33. Không Đề

336 27 3
                                    

Diễm Tinh thành phố của sự phồn hoa và náo nhiệt, ánh đèn nơi đây không bao giờ tắt, dòng người tấp nập trên đường bất kể ngày hay đêm. Đối với kẻ mơ mộng, Diễm Tinh là một vùng trời đẹp đẽ bao phủ bởi màu vàng tráng lệ và sự xa hoa của các cuộc vui chơi chốn quí tộc, nhưng ẩn sâu bên trong là sự thối nát không thể tưởng tượng.

Ở Diễm Tinh con người không được phép ngưng nghỉ một giây nào, thành phố hoa mĩ này mang trong mình vẻ kiêu ngạo trời phú của bậc công tôn tây phương, nó sẽ không cho phép kẻ thấp hèn nào tồn tại dưới mắt. Nếu muốn sống ở đây, cách duy nhất là chạy đua với thời gian, kiếm tiền bằng tính mạng, trước khi nó phát hiện ra và đào thải.

Rõ ràng là một nơi khắc nghiệt, nhưng chẳng mấy ai bận tâm. Sự tráng lệ xa hoa khiến con người trầm luân.

Diễm Tinh như một con mèo kiêu kì ngạo mạng, tất thảy mọi thứ trên đời điều không đáng khiến nó để vào mắt. Nhưng mà cái đuôi mèo bị giấu này, cuối cùng cũng có người bắt được.

Diễm Tinh là nơi đất lành chim đậu, vị trí địa lí nằm ngay khu đắc địa của quốc gia. Công nghệ kĩ thuật hiện đại bậc nhất giao thông di chuyện tiện lợi, khí hậu lại tương đối dễ chịu nó thật sự được mẹ thiên nhiên ưu ái. Cũng chính vì vậy nơi đây là mảnh đất vàng cho các nhà kinh doanh và nhà đầu tư khắp cả nước, thậm chí là các doanh nhân nước ngoài cũng đổ vốn vào đây làm ăn.

Miếng mồi béo bở này hơn 50 năm nay bị những tên thợ săn cắn xé đâm giết nhau để tranh giành, không ai nhường ai thay phiên để đoạt lấy, tưởng như mọi thứ đang ở thế cân bằng sóng yên biển lặn, nhưng đột nhiên bắt đầu từ 2 năm trước một công ty điện tử ra đời.

Lúc đầu không ai chú ý đến cái công ty bé cỏn con này, nhưng dần dà nội bộ các lão làng bên trên bắt đầu rục rịch truyền tai nhau, sự phát triển của công ty điện tử kia tăng chóng mặt.

Sau 6 tháng thành lập, hoạt động của công ty không chỉ dừng lại ở mảng điện tử viễn thông, mà nó bắt đầu có các nhánh đầu tư vào các lĩnh vực nổi trội hơn. Cứ thế phủ sóng hơn 1 năm, công ty điện tử bé nhỏ ngày nào giờ đây đã trở thành một tập đoàn có tiếng nói ở cái đất Diễm Tinh này, sự cân bằng xây dựng 50 năm cứ như thế bị phá bỏ bởi một kẻ chưa từng lộ diện.

Các ông lớn như bị giẫm phải mìn, đồng loạt ngưng chiến tiến hành hợp tác loại bỏ đối thủ từ trên trời rớt xuống này. Không rõ dùng biện pháp gì, nhưng kết cục thì một chữ thôi thảm.

Thông tin CEO tập đoàn quốc gia Hoàn Kha trốn thuế mới truyền ra được 5 phút, đã ngay lập tức bị dập xuống trong tích tắc. Đổi lại là đời tư tệ hại của 10 vị lãnh đạo hàng đầu tại Diễm Tinh, đồng thời cũng là 10 kẻ tham gia vào âm mưu hạ bệ Hoàn Kha.

Có điều vế sau thì chỉ có nhân viên nội bộ trong công ty mới biết, người ngoài nhìn vào chỉ biết thắc mắc tại sao cả 10 vị này lại bị bôi đen cùng một lúc, giá cổ phiếu vì vậy xuống dốc phong phanh. Chỉ 4 trong 10 công ty kia cầm cự để không tuyên bố phá sản, nhưng tình hình sau đó cũng không khá khẩm gì hơn.

Bao nhiêu giả thuyết đưa ra cũng không có câu trả lời, nhưng trong lòng ai mơ hồ cũng suy đoán rằng Hoàn Kha chắc chắn không thoát khỏi liên quan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ