Trương Gia Nguyên chuẩn bị mọi thứ tươm tất, cậu còn cố tình tháo kính đeo lens để không gây ảnh hưởng khi nhảy. Đúng giờ là chạy vọt đi tới phòng tập. Mở cửa ra ngó một vòng vô cùng hài lòng khi chưa thấy Riki, vì là buổi học đầu tiên nên cậu cố tình đi sớm lấy lòng thầy của cậu, mặc dù cậu thấy cũng không cần thiết lắm Riki ấy mà cần gì lấy lòng anh ấy với ai cũng mềm xèo thế thôi.
Lớp hôm nay cậu học có cả thẩy 4 người tính luôn cả cậu, ngó nghiêng ngó dọc từng người thì cậu chả quen ai hoặc là biết mặt nhưng chả biết tên. Dù sao cái doanh này cũng hơn chín mươi còn người, trừ những người quen từ trước và những người chung KTX hoặc là những đại thần gây ấn tượng mạnh ở vòng xét lớp, thì ai cũng như ai thôi.
Nhìn nhìn một hồi thấy không có đối tượng mình làm thân được, nên Trương Gia Nguyên quyết định kiếm một góc ngồi xuống chờ Riki. Vừa mới nhất chân lên thì thấy cửa phòng tập mở ra, tưởng Riki tới rồi nên cậu thắng lại tính mở miệng ra chào, thì người vào lớp khiến cậu sock đến nuốt luôn câu chào vào bụng.
Người bước vào thế nào lại là Từ Thiệu Lam, trời đất ơi sau cậu ta lại ở đây. Không phải nói lớp này là dành cho học sinh yếu kém sau, vậy thằng nhóc con học sinh giỏi này tới đây làm gì? Cậu còn nhớ buổi xét lớp đầu tiên Từ Thiệu Lam bằng điệu nhảy Mông Cổ của mình trở thành một trong những dancer gây ấn tượng mạnh với mọi người, được xếp vào hàng dancer có thực lực nhất doanh. Đẳng cấp đương nhiên không bằng Riki và Santa nhưng tuyệt đối so với Trương Gia Nguyên bỏ xa cả khúc.
Trương Gia Nguyên nhớ lúc vô tình đi qua phòng tập thấy Riki cầm theo máy quay đi quay vlog " cải biên vũ đạo bài hát chủ đề " còn nhờ Từ Thiệu Lam dạy cho anh điệu nhảy sân khấu xét lớp đầu của cậu. Thế mà giờ cậu ta lại ở đây điệu bộ còn rất thân thiết với 3 người còn lại nữa, xem ra là theo học rồi lâu lắm luôn rồi. Trương Gia Nguyên hoá đá!
Bỗng nhiên trong đầu cậu hiện lên lời cảm thán của mấy chị staff
" Riki cậu ấy chưa debut, mà trong doanh có một hội fanclub khủng khiếp rồi. Mấy em trai đứa nào thấy Riki cũng cong đích chạy theo hết. Cái thằng oắc con Lí Gia Tường gì ấy với Santa thì cứ sảng sảng mà với Riki cứ như bị bỏ bùa, hôm trước tui còn thấy Riki đang đi ngang qua nhà ăn bị mấy đứa nó kéo lại, đứa nào cũng cầm sẵn muỗng chuẩn bị bón mèo. Mà lúc ấy Riki cậu ấy đang ăn kiêng dụ cỡ nào cũng đâu chịu ăn, một hồi sau tui nghe Lí Gia Tường bảo anh ăn đi, anh không mập đâu có mập là tụi em mập. Trời ơi cô không thấy đâu cưng xỉu luôn í. "
Một staff khác như bắt gặp đi chủ đề yêu thích nhanh miệng xen vào
" Nói đâu xa xôi hôm trước, Riki với Santa mới tan làm về vừa bước vào cửa gặp Châu Kha Vũ đang quay vlog nấu chè đã bị kéo lại. Cô chưa thấy cảnh một cậu con trai cao gần 2m mà tỉ mỉ ngồi lựa từng món trong chén chè nhỏ giọng dỗ mèo ăn thử đâu. Riki ăn xong một muỗng lại bón cho một muỗng, thái độ lại vô cùng nghiêm túc nữa. Tôi đứng đó tự hỏi sao nó không đưa cho Riki tự ăn đi mắc cái giống gì đút hoài vậy. Về sau mới được người ta phổ cập Châu Kha Vũ là trưởng fanclup Riki đó, đổ người ta từ hồi chưa lên đảo cơ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.
FanfictionMỗi ngày một câu chuyện nhỏ về Riki và các em trai đáng yêu. Trong khi chờ Riki trở về, nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn 💜