Tiết Mông bởi vì xấu hổ liền mấy ngày sau đó cũng không có dám gặp mặt hai anh em nhà họ Mai.
Tuy rằng cậu cùng Mai Hàn Tuyết căn bản không hề có vướng mắc , thế nhưng dáng vẻ giống y như hai giọt nước với Mai Hàm Tuyết khiến cậu vẫn là có điểm ngại ngần.
Chỉ cần nhìn đến hắn liền sẽ lập tức nghĩ đến người kia , còn có giấc mơ hết sức khoa trương đó...
Khó khăn lắm Mai Hàn Tuyết mới có thể lôi kéo được Tiết Mông xuống núi. Đi cùng dĩ nhiên còn có Mai Hàm Tuyết.
Tiết Mông có chút căng thẳng, không dám nhìn đến người kia, lại một mực đi ở một bên để Mai Hàn Tuyết đi ở giữa ba người bọn họ.
Ở bên này Mai Hàm Tuyết cũng bởi vì chuyện phát sinh mấy hôm trước có chút mất tự nhiên .Thi thoảng hắn sẽ trộm nhìn về phía Tiết Mông, thấy cậu không có để ý tới mình liền ở trong lòng có chút khó chịu.
Đám đông huyên nào thu hút chú ý của ba người.
Tiết Mông chen lên tò mò nhìn vào chỉ thấy một đôi nam nữ đứng cạnh nhau cưòi bẽn lẽn , giữa hai người là một sợi chỉ đỏ phát ra ánh sáng rực rỡ , hai đầu dây buộc lấy ngón tay của họ.
Hóa ra họ chính là một cặp thanh mai chúc mã ,từ bé đã ở bên cạnh nhau. Thế nhưng ai cũng chưa từng dám thổ lộ tình cảm thật với đối phương.
Hôm nay nhờ sợi dây thần kì đã giúp họ hiểu rõ lòng mình.
Pháp bảo thần kì này tên gọi Tơ Tình.
Điểm đặc biệt của nó là có thể từ trong đám đông tìm ra hai người có tình cảm đặc biệt với nhau.Khi tìm ra đối tượng nó sẽ liền lập tức dùng hai đầu dây quấn lấy ngón tay của họ.
Độ chính xác tuyệt đối !
Mai Hàm Tuyết một bên xùy mấy tiếng .
"Yêu ai , thích ai chẳng phải nói ra một tiếng là được hay sao , còn cần dùng pháp bảo nữa . Nếu không có nó mấy người cũng sẽ cả đời không nói ra được tình cảm của mình sao?"
Hắn bên ngoại mạnh miệng lại kì thực quên mất chính bản thân mình. Chẳng phải thích người ta đến phát điên cũng không dám nói ra sao ?
Tiết Mông nghe nói vậy có chút chột dạ cúi đầu không nói gì .
Lại bỗng thấy sợi dây kia không biết từ lúc nào đã không còn ở trên tay đôi nam nữa kia, chậm rãi tiến đến, trên ngón tay trỏ của cậu quấn lấy một vòng .
" Cái này...." Tiết Mông kinh ngạc kêu lên một tiếng.
" Chúc mừng, chúc mừng " chủ nhân của Tơ Tình lập tức đi tới hướng Tiết Mông cười nói.
" Sợi tơ tình này chỉ tự động kết khi hai người có tâm ý cùng xuất hiện , vị kia của huynh đài chắc hẳn cũng là một trong số những ng có mặt tại đây rồi."
Tiết Mông bất giác đưa mắt nhìn Mai Hàm Tuyết, thấy hắn cũng là một bộ dáng kinh ngạc không kém.
Cùng lúc đó sợi dây đỏ phát ra ánh sáng rực rỡ chầm chậm kéo dài đến phía hai anh em họ Mai.
Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người ,sợi dây kia thế mà lại ngay ngắn thắt một nút trên ngón tay Mai Hàm Tuyết.
Hắn hoang mang nhìn tay mình ,lại nhìn đến Tiết Mông.
Cậu ở phía đối diện khuôn mặt ngây ngốc, hai gò má không biết vì bối rối hay khó xử lại ửng hồng đến lợi hại.
Sợi tơ tình này không phải đã nhầm hắn thành đại ca hắn đấy chứ ?
Mai Hàm Tuyết cười cười có chút khó xử .
" Ta nói sợi Tơ Tình này của ông chắc chắn có nhầm lẫn rồi tuy ta và đại ca giống y hệt nhau thế nhưng lại không thể coi là một người được ! "
Người đàn ông kia liền xua tay nói .
"Tuyệt đối không , tơ tình là dùng linh lực cảm nhận tiếng lòng của ngưòi ta , không hề xem đến tướng mạo ,khuôn mặt.."
"Nhưng ta và Tiết Mông đều không phải loại quan hệ đó , hắn cùng đại ca... mới chính là một đôi."
"Hàm Tuyết , đệ nói gì vậy , ta và Tiết Mông sao lại có thể là một đôi . "
Mai Hàn Tuyết sửng sốt lên tiếng , cái này thực sự là hiểu lầm tai hại nha .
" Ta đã biết từ lâu rồi, đại ca cũng không cần giấu nữa !"
Mai Hàn Tuyết thật sự cạn lời với tên đệ đệ ngu ngốc của mình , lại lo lắng nhìn về phía Tiết Mông , thấy cậu ở một bên như người mất hồn, ánh mắt ngập tràn thất vọng .
Mai Hàm Tuyết lúc này mới để ý đến phía Tiết Mông . Đối diện với ánh mắt uất ức của cậu , lại không biết nên nói gì. Chẳng lẽ những gì hắn nhìn nhận trước giờ đều không phải là sự thật ? Tiết Mông cùng đại ca hắn.. thật sự không phải như những gì hắn nghĩ sớm đã ở bên nhau hay sao ?
" Mai Hàm Tuyết , ngươi để ý ta một chút sẽ chết sao ? Ngươi cả ngày chỉ biết chạy đi tìm nữ nhân vui đùa , có bao giờ ngươi nhìn lại ta chưa ? có quan tâm trong lòng ta thế nào chưa ?"
Tiết Mông nghẹn ngào nói , cũng không quan tâm mọi người xung quanh to nhỏ bàn tán.
"Ta trước giờ có từng nói qua mình thích Hàn Tuyết sao ? Ngươi không thích ta cũng đâu cần một mực đẩy ta cho hắn ngươi như vậy .Cứ nói một câu, ta nhất định sẽ không mặt dày tới tìm ngươi nữa.Thế nhưng mỗi lần ta muốn từ bỏ, ngươi lại cho ta một chút hi vọng, khiến ta ảo tưởng rằng ngươi cũng có một chút quan tâm đến ta ."
Một hồi chất vấn của Tiết Mông khiến Mai Hàm Tuyết sững sờ .
Hắn không biết , hắn thật sự không biết!
"Ngươi thật sự không thích ta đến vậy sao ?Ngươi nói đúng , chỉ là một pháp bảo thôi cũng sẽ có lúc sai lầm , chẳng phải giống như bây giờ sao?
Vậy mà.... ta cứ tưởng.... "
Tiết Mông nhìn sợi chỉ đó bấy giờ vẫn kiên cường quấn lên đầu ngón tay mình, khuôn mặt hiện rõ sự thất vọng đến cực độ.
Cậu lại cúi đầu cười khổ một tiếng , mờ mịt cầm lấy dây tơ tình giật mạnh khỏi tay mình.
Sợi dây cũng vì mất đi một đầu nối , chậm chậm thu hồi lại , ánh sáng rực rỡ cũng biến mất , trở lại là một sợi dây đỏ
nhìn qua hết sức bình thường .Tiết Mông bỏ đi rồi.....
=====///=======
Thật xin lỗi lặn lâu như vậy ngoi lên lại xát muối các chị em rồi 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Văn Mai Hàm Tuyết x Tiết Mông - Đơn Phương
Short StoryNhân vật chính Mai Hàm Tuyếtx Tiết Mông Thể loại : Đam mỹ , đồng nhân văn , 1x1 , Ngược tâm , ngược thân , HE Độ dài : chưa xác định.