Riki nhìn chằm chằm vào hai cái má trắng sữa đang sáp lại mình, từ góc độ này anh hoàn toàn thấy được đám lông tơ trên mặt Trương Gia Nguyên. Anh phải nổ lực hết sức để không đưa măng cục lên vồ lấy cái má núng na núng nính trước mặt, anh không muốn dọa cậu nhóc trước mặt này bỏ chạy đâu.
Riki nghe Trương Gia Nguyên nói xong mơ hồ gật đầu, nói thật thì với cái trình độ gà mờ của anh hiện tại tiếng phổ thông còn nghe không được, huống chi cái giọng địa phương đặt sệt của cậu. Riki chỉ nghe loáng thoáng cậu nhắc tên ai đó hình như là Châu Kha Vũ còn lại chả nghe được chữ nào.
Trương Gia Nguyên thấy anh gật đầu liền vui vẻ, vẫy vẫy tay với anh rồi chạy đi phỏng vấn.
Riki đứng tại chỗ luyến tiếc nhìn theo lẩm bẩm trong miệng.
Bánh bao, Trương Gia Nguyên, muốn sờ.
Sau này khi hai người bắt đầu đi tập nhảy chung, Riki có vô tình nhắc lại chuyện này còn hỏi xem lúc đó cậu nói cái gì gì?
Trương Gia Nguyên bị hỏi thì mặt đần ra, không ngờ trong lúc vô tình cậu đã đào một cái hố cho Châu Kha Vũ, hên là lúc đó Riki không hiểu chứ không bây giờ cậu lại phải đi dỗ thằng nhóc đó rồi.
Không sai là dỗ đó chứ không phải là đi đấm nhau đâu.
Châu Kha Vũ là cú vả mặt đau nhất đời Trương Gia Nguyên, cái người thân dài 2m đó thật ra là thằng nhóc con yếu đuối cần tấm thân 1m8 này của cậu bảo vệ.
Trương Gia Nguyên chết tâm.
Châu Kha Vũ phỏng vấn xong liền thất tha thất thiểu về kí túc xá, mệt mỏi cả ngày cuối cùng cũng được nghĩ ngơi, đang tính về đánh một giấc thì thấy ba đứa bạn cùng phòng đang chụm lại rù rì cái gì đó.
Bộ dạng lắm la lắm lét muốn cười mà phải nhịn y như đang làm chuyện xấu.
" Mấy cậu nói xấu ai đó "
Châu Kha Vũ nhíu mày lên tiếng, sao cậu cứ có dự cảm mấy đứa này nói xấu mình vậy, cái bộ mặt tụi nó ngước lên nhìn mình làm cậu bất an quá.
" Haha ôi bạn hiền về nào vậy, không gõ cửa làm tụi tui hết hồn hà "
Trương Gia Nguyên nghe tiếng liền quay lại, cười khà khà bước lại kéo tay Châu Kha Vũ ngồi xuống hội bàn đào.
" Tụi này có nói xấu ai đâu, trong doanh này có đứa nào xấu đâu mà nói "
" Đúng đúng, chỉ đang nói linh tinh thôi hehe "
Phó Tư Siêu và Ngô Vũ Hằng một đứa bè một đứa hát ăn ý vô cùng.
Trương Gia Nguyên âm thầm dơ ngón cái được đấy các người anh em.
Châu Kha Vũ tuy không tin nhưng vẫn không hỏi tới, bước qua giường mình ý định đi ngủ.
Trương Gia Nguyên thấy thế liền kéo tay cậu lại rủ ghê.
" Nè nè, tính đi ngủ hay gì á ăn gì đi rồi ngủ. Tụi này đang tính đi ăn nè đi chung luôn đi "
Qua mấy ngày sống chung, thì Trương Gia Nguyên nhận ra tính cách cậu bạn cao 2m cùng phòng mình rất tốt, tuy vẻ ngoài lạnh lùng thế thôi nhưng rất biết quan tâm người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.
FanficMỗi ngày một câu chuyện nhỏ về Riki và các em trai đáng yêu. Trong khi chờ Riki trở về, nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn 💜