22. Patrick ơi cái đó không ăn được đâu.

408 45 7
                                    

" Paipai nhả ra mau lênnnnn "

Riki hoảng hốt kéo cậu nhóc đang ra sức nhai cái tấm thảm dưới sàn ra. Patrick bị ngăn cản ngẩng đầu lên uất ức nhìn anh.

" Riki em đói "

" Chờ chút anh đi kiếm gì cho ăn "

Riki sợ Patrick lại đói quá ăn bậy, cố gắng kéo cậu lên ghế sofa, mà khổ lắm cậu nhóc này say khướt rồi tay chân không tự nhấc lên nỗi. Riki kéo muốn tuột huyết áp mới miễn cưỡng để Patrick dựa vào ghế.

Sau khi thấy Patrick an ổn ngoan ngoãn ngồi trên ghế, anh vội vàng vô lục tủ lạnh coi có cái gì ăn được không, cũng may vẫn còn hộp mì ý hôm qua Bá Viễn mua ăn dở, cũng xem như lấp tạm cái bụng của cái người ngồi ngoài kia.

Patrick cầm cái hộp mì lên ăn ngấu nghiến như bị bỏ đói mấy năm, chẳng mấy chốc hộp mì thấy đáy. Cậu nhóc quẹt quẹt chùi mấy vết nước sốt dính trên miệng, đáng thương nhìn anh.

" Riki em vẫn còn đói lắm " nói xong ánh mắt lại lăm le nhìn chằm chằm cái ghế sofa với ánh mắt thèm thuồng.

Riki cuống quýt vội dùng tay giữ chặt mặt Patrick, làm sao bây giờ dạo này lịch trình nhóm họ rất dày hầu như không về kí túc xá, nên trong nhà không có đồ ăn là bình thường đồ hộp cũng hết tự bao giờ. Anh đắn đo một lúc quyết định gọi điện thoại cầu cứu.

" AK ơi cứu anhhhh "

" Riki sensei anh làm sao đấy, lại lạc đường nữa à? Gửi định vị qua đi em nhờ bạn em đi tìm anh "

" Ano, Riki không có lạc đường. Nhưng mà Patrick say rồi, trong nhà có một mình anh thôi "

" Ầy làm em tưởng chuyện gì, anh cứ quăng nó lên phòng là được rồi "

Riki thấy Patrick nhe răng hầm hừ nhìn cái đèn bàn gấp đến muốn khóc tới nơi.

" Anh cũng muốn lắm, nhưng em ấy bảo đói mà trong nhà mình hết đồ ăn mất rồi. Em ấy say quá trời rồi, anh không yên tâm để em ấy một mình đi mua được "

Giọng AK đầy nghi hoặc vang lên " Lần đầu tiên em nghe có người say mà đòi ăn đấy. Đúng là Patrick có khác "

" AK giờ em đang ở đâu về kí túc xá được không? "

" Em cũng muốn lắm, nhưng em đang ở Thượng Hải ghi hình rồi, phải 3 ngày nữa mới về được. "

3 ngày nữa chắc Patrick nuốt luôn cái nhà này quá.

" Vậy giờ anh phải làm sao đây? Mọi người điều đi làm hết rồi, không biết bao giờ họ về nữa "

AK cũng thấy lo cho Riki ở nhà một mình, bình thường một mình anh ấy cũng chưa chắc chăm bản thân nỗi, giờ thêm một thằng em say nhèm thì đáng ngại thật.

" Riki hay anh đập vào gáy nó một cái đi, cho nó xỉu là xong chuyện. "

Riki hoài nghi " Được không, sẽ ổn chứ ?"

Giọng AK chắc nịch vang lên " Ổn mà, anh đập dứt khoác một chút đừng để nó phát hiện là được "

Riki cúp máy nhìn sang Patrick thở dài cuối cùng vẫn không xuống tay được.

[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ