Sau khi anh em Haitani chúng nó đi xem cuộc chiến giữa Touman và Ba Lưu Bá La về, tôi đã biết thế nào rồi cũng sẽ gặp S62 sớm thôi. Nhưng mà không ngờ lại gặp sớm như vậy.
Như bao ngày bình thường, tôi giúp bà tới làm việc tại cửa hàng tiện lợi Roppongi. Trong lúc đang đứng ở quầy thu ngần suýt ngủ gật luôn, một nhóm người tiến vào. Mơ hồ còn nghe tiếng của Rindou và Ran nên mới ráng ngẩng đầu tự làm mình tỉnh táo.
Giọng nói của vị khách nào đó trực tiếp làm tôi tỉnh luôn mất ngủ.
"Ở đây có bán lẩu không mày?"
"Có bán sọt úp đầu mày thôi Shion. Nhìn lại cái biển đi thằng đần."
Rindou hằn học trừng mắt nói, hông chút nể tình luôn. Bé ngoan nay xù lên như nhím rồi nè.
Madarame Shion không hổ danh là cây hài của S62 nhỉ? Mà đám này tôi cũng nhận ra cả. Tất cả thành viên của thế hệ cực ác giờ đã có mặt.
Ừm ... xin hỏi các vị đại ca đây nhảy vô cửa hàng tiện lợi nhỏ bé này có việc gì không ạ?
Trời má nhìn rén không chứ, mỗi người ăn mặc một kiểu, xem ra chưa có lập băng và bang phục. Nhưng mà đám này ăn mặc thời trang dữ, chẳng bù cho Ran với Rindou nhà mình, toàn phải thân già này lựa đồ giúp.
"Chị không cần lo đâu, đây đều là những bạn tù của bọn em. Tới mua đồ ăn và bàn tí việc liên quan tới việc lập băng nhóm mới thôi." Ran vỗ vai tôi như khích lệ, cất giọng giải thích. Trong những trường hợp này, thấy nó trưởng thành thật đấy.
Mocchi nhăn nhó như mông khỉ, nhìn về phía tôi mặt hầm hè:"Nói cho con nhỏ này được không đấy? Đây là chuyện trọng yếu đó."
"Cẩn thận cái mồm mày đi Mocchi, đây là chị bọn tao và hơn mày ba tuổi đấy. Chị ấy sẽ không nói gì đâu, đừng có tính động vào."
Rindou chen ngang vào giờ, cậu nhóc dùng tay đẩy mặt Mocchi ra xa để tránh tên đó hù doạ tôi với khuôn mặt ấy. Giờ hai đứa biết bao vệ chị nha, ai ui cảm động quá.
Izana tựa hồ không có ý làm khó dễ tôi, có vẻ cậu ta chấp nhận việc người ngoài cuộc này ngồi hóng hớt ké công chuyện của S62. Đùa chứ để Kakuchou ngồi cạnh tôi như giám sát thế này, dễ dãi thấy ơn. Tôi sắp bị cậu nhóc này lườm chát mắt rồi má ơi!
"Chúng ta sẽ phát triển lực lượng ở Yokohama và lấy nó làm bàn đạp đánh lên Touman. Trước mắt căn cứ ở đó, còn tại Tokyo thì sẽ họp mặt bàn bạc tại tiệm tạp hoá Roppongi này cho tiện."
Ủa bạn? Chưa hỏi ý kiến chính chủ mà ...?
Izana quay ra nhìn tôi, mỉm cười hỏi:"Được chứ, chị chủ?"
"..."
Tôi có thể nói không sao? Sau lưng chú nguyên đám S62 Kakuchou, Shion rồi Mocchi đang bẻ khắp rồi dùng mặt hăm doạ với dòng chữ trên mặt của người rõ ràng thách thức:
"Từ chối thử xem."
"... đương nhiên là được rồi, mọi người cứ tự nhiên nha!"
Nụ cười trong nước mắt, chết trong lòng. Ít nhất tôi vẫn có thể tự an ủi rằng, giờ ngoài Roppongi, Hắc Long ra thì Thiên Trúc cũng sẽ trông coi và bảo kê cửa tiệm này.
Cửa tiệm máu mặt nhất Tokyo ra đời ... ha?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Còng Lưng Chăm Giờ Hai Đứa Làm Bất Lương
FanfictionAnh em nhà Haitani và chị hàng xóm bảo mẫu trầm cảm vl =)) Mỗi chương là một mẩu chuyện ngắn nên độ dài không đồng đều Góp ý nhẹ nhàng, không thích click back. Lưu ý ooc toàn bộ nhân vật Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp