Bạn gái của Patrick thích Riki, cậu còn lại là bạn thân tốt nhất của anh nữa.
Dù Riki luôn cảm nhận được điều này, nhưng anh không dám tin, bởi vì Patrick thật sự rất yêu cô gái đó.
Hai người họ quen nhau trên một App nào đó, trong trang cá nhân của cô ta thường post mấy bài viết và ảnh khá đáng yêu, Patrick vô tình thấy trang cá nhân của cô ta, lúc ấy đã thấy cô gái này siêu dễ thương rồi.
Nhắn tin nói chuyện qua lại dăm ba bữa, phát hiện hai người rất hợp nhau, hơn nữa trùng hợp là cả hai cùng làm việc trong một thành phố.
Sau đó họ kết bạn Wechat, trở thành người yêu một cách rất chi là tự nhiên.
Cả hai điều cảm thấy đây là duyên trời sắp đặt.
.
Hẹn họ được hai tháng, không giống như những cặp đôi yêu qua mạng chóng hợp chóng tan khác, hai người đều khá hài lòng với đối phương.
Khoảng thời gian đó Patrick suốt ngày hớn ha hớn hở, tươi như gió xuân, cảm giác như mình từ trên trời bay xuống vậy, còn suốt ngày khoe bạn gái với anh nữa chứ. Dù anh cũng vui thay Patrick, nhưng vì là yêu qua mạng mà, anh cũng nhắc nhở cậu đừng có yêu cô ta sâu đậm quá, phải giữ cho mình một cái đầu lạnh.
Nghe Riki nói thế, Patrick còn giận dỗi trở mặt với anh, cảm thấy anh đang vấy bẩn tình cảm của cậu. Để chứng minh người Patrick yêu là thật, bọn họ thường rủ anh cùng đi ăn cơm.
Lần đầu gặp cô ta, cô ta thật sự xinh hơn những cô gái bình thường rất nhiều, cử chỉ phóng khoáng, ăn nói nhỏ nhẹ, ân ái với thằng bạn anh như mật thêm dầu.
Patrick kể cô ta cũng không thích tiêu tiền của cậu, vẫn hay bảo cậu không cần mua quà cáp gì. Thấy thế Riki cũng yên tâm, có lẽ thằng bạn anh vớ được đúng tình yêu qua mạng đáng tin rồi.
Thế nhưng sau đó Riki phát hiện cô ta luôn dùng ánh mắt kì lạ nhìn anh.
Bánh xe cũng bắt đầu lệch đường ray từ ngày ấy.
Có một lần ba người đang ăn cơm cùng nhau, hai người họ ngồi đối diện Riki, trong bữa ăn mọi người nói cười rất vui vẻ, nhưng anh luôn cảm nhận được cô ta cứ như nửa vô tình nửa cố ý nhìn anh.
Riki tự nói với mình chắc do mình nghĩ nhiều thôi, anh ngồi đối diện họ mà, cô ta nhìn anh là chuyện hết sức bình thường.
Lúc đó trong lòng đã sinh ra một cảm giác gì đó rất kì.
.
Mọi người bình yên sống qua một khoảng thời gian, trong thời gian này cô ta thông qua Patrick kết bạn Wechat với Riki.
Lúc trước hai người vẫn ngại nên không trao đổi phương thức liên lạc, Riki không biết tại sao cô ta lại muốn kết bạn với anh, nhưng trong lòng anh chẳng muốn đồng ý kết bạn tẹo nào, nên ngó lơ lời mời kết bạn của cô ta luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.
Fiksi PenggemarMỗi ngày một câu chuyện nhỏ về Riki và các em trai đáng yêu. Trong khi chờ Riki trở về, nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn 💜