14

1.3K 71 1
                                    

Hắn áp sát mặt cô, cô cứ lờ đi, xích lại phía sau, chạm tới thành ghế, coi như hết đường lui.
"C...cậu"

Ting.
Tiếng tin nhắn vang lên từ điện thoại Y/n làm phá vỡ đi bầu không khí nóng bức. Hắn liếc nhìn qua điện thoại, gồm 2 tin nhắn: Sungho, Bác sĩ.
Hắn ta nhíu mày, cái tên Sungho vốn dĩ không vừa mắt hắn, nhắn tin cho Y/n ta có ý gì? Y/n đẩy Jungkook ra.
"Mình có tin nhắn"

Cô ngượng ngùng với lấy máy điện thoại thì hắn ta đã nhanh tay dành lấy.
"Cô có quan hệ gì với tên kia?" Mặt hắn tối sầm, cầm chặt điện thoại cô

Y/n đang nghe cái gì chứ? Tên kia là tên nào, mà dù có quan hệ gì thì có cần làm quá thế không?
'Cậu ta bị gì thế, mình làm gì sai nữa hả?'

"Cậu mau đưa điện thoại cho mình đi, tin nhắn của bác sĩ..."

Jungkook:
"TRẢ LỜI"
Hắn quát lớn. Làm Y/n có chút giật mình, đứng hình. Đầu óc cô lúc này rối tung, cũng vì lúc nãy tin nhắn tên bác sĩ ở đầu, còn cái thứ 2 là ai cô còn chả biết hắn nói đến ai. Không gian trở nên yên tĩnh, vài cơn giõ hiu hắt khẽ luồn qua cửa sổ, nhẹ nhàng xoa đi mái tóc cô bay bay, khuôn mặt không son phấn nhưng lại trở nên thật hồng hào trong gió.
"Cậu..."

Chưa nói gì thêm, hắn kéo cô vào một căn phòng nào đó. Vì tức giận mà Jungkook nắm cổ tay cô rất chặt, tay cô vốn nhỏ bé, lại thêm lực lớn từ bàn tay to lớn, thô ráp của Jungkook mà trở nên đau đớn, ửng đỏ.
"Cậu...may thả đi...đau quá"
'SẦM '
hắn đóng của một cách thô bạo, kéo cô ngồi xuống ghế gần đó rồi đi lại lôi ra 2 tờ giấy gì đó nói:
"Ký đi, tôi nhận cô làm trợ lý, mức lương tùy cô quyết định"

Y/n xoa xoa cổ tay, cầm tờ giấy lên, đọc 1 lượt thì tròn mắt.
"Gì chứ, mấy cái này...:phải nghe lời Jungkook; Jungkook luôn đúng; không được cãi lại lời Jungkook dù có vô lý; trong thời gian làm việc phải chuyển tới ở chung biệt thự....."

Jungkook:
"Sao?"

Y/n:
"Gì mà luôn đúng, ở chung thế nay?"

Jungkook:
"Ừ, có ý kiến?"

Y/n:
"Cũng được, nhưng sao lại có...không được có quan hệ tình yêu với người khác?"

Y/n nhìn hắn ta chằm chằm, hắn nhếch mép rồi nói
"Đó là yêu cầu"

"có hơi vô lý không?"

"Nhưng nhiều tiền"

Chỉ ba từ đó của hắn cũng đủ làm cô xao nhãng, phải cô rất cần tiền và cả lúc này chuyện tình yêu với cô rất xa vời, làm sao để đầu tư thời gian và tiền bạc vào đó khi cô còn không có đủ tiền ăn hàng ngày.
"Được"

'Ting'
Tiếng chuông tin nhắn lại reo lên lần nữa, nhưng lần này là tin nhắn từ máy hắn.
Jimin: Jeon, có đi bar không?

Dù đã thấy tin nhắn nhưng hắn cũng chỉ trả lời lại
"Không"
Rồi tắt máy.
_____________________
Chỗ Jimin.
"Gì chứ, cái tên này hôm nay sao thế này, bị ấm đầu sao"

Jimin ngồi trên chiếc môtô ngoài quán bar quen thuộc, thì có điều làm cậu chú ý.
"May buông ra...a...có ai không?"

Tiếng cô gái nào đó trong con hẻm tối vang lên thất thanh, nhưng đây là làng chơi, mấy chuyện này cũng có thể coi là bình thường ở đây, Jimin thật cũng chả muốn chen ngang người khác nên cũng định mặc kệ. Định nổ máy đi thì cô gái kia đột ngột chạy lại nắm lấy tay cậu, đầu tóc rối mù, cô gái này mặc váy trắng nhưng dường như bị nhuốm bẩn 1 phần, tay cô còn có vết thương. Khuôn mặt cô dường như bị mái tóc xù ấy che khuất mất nhưng vẫn phần nào lộ ra đôi mắt long lanh đang ngấn lệ của cô.
"Xin...xin anh giúp tôi với, tôi bị cướp"

Jimin nhìn cô nhíu mày, cậu ta xưa giờ cũng không phải nhỏ nhen, nhìn thấy lũ cướp chạy đi lại chả thèm chú ý, chỉ nhẹ nhàng đáp.
"Cô bị cướp bao nhiêu"

Cô gái nhanh tay lấy chiếc mũ bảo hiểm.
"Không phải, vấn đề không phải tiền bạc, có một thứ rất quan trọng, anh giúp tôi 1 đoạn đi, tôi sẽ trả công mà"

Nói rồi không nghĩ ngợi, cô leo lên xe Jimin, làm anh có chút sững sờ, vừa lúc nãy còn khóc lóc kêu cứu, mà bây giờ lại mạnh mẽ thế này, thật là làm anh đôi chút khó hiểu.
"Sao anh chưa đi, đi đi mà, xin anh luôn đấy"

"Tại sao tôi phải nghe lời cô chứ?"

Hết cách, cô đành tháo sợi dây chuyền trên cổ, nãy giờ cô luôn giấu kín.
"Nếu anh đi, tôi cho anh sợi dây này"

Jimin nhìn sợi dây chuyền, với cậu, dăm ba sợi dây này thì có là vặt vãnh gì, nhưng quan trọng là cậu ta có chút hứng thú với cô gái này. Không đáp lại gì, Jimin trực tiếp vặn ga lăn bánh, làm cô hơi sốc suýt ngã.
"Nè"

Cô lên 1 tiếng đầy trách móc.
____________
Xe Jimin và cô luồn lách mọi ngõ hẻm, ngóc nghách để đuổi theo bọn cướp, bọn chúng rất nhanh đã lên chiếc ôtô gần đó rồi di chuyển nhanh hơn, nhưng làm sao có thể tranh chấp với Jimin, ngoài học tập, cậu còn rất có năng khiếu với thể thao và đua xe kia mà.
"NÈ, CẨN THẬN"

Đôi bàn tay này mà nắm tay Y/n thì chắc gãy răng rắc :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi bàn tay này mà nắm tay Y/n thì chắc gãy răng rắc :)))

Đôi bàn tay này mà nắm tay Y/n thì chắc gãy răng rắc :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________________________Ú:Tui sẽ cố gắng tranh thủ thời gian viết nhiều, 2 tuần nữa thôi, là tui thi xong rùi đó🙏😀

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________________________
Ú:Tui sẽ cố gắng tranh thủ thời gian viết nhiều, 2 tuần nữa thôi, là tui thi xong rùi đó🙏😀

JK×you | NgánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ