Đêm đến , Tiết Mông nằm trên giường trằn trọc không ngủ được. cậu lăn qua lăn lại mấy chục vòng , mỗi khi nhắm mắt lại trong đầu liền hiện lên khuôn mặt của người kia .Còn có.. đôi môi gợi tình của hắn, xúc cảm mềm mại khi hắn chạm vào cậu..
Tiết Mông biết nụ hôn đó đối với Mai Hàm Tuyết vốn chẳng có ý nghĩa , kì thực cũng chẳng phải lần đầu tiên hai người họ chạm môi , cũng như trước đó, hoàn toàn do hoàn cảnh chi phối, trong lòng hắn vốn đâu thật tâm muốn hôn cậu.
Thế nhưng cho dù biết rõ như vậy , cậu vẫn tham lam hưởng thụ cảm xúc thân mật kia , ảo tưởng rằng hắn cũng như cậu , cùng nhau đắm chìm trong tình yêu.
Cậu cũng biết rằng bản thân mình hèn nhát, luôn mạnh miệng cho rằng trên đời không có gì có thể làm khó được mình thế nhưng lại yêu thầm người ta mà không dám nói, sợ rằng nếu mình nói ra , sau này nhìn nhau cũng sẽ ngượng ngùng , thà rằng như vậy cứ mãi chôn giấu trong lòng . mỗi ngày được nhìn hắn , nhận lấy một chút vui vẻ , một chút buồn bã , một chút ghen tuông ...
Mà cho dù cậu có nói ra thì sao chứ? hắn vốn dĩ vẫn luôn yêu nữ nhân, hắn có chăng khi biết được tình cảm của cậu sẽ cười và nói rằng Tiết Mông ta không ngờ người lại là đoạn tụ , nhưng tiếc rằng ta chỉ yêu nữ nhân mà thôi , hai chúng ta mãi là hảo huynh đệ !
Vậy nên...Mãi mãi như vậy đi , ở bên hắn như một người bạn , có thể sau này sẽ nhìn thấy hắn cùng nữ nhân khác thành gia thất , sinh con đàn cháu đống , nhìn họ vui vẻ cùng nhau đến cuối đời, còn mình ở một bên âm thầm gặm nhấm nỗi đau cô quạnh .
Khi cha mẹ còn sống, cũng đôi lần thúc giục Tiết Mông nghĩ đến chuyện lấy vợ, khi đó cậu cũng đã hai mươi mấy tuổi, đáng lẽ sớm nên lấy một người vợ hiền , sinh cho cha mẹ một đứa cháu để bồng bế. nhưng cậu khi đó căn bản chẳng nghĩ tới chuyện yêu đương, nhìn xung quanh đều không có ai lọt vào mắt mình , cũng chỉ cho rằng do tiêu chuẩn của mình quá cao không nữ nhân nào đạt tới, hoàn toàn không nghĩ rằng nguyên do bởi vì , cậu lại thích nam nhân
Còn là loại nam nhân thiếu đứng đắn , trải ôm phải ấp không lúc nào thiếu mỹ nữ vây quanh .
Tiết Mông cậu đến bây giờ vẫn còn là một xử nam trong khi tên bại hoại nhà hắn có lẽ mỗi ngày đều ngủ với một người khác .
Cậu hiểu rõ hắn như vậy , biết hắn xấu xa như vậy , lại không cách nào ngăn bản thân đem tình cảm trao cho hắn .
Thật là điên rồi!
Tiết Tử Minh thật sự điên rồi!
==================================
"Mai đại công tử hôm nay rất khác nha!"
Mỹ nữ yểu điệu sà vào lòng Mai Hàm Tuyết, đem cánh tay hắn nũng nịu.
Mai Hàm Tuyết đặt chén rượu trên tay xuống lại nhìn nàng ta " thật sao?"
"Cả buổi chỉ mải ngẩn ngơ suy nghĩ, hoàn toàn xong nhìn đến mấy tỷ muội bên đây, ngài nói xem không phải rất lạ hay sao?"
" Ừm, thực có lỗi với các nàng ta là đang suy nghĩ chút công chuyện ở Đạp Tuyết Cung, nhất thời có chút lơ đãng."
"Ai nha , vậy không trách ngài được, không trách ngài được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Văn Mai Hàm Tuyết x Tiết Mông - Đơn Phương
Short StoryNhân vật chính Mai Hàm Tuyếtx Tiết Mông Thể loại : Đam mỹ , đồng nhân văn , 1x1 , Ngược tâm , ngược thân , HE Độ dài : chưa xác định.