Tiết Mông càng muốn tránh mặt , Mai Hàm Tuyết lại càng hứng thú muốn trêu chọc cậu.
Thế nhưng mỗi lần đến đều nhận được thông báo Trưởng môn cực kì bận rộn ,không tiếp khách.
Ngốc mới tin lời các ngươi nói. Mai Hàm Tuyết cuối cùng cũng phải mạo danh thân phận đại ca mình , dễ dàng lừa đám đệ tử ở Tử Sinh Đỉnh, đi tìm Tiết Mông.
Hoàng hôn dần buông xuống, bầu trời nhuộm 1 màu vàng rụm . Vài tia nắng cuối ngày nhạt nhòa phủ lên mái đình viện.
Tiết Mông uống đến vò rượu thứ hai đã say đến không nhận ra người đối diện.
Mai Hàn tuyết bên cạnh cũng không hề ngăn cản để mặc cậu uống .
Hắn vốn dĩ muốn tìm găp Tiết Mông báo một số chuyện của môn phái, lại bắt gặp cậu tại đình viện,tâm trạng cực kì tệ đang không ngừng uống.
Tiết Mông nhìn ngưòi trước mặt đã không còn rõ ràng , chỉ loáng thoáng nhìn ra mái tóc vàng đặc trưng của anh em nhà Mai gia , cậu lại mặc định cho rằng người kia chính là Mai Hàm Tuyết.
Khuôn mặt vì say mà trở đỏ bừng
Cậu ngước mắt nhìn hắn nửa ngày cuối cùng cũng chỉ phun ra được hai từ
" Đáng ghét !"Mai Hàm Tuyết là tên đáng ghét nhất trên đời.
Đáng ghét đến mức khiến cậu hao tâm tổn lực đêm ngày đem bộ mặt đưa tình thiếu đứng đắn của hắn ghi nhớ trong đầu.
Lại vì hắn trêu đùa nữ tử nhà người ta mà tức giận.
" Mai Hàm Tuyết, ngươi ... cái tên đáng ghét này..."
Ý cười ẩn hiện trên gương mặt Mai Hàn Tuyết, hắn sao có thể không từ thái độ của Tiết Mông nhìn ra cậu sớm đã thích tên tiểu đệ song sinh trời đánh của mình.
Thế nhưng Tiết Mông quá ngốc manh , lương thiện .Cùng một chỗ với tên kia thật tình có chút không thích hợp a.
Mai Hàn Tuyết vươn tay ra muốn ngăn Tiết Mông tiếp tục uống, lại bị cậu hung hăng đẩy ra , bộ dáng chán ghét không thể tả .
"Tử Minh " hắn nhỏ giọng gọi tên cậu.
" Đừng uống nữa " lại giật lấy vò rượu của Tiết Mông giấu sang một bên.Tiết Mông tức giận trừng mắt , lảo đảo đi qua chỗ Mai Hàn Tuyết túm lấy cổ áo hắn .
Gương mặt người kia gần kề phút chốc lại khiến cả ngưòi cậu mềm nhũn
" Ngươi để ý ta một chút được không ? "
Cậu lấy hết dũng khí đem môi mình chạm vào môi hắn, vụng về hôn lấy.Lại chẳng ngờ một lần can đảm này đều đặt sai chỗ.
Vì thế, lúc Mai Hàm Tuyết đi tới đình viện ,liền vừa vặn thấy được cảnh hai người như vậy đang hôn nhau.
Hắn đứng sau một gốc cổ thụ già,thoạt nhìn không ra biểu tình gì.
Thoáng nghe có tiếng bước chân từ xa , giọng nữ đệ tử của Tử Sinh Đỉnh đang cười nói nhanh chóng truyền tới.
Mai Hàm Tuyết cũng không muốn tin tức Mai đại thiếu gia Côn Luân Đạp Tuyết Cung cùng chưởng môn Tử Sinh Đỉnh lén lút hẹn hò sớm lan truyền khắp tu chân giới liền nhanh hơn một bước chặn trước đám người kia.
Thiếu nữ mới lớn nhìn đến dáng vẻ của Mai Hàm Tuyết đều nhất thời bị mê hoặc ,lộ da bộ dáng e thẹn.
Nhanh chóng bị hắn đánh lạc hướng tiến qua đình viện mà không hề phát hiện chuyện gì.Tiết Mông không hề biết chuyện hôm đó Mai Hàm Tuyết tới tìm mình , còn bắt gặp cảnh tượng kia .
thấy hắn mấy ngày liên tiếp cũng không có tới Tử Sinh Đỉnh
, trong lòng càng muộn phiền, đắn đo nửa ngày cuối cùng cũng quyết định một chuyến đến Côn Luân Đạp Tuyết Cung .Cậu vốn muốn tìm Mai Hàm Tuyết , kết quả lại chỉ gặp được Mai Hàn Tuyết đang chuyên tâm luyện kiếm.
Mai Hàn Tuyết mang dáng vẻ y hệt đệ đệ của mình , điểm duy nhất khác biệt có lẽ là ánh mắt băng lãnh trái ngược với người kia , cặp mắt đào hoa muốn bao nhiêu phong tình liền có bấy nhiêu.
Y ngoài mặt lạnh nhạt thế nhưng kì thực luôn đối với Tiết Mông dành ra nhiều hơn một chút quan tâm săn sóc.
Sớm coi cậu như đệ đệ thứ hai của mình.Luyện kiếm xong , hai người cùng nhau xuống một trấn gần đó.
Nhìn Tiết Mông ủ rũ như con mèo nhỏ, Mai Hàn Tuyết lại không nhịn được trêu chọc " Tử Minh, ngươi tới Đạp Tuyết Cung có phải chỉ muốn tìm Hàm Tuyết không ? Không gặp hắn liền như người mắc bênh tương tư."
" Cái gì , ngươi đừng ăn nói lung tung, ta mới chính là không muốn gặp mặt hắn."
"Thật sao ? " Mai Hàn Tuyết nhướn mày.
"Đương nhiên là thật, lúc này gặp hắn ta cũng sẽ không .... áaaaa "
Còn chưa nói hết câu liền bị một người phóng như bay trong ngõ nhỏ ra , trực tiếp bổ nhào lên người khiến cả hai ngã sõng soài trên đất.
Mà người nọ vừa vặn nằm đè lên người cậu lại không ai khác là Mai Hàm Tuyết.
"Tiết Mông, là ngươi ư " hắn kích động cười đến xán lạn .
Tiết Mông nheo mặt , ho khan một tiếng đẩy hắn ra , còn đang loay hoay đứng dậy phủi quần áo lại nghe Mai Hàm Tuyết hô lớn
"Chết rồi ! "
Sau đó vội vàng kéo cánh tay cậu chạy đi , cũng không quên ngoái lại nói với Mai Hàn Tuyết
" Đại ca , lại phiền huynh rồi! "
Mai Hàn Tuyết "........."
Hai người nấp vào một ngõ nhỏ gần đó , vừa vặn thấy được một nữ tử hướng Mai Hàn Tuyết xông tới quấn lấy y .
Mai Hàm Tuyết hào hứng lén nhìn trộm bên kia cười haha.
Tiết Mông nhìn đến cánh tay lúc này vẫn đang bị hắn gắt gao nắm chặt có chút thất thần.
"Mau mau mau qua xem " hắn đem biểu cảm vui mừng khi người gặp họa đẩy Tiết Mông lên phía trước mình.
Tiết Mông cũng không lấy gì hứng thú nhìn Mai Hàn Tuyết dường như đã quá quen với tình huống như vậy.
Lại nghĩ đến Mai Hàm Tuyết mỗi ngày đều trêu hoa ghẹo nguyệt còn bắt đại ca hắn lãnh hậu quả trong lòng liền bừng lên lửa giận,giật tay ra ,trực tiếp ném hắn qua một bên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Văn Mai Hàm Tuyết x Tiết Mông - Đơn Phương
Short StoryNhân vật chính Mai Hàm Tuyếtx Tiết Mông Thể loại : Đam mỹ , đồng nhân văn , 1x1 , Ngược tâm , ngược thân , HE Độ dài : chưa xác định.