Đúng như chị quản lí nói, suốt một tháng trời hơn Châu Kha Vũ và mấy anh em khác điều ngâm mình trong phòng tập.
Cái phòng được công ty chuẩn bị Châu Kha Vũ cũng chỉ ở được mấy buổi đầu, sau đó toàn là vì tập tới khuya tay chân rụng rời không về phòng nổi nên ngủ luôn ở phòng tập. Thời gian tập luyện cuối cùng cũng kết thúc, đến giờ Châu Kha Vũ cùng mấy anh em lên đảo, trước khi đi còn bị chị quản lí kéo ra một chỗ dặn dò thêm một đóng thứ.
" Kha Vũ những lời chị nói với em hôm trước em nhớ hết rồi chứ ? "
Châu Kha Vũ nghiêm túc gật đầu, chị quản lí thấy vậy nói tiếp.
" Sau khi cách li 14 ngày trong khách sạn thì tụi em sẽ bị đưa lên đảo để ghi hình. Trước khi quay show chính thức bên đó sẽ cho quay mấy đoạn phỏng vấn ghi hình bên lề có vẻ sẽ chơi game tập thể gì đó, còn sẽ quay thêm mấy video ngắn để tuyền truyền nữa. Chị nói để em chuẩn bị trước "
" Ngoài ra vòng xét lớp ban đầu rất quan trọng em biết chứ? Nếu như được vào lớp A thì sẽ có cơ hội chọn bài hát tốt hơn ở công diễn 1. Mấy đứa lúc đó tuyệt đối không được để mắc lỗi biết chưa? Tiết mục đánh giá đầu để chọn lớp các thực tập sinh có thời gian chuẩn bị rất lâu, nếu như mà phạm lỗi thì ít nhiều gì cũng bị đánh giá không hay "
" Lần này lên đảo không có chị đi cùng phải biết tự mà lo cho mình, một đám con trai ở chung lâu ngày nhiều khi lại bực bội xích mích rồi đánh nhau không chừng. "
" Chị biết tính em hay bao đồng lúc đó mà có thấy đánh nhau thật thì lo kiếm đường mà chạy, đừng có mà đứng sớ rớ người ta mà đánh vào mặt em là tiêu đấy biết chưa? "
" Nhà mình có mỗi cái mặt làm vốn thôi em ơi, bình thường em trầy một miếng chị cũng xót. Ra đó chị mà biết cái mặt em mà bị gì, thì dù có bơi ra ngoải chỉ cũng đập cho em một trận đấy Châu Kha Vũ "
Châu Kha Vũ thấy chị quản lí gần đây vì chuyện cậu đi thi tất bật tới lui gần như già thêm mấy tuổi, vỗ vai chị an ủi còn không quên thiếu đánh trêu vài câu.
" Được rồi em biết rồi mà, chị đừng có mà lo quá em đi rồi sẽ về đảm bảo không sứt mẻ gì đâu. Trái lại là chị đấy lo tút tát nhan sắc lại đi ,nói thật dù em là em của chị em còn muốn chê thì sao này ai mà dám lấy. Châu Kha Vũ này không ngại nuôi thêm một bà chị già đâu, nhưng mà em chỉ lo ba mẹ dưới quê chị buồn vì không có cháu thôi "
Chị quản lí nghe xong đen mặt dơ nấm đấm lên trước mặt cậu, Châu Kha Vũ cười hề hề rồi vọt ra cửa chỗ chiếc xe đậu chờ nãy giờ vừa chạy vừa hét lớn.
" Chị ở nhà lo kiếm chồng đi em đi rồi sẽ về "
Chị quản lí phì cười vẫy vẫy tay theo chiếc xe đã bắt đầu lăn bánh.
Châu Kha Vũ, hi vọng con đường em đi sẽ không chỉ đơn độc một mình.
.
.
.Châu Kha Vũ cùng anh em trong nhóm bay thẳng một mạch ra tới đảo Hải Hoa, cả nhóm được đưa tới khách sạn để cách li, được lễ tân đưa thẻ phòng cho từng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.
FanfictionMỗi ngày một câu chuyện nhỏ về Riki và các em trai đáng yêu. Trong khi chờ Riki trở về, nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn 💜