Ngày hè chói chang oi bức. Ánh nắng như thiêu đốt mặt đất, khiến bầu không khí cũng trở nên đặc quánh.
Đoàn phim được nghỉ giải lao, Lưu Trí Mẫn cùng Ninh Nghệ Trác ngồi tránh nắng dưới tán cây. Gió nóng thổi qua khiến lòng người ta hanh khô khó chịu.
"Kim Mẫn Đình đâu?" Ninh Nghệ Trác quay đầu nhìn Lưu Trí Mẫn, hỏi với vẻ ngạc nhiên.
Hình như Kim Mẫn Đình có thành kiến với cô. Chỉ cần cô đến gần Lưu Trí Mẫn là sẽ bị đối phương đề phòng nghiêm ngặt mà nhìn chằm chằm. Cảm giác ấy tựa như một con chó to bảo vệ đồ ăn, chỉ sợ người khác chực chờ cướp mất cục xương của nó. Lúc này không bị ánh mắt Kim Mẫn Đình tia đến, cô thậm chí còn cảm thấy không quen.
"Em ấy đi lấy cơm hộp, chốc nữa quay lại ngay." Lưu Trí Mẫn thều thào lên tiếng. Thời tiết quá nóng, cô ngay cả nói chuyện cũng không còn sức.
"Đúng rồi, chị Trí Mẫn, sáng nay chị đã xem Weibo chưa?" Như sực nhớ ra điều gì, Ninh Nghệ Trác cẩn thận nghiêng người đến gần, "Chính là tên nam chính trong phim trước của tụi mình đó. Hắn thái độ hống hách, kênh kiệu, kết quả bị nhân viên công tác phốt."
Nam chính phim trước?
Lưu Trí Mẫn ngẫm nghĩ một lúc lâu, mãi mới hình dung ra được mặt mũi đối phương.
Lần trước Ninh Nghệ Trác quay phim tiên hiệp, trong đó có rất nhiều cảnh cần phải dùng đến dây cáp. Diễn viên nam kia vẫn luôn dùng người đóng thế, hơn nữa chỉ tính riêng trợ lý sinh hoạt thôi đã có những tám người, bình thường cũng hay vênh mặt hất hàm sai khiến những nhân viên khác. Người như vậy bị tố là hống hách, kênh kiệu cũng không kì quái.
"Phim đó không phải đã định ngày chiếu rồi sao?" Lưu Trí Mẫn đối diện với ánh mắt hóng hớt của Ninh Nghệ Trác, "Em lo gì chứ?"
"Cái gì mà em lo?" Ninh Nghệ Trác trợn tròn, nhìn ra Lưu Trí Mẫn hẳn là thật sự không biết gì, lại truy vấn, "Chị không xem cái video hắn lên mặt kia sao? Kim Mẫn Đình về không nói với chị à?"
"Kim Mẫn Đình?" Lưu Trí Mẫn lại càng không hiểu ra sao, "Chuyện này lại liên quan gì đến Kim Mẫn Đình?"
"Vì cái người bị ăn hiếp trong video đó chính là Kim Mẫn Đình chứ còn gì nữa!" Ninh Nghệ Trác lắc lắc vai Lưu Trí Mẫn, "Em hỏi chị, hôm qua có phải Kim Mẫn Đình đi thu tiết mục phỏng vấn không? Cậu ấy trùng hợp bị đụng lịch với diễn viên nam kia đó."
"Đụng lịch?"
"Đúng rồi. Nghe nói là Kim Mẫn Đình đến sớm, chuyên viên tạo hình mới làm cho cậu ấy trước. Kết quả tên kia không vui, cho rằng mình có thâm niên hơn, yêu cầu được thu trước, để Kim Mẫn Đình phải đợi. Hơn nữa còn không chừa cho Kim Mẫn Đình chỗ để nghỉ ngơi, hại cậu ấy phải đứng gần cả ngày bên ngoài phòng phát sóng."
Lưu Trí Mẫn ngây ngẩn. Cô không ngờ hôm qua Kim Mẫn Đình về trễ còn là vì nguyên nhân đó.
"Em nói tên kia bị tế thì cũng vừa lắm. Không phải đóng được bộ phim truyền hình thôi sao? Có cái gì mà kiêu ngạo chứ? Còn dám bắt nạt người mới." Ninh Nghệ Trác đã sớm chướng mắt diễn viên nam kia, cũng rất khó chịu với kiểu phân chia giai cấp, xa lánh người mới trong giới, "Em mà là Kim Mẫn Đình, xác định đã tặng hắn hai quả đấm."
BẠN ĐANG ĐỌC
winrina | vợ tôi đáng yêu nhất quả đất
FanfictionGần đây Kim Mẫn Đình mắc phải một chứng bệnh kì lạ. Mỗi khi phát bệnh sẽ coi Lưu Trí Mẫn là vợ mình. . . . . Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất. Tác giả: Lục U U Edit: Alex Cover: hr.