Cậu ta như hóa đá, đột nhiên chủ động đến mở lời rồi bị từ chối không thương tiếc, đúng là quê xệ một cục! Jungkook đột nhiên nhìn xuống Y/n vẫn đang bần thần mở to mắt chứng kiến mọi thứ. Cô ta thấy vậy liền bực tức trở về chỗ ngồi.
"Cậu có sao không?"Giọng nói nhẹ nhàng ấy lại cất lên thêm lần nữa, Jimin đi lại đỡ Y/n lên.
"À...mình không sao, cảm ơn cậu.."Jimin lại mỉm cười nói.
"Chắc cậu hốt hoảng lắm nhỉ, chỗ ngồi này ít khi ai được ngồi lắm, đây cũng là chuyện thường thôi"Cô vừa nghe cái gì thế, chuyện thường á? Ở một ngôi trường danh giá thế này xem chuyện này là chuyện thường. Cô cứ nghĩ rằng vào đây học sẽ ngiêm túc lắm cơ, đúng là có tiền thì cái gì cũng xảy ra được mà!
"Bạn nam bên cạnh cậu là Jeon Jungkook đấy"Jimin lại một lần nữa lên tiếng, thật sự cô hối hận rồi, sao lúc nãy không xin thầy đổi chỗ, đổi lớp luôn cho rồi, Y/n cũng thật sự chả thiết tha gì việc tìm hiểu con người ngồi cạnh mình đâu.
"Ừm, cảm ơn cậu nha Jimin, mình hiểu rồi"Vừa dứt câu, thì cũng là lúc tiếng chuông vang lên, lại bắt đầu buổi học.
Kết thúc buổi học.
Buổi học cuối cùng cũng kết thúc, Y/n nhanh chóng thu soạn sách vở đến nhà vệ sinh để thay đồng phục rồi đến chỗ làm thêm, vì dạo này nhà vệ sinh chỗ cô làm đang bảo trì nên đành thay ở đây vậy. Khi cô bước ra khỏi lớp, thì có một nhóm người đi ngang cô, bọn họ liếc nhìn, rồi cười khinh đã vậy còn hất vai cô khiến cô suýt té. Y/n cũng chả để bụng gì, vì biết bản thân cũng chả được chào đón là bao.
Cô nhanh chóng tìm tới nhà vệ sinh của trường, đúng là trường giàu có khác, đến nhà vệ sinh cũng được trau chuốt từng chút một. Mải suýt xoa khen ngợi mà Y/n không để ý rằng cái nhóm người lúc nãy cũng vào nhà vệ sinh, nhìn sơ cũng tầm 4 người, hầu hết toàn là nữ và một người con trai nhưng có vẻ như là đồng tính. Chờ lúc cô nhận ra thì cũng quá muộn, bọn họ đã bao vây cô rồi.
"Nó là Y/n phải không?"Một cô gái có vẻ như có quyền nhất trong số họ lên tiếng.
"Đúng rồi chị""Các.. cậu..có chuyện gì sao?.. Chúng ta đâu có quen nhau.."
Cô lắp bắp từng chữ, cố giữ bản thân bình tĩnh nhất có thể. Và chẳng kịp nói gì hơn, bọn họ đã lao vào đánh cô tới tấp, người nắm tóc, người tát, người thì xé áo. Mãi đến khi có tiếng vang lên.
"Nè, đủ rồi đó.."Jeon Jungkook mặc chiếc áo khoác da, tóc buông xõa, tên kia còn cầm điếu thuốc, đứng dựa người vào cửa cất tiếng. Bọn họ mới dừng tay lại, người con gái lúc nãy mới tiến lại gần Jungkook
"Anh, sao lại bênh nó... em chỉ cảnh cáo nó 1 chút"Cô ta lấy tay hắn đặt lên ngực rồi mông, hắn cũng chả gạt bỏ mà ngược lại còn đón nhận, xoa nắn chúng một lúc rồi liếc nhìn Y/n. Cô lúc này trông rất tàn tạ, chân tay còn có đôi vết bầm, mặt toàn dấu ngón tay đỏ ửng, tóc bị vò đến rối bung lên, quần áo thì xộc xệch, riêng áo cô còn bị đứt cúc áo, làm lộ hờ hững áo bra trông cũng đẹp đấy chứ, nhưng đặc biệt, cô lại không khóc. Cô ngước mặt lên, thấy Jungkook đang nhìn chăm chăm vào mình nhất là nơi bờ ngực kia, cô mới hốt hoảng dùng tay che chắn lại cho bản thân. Jungkook khẽ cười nói
"Như vậy đủ rồi, đi thôi, đến trung tâm thành phố"Bọn họ như vớ được vàng liền lập tức đồng ý rồi theo hắn đến trung tâm thành phố, để cô lại một mình ở góc nhà vệ sinh. Cô trong lòng đương nhiên bực tức, nhưng...thì sao chứ? Cô chả làm được gì cả, họ có quyền, có tiền còn cô thì không nên đành "ngậm đắng nuốt cay" vậy. Cô cố gắng gượng dậy, mấy vết bầm tím tê tái hay mấy cái tát trời giáng cũng chả sánh được với nỗi tủi nhục, bực tức trong lòng cô. Như chợt nhận ra gì đó, cô còn có công việc và mẹ nữa, đành thu gọn thật nhanh, chỉnh trang lại để còn đi làm.
Hôm nay Y/n được nhận làm tại 1 khách sạn có tiếng ở Seoul, dù chỉ được thuê 1 ngày nhưng lại có mức lương khá cao. Khi đến nơi, Y/n đã có dự tính không lành lắm nhưng vì đã sát giờ làm nên cô tạm vứt suy nghĩ sang 1 bên rồ bắt đầu vào công việc. Việc của Y/n là đem đến quán bar ở tầng thượng, ban đầu đúng là có hơi e ngại, nhưng chú quản lý bảo khách mời toàn là tín đồ ăn chơi, họ sẽ không để ý tới cô đâu nên Y/n cũng yên tâm hơn. Với khay rượi trên tay, Y/n có chút hồi hộp đẩy nhẹ cửa, mới chỉ mở thôi mà tiếng nhạc ở đây như đánh nát tai cô, hơi giật mình vì không quen Y/n nhanh chóng bình tĩnh lại. Cô sẽ phải bê rượi đến bàn số 7 gần hồ bơi kính rất đẹp, chỗ đó có thể vừa tắm vừa ngắm thành phố. Y/n định sải bước bưng khay rượi đến thì lại khựng người khi thấy vị khách "quý" của mình lại chính là Jeon Jungkook và cái nhóm lúc nãy á, gì vậy trời? Đúng là"oan gia ngõ hẹp" mà.
'Haizz, đành chịu vậy, vì tiền vì tiền, vì mẹ vì mẹ. Mình tới làm việc thôi, sợ gì, làm nhạnh rồi về, cố lên y/n ơi, chắc họ không để ý mình đâu ha?"
Cô hít một hơi thật sâu, từ từ mang khay rượi đến bàn số 7, nhẹ nhàng đặt ly rượi xuống, không muốn ngẩng đầu lên với hy vọng họ không nhận ra mình, nhưng...
"Gì thế này, haha là con quỷ nó nè tui bay"Người con trai đồng tính trong nhóm đó bất ngờ lên tiếng, tất cả ánh mắt đều dồn vào Y/n.
"Gì chứ, ha..lại có trò vui nhỉ?"(Trong nhóm đó có 4 người: con gái cầm đầu là Nari; người con trai đồng tính là Kwan; người luôn đi bên cạnh nịnh nọt, luôn thêm dầu vào lửa là Je ah; người luôn chạy vặt, nhưng lại nhiều kế thâm độc là Je bi)
___________________
(Ú: mặc gì không nhiều nhưng có người đọc tui cũng dui dữ lắm
Yêu mí con ngừi đáng iu♡)
BẠN ĐANG ĐỌC
JK×you | Ngán
FanficMin Y/N một cô gái có gia cảnh rất khó khăn, vì học bổng nên cô buộc phải chuyển vào 1 ngôi trường mới, nơi học sinh toàn là cậu ấm cô chiêu, cô gặp được Jeon Jungkook 1 cậu ấm giàu có nhưng ăn chơi nhất nhì Hàn Quốc...