Mai Hàm Tuyết lần nữa bị cấm bước chân tới Tử Sinh Đỉnh.
Hắn hận bản thân mình sao lại ngu ngốc đến như vậy, bấy nhiêu thời gian ở cùng Tiết Mông lại chẳng thể nhìn ra tương tư ở trong lòng của cậu .
Còn tưởng rằng mình thông minh như vậy cái gì cũng đã sớm nhận ra , đâu biết rằng chính mình lại ngu muội bỏ lỡ đi toàn bộ tâm ý của người ta .
Thế nhưng xưa nay đâu có ai có thể làm khó cho Mai đại thiếu gia được huống hồ chỉ là một lệnh cấm vặt vãnh kia .
Buổi tối Mai-đại-mặt-dầy lén lút lẻn vào Tử Sinh Đỉnh , nhân lúc thần không biết quỷ không hay đột nhập vào phòng của trưởng môn , lại không nói một lời đem người trên giường đè xuống.
Mà Tiết Mông đang trong cơn mơ hồ không nhìn được ra người trước mặt là ai , không kiêng dè vung lên một cú đấm đến giữa mặt kẻ lạ khiến hắn vội vàng ôm lấy mặt lăn xuống đất.
Sau đó nhanh chóng bật dậy cầm lấy Long Thành đao một đường đặt trên cổ kẻ kia.
" Ta... là ta ...."
Mai Hàm Tuyết khổ sở lên tiếng .
Tiết Mông tức giận nhìn đến hắn, trong mắt đều là chán ghét.
Mấy ngày hôm nay trong lòng cậu đều triệt để đối với hắn là sự thất vọng đến tột độ. .
Lúc trước cũng chỉ nghĩ rằng bản thân mình yêu đơn phương cũng đâu thể cưỡng cầu tình cảm của người khác , thế nhưng một lần lại một lần, người kia lại như vậy đem đến cho cậu những tia hy vọng le lói , khiến cậu sống trong một loại ảo giác rằng hắn như vậy thật sự ở trong lòng cũng tồn tại một chút cảm tình đối với cậu .
Cho dù là nhỏ bé , cũng cho dù thứ tình cảm đó chưa thể xem như tình yêu.
Để rồi trong lúc cậu đang đắm chìm trong thứ tình cảm huyễn hoặc đó, hắn lại đem một gáo nước lạnh dội lên người , toàn thân cậu lạnh cóng, run rẩy phát hiện ra rằng trước giờ cũng chỉ có bản thân mình tự ảo tưởng.
Hắn không những chối bỏ tình cảm với cậu, còn đem cậu đẩy đến trước mặt nam nhân khác , cho rằng hai người mới xứng đáng là một đôi.
Chung quy vẫn là muốn nói Tiết Mông cậu chẳng xứng đáng được ở bên cạnh hắn đúng không chứ ?
Ngươi... ta đã cấm ngươi tới đây rồi cơ mà ..."
" Manh Manh... nghe ta nói được chứ ?"
" Giữa ta với ngươi lúc này còn gì để nói !"Tiết Mông thu đao lại cẩn thận cất vào góc , lại hướng về phía Mai Hàm Tuyết một bộ dáng muốn tiễn khách.
" Cho ta giải thích.. thật ra ta.. không phải như những gì ngươi nghĩ đâu Manh Manh.. ta... "
Mai Hàm Tuyết lần đầu tiên trong đời luống cuống đến nói lắp , lén lút tiến đến gần kéo lấy tay Tiết Mông.
Mà cậu từ đầu đến cuối vẫn kiên trì dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn đến hắn, đem bàn tay kia mà hất ra .
" Manh Manh... ta không phải cố tình.. ta thật sự đã cho rằng ngươi cùng đại ca..ngươi phải nghe ta nói , hôm đó là ta lén chạy đến Tử Sinh Đỉnh lại bắt gặp ngươi cùng đại ca ở đình viện , hai người lúc đó đang.. hôn nhau.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Văn Mai Hàm Tuyết x Tiết Mông - Đơn Phương
Short StoryNhân vật chính Mai Hàm Tuyếtx Tiết Mông Thể loại : Đam mỹ , đồng nhân văn , 1x1 , Ngược tâm , ngược thân , HE Độ dài : chưa xác định.