua hỏi, cô mỉm cười.
"Một tẹo"

Cô cùng Jimin đánh nhau với bọn chúng, bọn nó tầm 5 người béo tròn ục ịch, còn cầm cả gậy gộc, có tên còn có dao. Nhưng cô và cậu đâu có ngại chi, bọn nó được cái to xác, mập thây cũng chỉ là cái vẻ giữ tợn, chứ thật ra cũng chậm rì, yếu ớt. Jimin chỉ cần đánh vào đầu, vào chân từng tên cũng đủ chúng nằm xuống, cô thì nhanh nhẹn hơn, dùng chân đạp vào bụng từng tên, dùng tay nắm đầu từng đứa, rồi tay kia chừa lại để tát cho tên đó đến chảy máu. Móng tay cô cũng đâu để trưng, vết cào nào trên mặt, tay chúng đều là của cô hết.
"Chết này, ai bảo mày cướp túi bà, cho mày chừa nghe caid thằng đầu heo đuôi chó"

Jimin đứng một bên cũng khá ngỡ ngàng, những cô gái cậu từng gặp, chưa bao giờ cậu gặp cô gái thế này, mang cái gì đó rất mạnh mẽ, đanh đá nhưng cũng rất ngô nghê. Những cô gái cậu từng gặp 1 là toàn là dịu dàng, nết na, 2 là ăn chơi lêu lổng, chả ai có tính nết như cô gái này, quả thực rất thú vị. Chốc chốc, mấy tên kia cũng chịu hàng, xin thua.
"Nè, đủ rồi, tha cho nó đi"

Jimin thấy cô còn đang bận cào mặt tên kia thì lên tiếng.

"Thật sự xin lỗi"
Bọn chúng cúi đầu, cô xem qua một lượt bộ dạng chúng lúc này rồi nhếch mép.
"Hơ, cho chừa, đừng đi ăn trộm nữa, đồ hèn, đưa túi bà đây thằng kia"

Cô ngửa tay ra trước mặt tên đầu đàn. Nó cũng không dám chạy nữa, quay lại ôtô lục lọi 1 lúc thì trả lại túi của cô 1 cách ngoan ngoãn, lúc hắn lục lọi, cô có để ý được trong xe nó có rất nhiều túi xách.
"Ha, phải thế chớ, mà này, ra đồn công an trả hết số túi đó đi"

Bọn chúng sững người nhìn nhau.
"CÓ TRẢ KHÔNG THÌ BẢO"

Bọn chúng luống cuống.
"Có có...có trả"

"Nhớ đó, không thì tiêu với bà"
_____________
Mọi chuyện kết thúc êm đẹp, cô và Jimin dừng xe bên bờ sông.
"Nè, cảm ơn nhé, anh có sao không?"

Jimin:
"Tôi không sao, tại sao cô liều thế, cái túi có gì quan trọng sao?"

Cô gái:
"Nó có thứ rất quan trọng với bạn tôi"

Jimin:
"ừm, cô bị thương rồi, nhà cô ở đâu tôi đưa về"

Cô gái:
"Tôi từ quê lên, chưa tìm được người bạn đó"

Anh nhìn cô, góc nghiêng cô rất đẹp với sóng mũi thẳng tắp, đôi mắt long lanh, mái tóc bay bay trong gió, làn mi dài, môi cô thắm đỏ trong cái ánh chiều tuyệt đẹp.
"Vậy, về nhà tôi đi"...

______________________Ú: không biết có chỗ nào sai chính tả không, nếu chỗ nào sai mấy kô nhớ nhắc để tui khắc phục nhé, yêu thương💜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________
Ú: không biết có chỗ nào sai chính tả không, nếu chỗ nào sai mấy kô nhớ nhắc để tui khắc phục nhé, yêu thương💜

JK×you | NgánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ