Châu Kha Vũ thật sự đắm chìm trong giọng hát của Riki, tuy phát âm của anh không chuẩn, nhưng cậu cảm nhận rõ tâm tư tình cảm anh đặt vào từng câu chữ, chứ không phải chỉ hát thuộc lòng.
Giọng Riki rất dày, hát nốt cao trong khi nhảy vẫn không bị vỡ, kĩ thuật cũng rất tốt, luyến láy nhả chữ thật sự rất chuyên nghiệp.
Nội tâm Châu Kha Vũ rộn rạo làm sao mà có một người cả hát và nhảy điều ở đẳng cấp đại thần thế này hả trời?
Trong khi Châu Kha Vũ nghiêm túc lắng nghe, và cố gắng không phá vỡ hình tượng lạnh lùng để bay lên luôn sân khấu với người ta, thì cậu phát hiện ra một chuyện hết sức quá đáng.
Hai cái người ngồi đằng trước cậu Lâm Mặc và Oscar thế mà KHÔNG GIƠ TAY CỔ VŨ !!!
Châu Kha Vũ hết sức tức giận, tại sao lại có thái độ như vậy với người giỏi hả?
Châu Kha Vũ không chấp nhận được, hết sức quá đáng, thế là tay nhanh hơn não liền vồ lấy hai người kia, gấp quá mà bắn luôn tiếng anh.
" Mau dơ tay lên cổ vũ đi chứ, thấy mọi người dơ tay lên hết rồi không "
Lâm Mặc và Oscar tự nhiên bị đánh rồi nghe một tràn tiếng anh thì đơ cả người.
Oscar khinh thường ra mặt mọi người cái đầu chú, tao thấy ở đây mày nhiệt tình nhất đó.
Lâm Mặc thì mơ hồ úi giời bố thằng này đẹp trai mà bị điên à, nhìn ông đây giống người nước ngoài lắm hả?
Hai con người đồng loạt trao đổi ánh mắt mấy giây, điều hiểu trong mắt đối phương muốn nói gì cả hai xì một tiếng, sau đó cũng dơ tay lên cổ vũ cái thằng mê mụi, chưa gì đã sồn sồn lên rồi.
Châu Kha Vũ sau khi thấy hai người trước mặt điều đưa tay lên thì hài lòng, mắt lại dán lên người trên sân khấu, không quan tâm bản thân bị dán cho bảy bảy bốn chính lời khinh bỉ.
Bài hát chỉ có hơn một phút nghe không đã gì cả, Châu Kha Vũ nuối tiếc nhìn người trên sân khấu, âm thầm tính toán sau này thân hơn sẽ dụ anh ấy hát cho mình nghe mỗi ngày mới được.
Hết lược Riki là đến Santa quả nhiên là quán quân Streetdance thế giới có khác, bắn ngay liên tiếp hai bài freestyle chất lừ, động tác phải nói là không có khó nhất chỉ có khó hơn.
Châu Kha Vũ vô tình lướt qua Riki đằng sau đang nghiêm túc xem Santa nhảy, còn nở nụ cười tự hào nữa hình như hồi này khi Riki nhảy cậu cũng thấy Santa cười như thế.
Hai người bọn họ đúng là đồng đội tốt nhỉ?
Châu Kha Vũ cũng không ý thức được trong lòng cậu đang có một ngọn lửa ghen tị đang nhen nhóm lên.
Châu Kha Vũ lắc đầu tập trung tiếp tục xem Santa nhảy, nhưng không hiểu sao ánh mắt cứ dán xuống người phía sau, cậu thoáng thấy Riki nhíu mày mặt không còn nét cười nữa, cậu thoáng thắc mắc Riki làm sao thế anh khó chịu sao?
Chưa để Châu Kha Vũ kịp suy nghĩ nhiều hơn, thì tiết mục freestyle của Santa đã kết thúc, cậu cũng hiểu cái nhíu mày của Riki có nghĩa là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OT9 ] Rikimaru và những người bạn.
FanfictionMỗi ngày một câu chuyện nhỏ về Riki và các em trai đáng yêu. Trong khi chờ Riki trở về, nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn 💜