Chap 50

341 26 8
                                    

"Tên đó...sao lại gặp ở đây?"-Sakura quay mặt vào trong, thở dài một hơi. Là Sasori, hắn là người đã bại thảm hại dưới tay của Sasuke trong đại hội thể thao hồi đầu năm. Hắn đúng là một tên máu lạnh mà tại sao lại học luật?

Còn ở bàn 3, Sasori đã để ý đến Sakura từ khi cô bước vào lớp. Hắn cười nhạt quay mặt lại, vẫn không thể quên trận thua thảm hại ngày hôm đó. Hắn chắc chắn rằng những ngày tháng tới sẽ rất thú vị nếu trêu đùa người con gái của Sasuke một chút.

"Haruno Sakura!"-Sasori đuổi theo cô sau khi tiết học kết thúc

"..."-Cô quay lại, nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu

"Cùng là người quen, sao không đi chung nhỉ?"-cậu cười cười tỏ ra rất quen biết với cô

"Xin lỗi. Tôi chỉ nhớ cậu là người đã thua thảm hại ở đại hội thể thao vài tháng trước!"-Sakura nói rồi nhanh chân rời đi

Câu nói của cô khiến nhiều người chú ý đến, vài lời xì xào bàn tán vang lên về chàng trai tóc đỏ nổi bật này. Đúng là cậu đã gây ấn tượng với đa phần cô gái bởi vẻ đẹp trai khác lạ, sau đại hội lần đó không ít các bài báo được viết về hai nhân vật chính là Sasuke và Sasori.

Cậu nhìn quanh, những người ở đó thì thầm to nhỏ với nhau khiến cậu khá khó chịu. Cô gái với bộ lông xù Sakura này không dễ trêu đùa như cậu nghĩ.

"Mới chỉ là gặp lần thứ hai thôi. Mình còn nhiều thời gian mà. Haha!"-Sasori nghĩ thầm rồi quay người rời đi

Sakura nhanh chóng rời khỏi khu nhà đó, di chuyển đến nơi gần khu sinh viên Y dược. Cô phải kể lại toàn bộ cho cô bạn thân mới được...

"Hểh?"-Ino thốt lên sau khi nghe câu chuyện vừa mới sảy ra 

"Không tự dưng mà hắn lại nhận cậu làm người quen... Trong khi đó ấn tượng của hắn về cậu không hề tốt đẹp mà!"-Ino nghi ngờ

_________________________________________

Cuộc sống của Sasuke từ lúc sang Italy cũng không mấy rảnh rỗi. Ngoài thời gian đi học, Sasuke còn lao đầu vào tập bắn súng, rèn luyện cơ thể để mạnh mẽ hơn. Người đặt ra lịch rèn luyện khắc nghiệt như vậy chính là ông nội anh _ Madara, một người có tiếng tăm lừng lẫy trong thập kỉ trước.

"Ông, cháu muốn được rèn như anh Itachi!"-Sasuke nghiêm túc nói

"Cháu trai bé bỏng của ông. Ta không thể để cháu trở thành một đứa trẻ bị sự hà khắc mà làm mất đi sự vui vẻ hiện tại!"-Madara đặt chiếc bút lông xuống, nhìn lên đứa cháu út bao lâu nay ông bảo vệ.

"Cháu không còn sự lựa chọn nào khác. Cháu muốn bảo vệ người xung quanh cháu!"-anh vẫn một vẻ mặt nghiêm túc ấy

Madara chầm tư suy nghĩ một chút, ông nghĩ rằng bọn trẻ cũng nhận ra được điều gì đó rồi. Trận chiến sắp tới đây không hề đơn giản, tất cả cũng chỉ vì muốn tốt cho con cháu ông.

"Bảo vệ cô gái hàng xóm Sakura đúng chứ?"-Madara bật cười

"Dạ...vâng và mẹ cháu nữa"-Sasuke lắp bắp, anh giật mình khi ông đề cập tới nhà hàng xóm bên

"Bên nhà Haruno đó đã có Senju nâng đỡ. Cháu quên rằng mẹ con bé kia là con gái của bạn thân ta sao? Hahaha"-Madara tiếp tục cười phá lên

"Nhưng cháu cần được rèn luyện...ít nhất là bảo vệ được người thân"-Sasuke nói to hơn

"Thôi được, ta sẽ thuê một khuôn viên kín để rèn luyện cho cháu. Để không phải đi đâu xa thì ta sẽ chọn nơi gần trường cháu học!"-ông đứng dậy, đi đến vỗ vai cậu-"Không được bỏ cuộc giữa chừng"

Câu nói của ông nội khiến Sasuke như nội tâm được đánh thức, cảm giác mạnh mẽ dâng trào trong lòng anh...

Đó là cuộc hội thoại anh thuyết phục ông nội ngay trong ngày đầu đặt chân đến Italy.

Còn ở trường học, ngay từ ban đầu anh đã gây ấn tượng với rất nhiều người bởi sự đẹp trai mang phong đậm cách Đông Á, nữ sinh ở đó không ngần ngại tiếp cận và rủ anh đi chơi. Tất nhiên là Sasuke đã từ chối, vài chàng trai cũng vui vẻ tiếp đón cậu, tạo ấn tượng khá tốt trong lòng. Nhưng sau khi anh vô tình nghe được cuộc hội thoại của nhóm bạn chơi cùng thì anh liền không tin tưởng ai nữa. Mục đích đến đây của anh chẳng phải là giao lưu kết bạn, mà là học và rèn luyện...

Mỗi cuối tuần, cậu về Milan để thăm mẹ. Mikoto cũng là một nhà thiết kế thời trang có tiếng, chỉ là bà ít xuất hiện vì công việc tại Mỹ. Bây giờ Mikoto mới có thể phát triển hết khả năng cùng niềm đam mê của mình.

"Mẹ, nhớ cơm mẹ nấu quá!"-Sasuke vừa vào nhà, liền gọi mẹ

"Được rồi. Hôm nay mẹ nghỉ sớm nên nấu những món con thích rồi đó. Rửa tay rồi vào ăn cơm đi con"-Mikoto nói từ trong bếp ra

Cậu nhanh chân vào bếp, mùi sốt cà chua thơm đã đánh thức cái bụng đang đói của cậu. Spaghetti được chế theo công thức đặc biệt với thành phần chính là rất nhiều cà chua, một món mỳ Ý tuyệt ngon. Cho dù anh đi ăn món đặc sản này theo công thức chuẩn tại những nhà hàng nổi tiếng thì đều chán ngán. Tất cả đều thua mẹ anh làm _ Sasuke đã nghĩ vậy mỗi khi ăn ở nơi khác

"Con cảm ơn mẹ"-Sasuke nhanh tay cầm dĩa và thìa lên ăn một cách ngon lành

Mikoto nhìn đứa con trai bé bỏng đang thích thú với món ăn yêu thích. Mặc dù mới qua đây một thời gian ngắn nhưng cậu khác đi nhiều quá. Chắc là do học + rèn luyện mới khiến gương mặt cậu xuất hiện những góc cạnh, dù không rõ nhưng một người mẹ nhận ra điều này rất dễ.

________________END CHAP 50________________
Sasori sẽ dở trò gì với Sakura trong những ngày tháng học đại học?

Chờ đón chap sau nhé.

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤

Vốn dĩ không nên rung động (fanfic SasuSaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ