Vừa ra cổng trường, đang đến ngay chỗ làm thì dở đường, một chiếc môtô đen lao đến trước mặt Y/n làm tóc cô bay phất phới, chân váy dường như cũng bị tốc lên trong giây lát. Cứ ngỡ nhanh như vậy sẽ chả ai nhìn thấy cả, ấy vậy mà cái người đội mũ bảo hiểm trên xe môtô kia đã xem thấy hết rồi.
(Ú: thặc là trùng hợp quá đi thui)
Chiếc môtô kia ngang nhiên dừng lại trước mắt Y/n làm cô có chút bất ngờ, định bỏ qua rồi đi tiếp thì người trên chiếc môtô ấy xuống xe, bỏ chiếc mũ bảo hiểm xuống, lắc lắc đầu giũ tóc xuống rồi ngước mặt lên nhìn cô. Y/n khi nhận ra là Jeon Jungkook, lại trợn mắt quay lưng, thật sự cô sợ Jungkook như sợ ma vậy, vì mỗi lần gặp hắn thì đều có chuyện.
"Định chạy? Cô không thoát được đâu"Y/n lòng thầm cầu xin trời phật cho người hắn ta vừa nhắm đến không phải là mình, cô vẫn giả vờ ngơ ngác rồi từ từ đi tiếp.
"Min Y/n"Y/n như hóa đá, từ từ quay đầu lại.
"Ca..cậu gọi mình hả?"Jungkook:
"Ở đây, ngoài tôi với cô thì còn ai?"Y/n:
"À, ờ nhỉ, có chuyện gì hả"Jungkook đứng tựa vào môtô tỏ vẻ đắc ý.
"Hết xe bus rồi, có muốn đi nhờ?"Y/n có chút ngạc nhiên.
'Cái gì, cậu ta cho mình đi nhờ á, đùa hả trời'
Vẫn cố bình tĩnh, cô đáp.
"Thôi, không cần không cần, mình đi được đi được"Jungkook:
"Trời sắp mưa rồi a"Y/n ngước lên trời, giờ mà đi bộ từ trường đến chỗ làm, kiểu gì mà chả mắc mưa, đã vậy còn quên mang dù. Mắc thêm trận mưa chắc cô nằm liệt ở bệnh viện quá, nhưng đi xe môtô với Jungkook này có đáng tin không chứ?
"Jeon Jungkook tôi chưa bao giờ mời ai thế này đâu"Đang suy nghĩ xem có đi không thì hắn ta lên tiếng làm cô tụt hết hứng, cô thà đi bộ cho mắc mưa còn hơn đi với tên lưu manh này.
"Thôi không cần đâu, mình đi bộ cũng tốt"Jungkook khá bất ngờ đó, người như hắn mà bị Y/n từ chối hết lần này đến lần khác.
'Được thôi, nếu không đi, tôi sẽ bắt cô đi'
Nghĩ là làm, Jungkook liền lên tiếng.
"Tôi biết cô đang cần tiền cho mẹ"Nghe đến đây, Y/n khựng lại, lắng nghe Jungkook nói tiếp.
"Nếu cô chịu làm thư ký riêng cho tôi thì tôi sẽ trả cho cô một ngày bằng cả tháng lương của cô"Thư ký riêng thì còn nghe được, nhưng là làm cho Jeon Jungkook chắc chắn sẽ chẳng yên ổn gì đâu. Phải, Y/n rất cần tiền, nhưng cô không phải là người vì tiền mà mù mắt, bất chấp tất cả, rõ ràng nếu cô chấp nhận dính líu đến hắn ta sẽ rất nguy hiểm. Cô quay đầu lại nói với Jungkook.
"Không cần đâu, mình bận rồi, đi trước nhé"Rồi Y/n nhanh chóng rời đi trong sự ngỡ ngàng của Jungkook, lại bị từ chối.
"Có vẻ, mình nghĩ sai về cô ta rồi"Y/n nhanh chóng đi đến chỗ làm dù trong người rất mệt mỏi, cũng vì cái tên Jeon Jungkook đó mà làm cô bị muộn tới 5 phút, trời mưa phùn nhẹ, may mắn là cô không sao. Một chị làm chung với Y/n cứ lâu lâu lại nhìn chằm chằm vào cô, khiến cô có chút tò mò, một lát sau người chị đó mới lại nói.
"Y/n, em xem trên diễn đàn chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JK×you | Ngán
FanfictionMin Y/N một cô gái có gia cảnh rất khó khăn, vì học bổng nên cô buộc phải chuyển vào 1 ngôi trường mới, nơi học sinh toàn là cậu ấm cô chiêu, cô gặp được Jeon Jungkook 1 cậu ấm giàu có nhưng ăn chơi nhất nhì Hàn Quốc...