21. Đảo hải hoa năm ấy em gặp người (8)

204 20 0
                                    

Châu Kha Vũ nhìn chàng trai đứng ngang vai mình, từ góc nhìn này của cậu hoàn toàn có thể thấy máy tóc dày bồng bềnh của anh.

Châu Kha Vũ nghĩ rằng tất cả nơ ron thần kinh của mình đã chạy hết công suất mất vào giây phút lúc nãy, nên bây giờ cậu chỉ có thể ngu ngốc đứng đây nghe người kia thao thao bất tuyệt.

Chuyện là nửa tiếng trước, sau khi buổi đánh giá kết thúc, các huấn luyện viên lại cho họ một nhiệm vụ mới.

" Xin chúc mừng tất cả các bạn học viên đã hoàn thành xong buổi đánh giá bài hát chủ đề "

" Chúng tôi xin chúc mừng những bạn đã được thăng hạng, cũng chia buồn mới những bạn khác. Nhưng các bạn biết đấy tất cả mới chỉ là khởi đầu, thời gian còn dài các bạn cứ hãy tiếp tục cố gắng. Thành công luôn đến với những người chăm chỉ "

" Nhiệm vụ sắp tới chúng tôi giao cho các bạn, cũng không hẳn là nhiệm vụ đâu. Nó giống như một cơ hội giúp các bạn giao lưu học hỏi nhiều hơn "

" Đó chính là cải biên lại bài hát chủ đề, mỗi nhóm sẽ có ít nhất 5 người và nhiều nhất 10 người. Không phân biệt thực tập sinh các lớp "

" Thời gian thỏa sức sáng tạo đã đến, các chàng trai mau đi tìm đồng đội của mình đi nào "

Lời vừa dứt, hội trường như đám ong vỡ tổ, mọi ngươid nhau nhau hết cả lên, ai nấy điều nhanh chóng đi lôi kéo người.

Châu Kha Vũ lúc này mới bừng tỉnh, cậu quay ngoắc 180° tìm hình bóng nhỏ bé kia, sau khi thấy anh bị vây bởi một đóng người, các dây thần kinh trong não liền chạy hết công suất.

Mất một khoảng thời gian ngắn sắp xếp lại một chút, liền sải chân phóng như bay qua bên kia.

Nói thì cũng hơi quá, nhưng mà nếu có cánh chắc cũng bay thật rồi.

.
.
.

" Các anh rất thân với nhau, chúng em cũng vậy. Trước đây còn từng hợp tác nữa, nên em nghĩ 9 người bọn mình là vừa đẹp rồi "

Tôi thân với bạn của bạn cậu, thì cũng coi như tôi cũng thân với cậu rồi.

Cồng kềnh thế đấy.

Nhưng Châu Kha Vũ lúc ấy chỉ nghĩ ra mỗi lí do đấy thôi, cũng may mắn là không ai phản đối hết.

Thế là Châu Kha Vũ danh chính ngôn thuận, cùng chung một nhóm với Riki.

Mệt não chết đi được.

Chín người bọn họ quyết định đặt tên nhóm là ' Friends ' cũng bắt nguồn từ cái lí do bọn họ tụ họp.

Sau khi quyết định xong xuôi 9 người bắt đầu phân công nhiệm vụ.

Rikimaru, Santa và Hồ Diệp Thao sẽ đảm nhận việc biên đạo. Oscar, Caelan, Patrick sẽ viết lời. Còn Châu Kha Vũ, Vu Dương Kazuma sẽ phụ trách việc làm nhạc và biên khúc.

Nhưng Châu Kha Vũ gặp rắc rối rồi, thật sự đây là lần đầu tiên trong đời cậu thử sức với việc dựng nhạc điện tử. Kazuma thì dựng bằng ghita, Vu Dương thì chuyên làm bằng piano. Châu Kha Vũ cũng không tìm họ nhờ giúp được.

[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ