Chap 31

497 37 5
                                    

Ngày hôm sau, tin đồn đã lan ra toàn trường. Tiếng xì xào bàn tán về chủ đề này có ở mọi nơi trong trường. Hơn nữa, đội báo tường đã cho ra tiêu đề:  " Vì một cô gái, chàng trai non trẻ Hazel Subaru đã chấp nhận lời thách thức đấu bóng rổ của cầu thủ mạnh nhất White Tiger - Uchiha Sasuke."
"Cậu làm mọi thứ rắc rối thêm rồi đấy!"-Sakura mệt mỏi than vãn với người đi bên cạnh
" Phải làm mạnh một lần, những thành phần ấy mới sợ và tránh xa cậu, không làm phiền cậu nữa!"-Sasuke vẫn bình thản như không có chuyện gì
"Hứa với tớ lần này là lần cuối cậu làm điều như thế này đi!"-Sakura đưa tay ra
" Mình hứa!"-Sasuke nhẹ giọng, anh đưa tay móc ngoéo hứa với cô
"Nhẹ lòng hơn chưa? Cô gái?"-Sasuke nhấn vào trán Sakura
Nhìn vẻ đẹp trai của cậu bạn trước mặt, không thể không khuất phục được mà...
" Cậu thôi đi! Nhanh lên lớp nào!"-Sakura kéo tay anh đi.

    Trong giờ học, Sakura chỉ mong sao tiết học trôi qua thật chậm để cô cảm thấy được thoải mái trước giờ phút trận đấu của Sasuke.
"Đã hết tiết 5 rồi sao?"-Sakura mệt mỏi nhìn lên đồng hồ, 11h30 trưa rồi.
    Vừa xuống canteen, cô đã thấy Sasuke bưng 2 khay đồ ăn.
" Của cậu này, hôm nay thấy cậu mệt mỏi lắm đó!"-Anh đi đến chỗ cô
"Mình không sao! Ra ngoài kia ăn thôi!"-Sakura chỉ ra chỗ gốc cây anh đào.
   Chiều đến, sân bóng rổ của trường liền chật kín người. Toàn là học sinh của các khối trong trường, đến ngóng trận thách đấu hot nhất của hotboy Sasuke và chàng trai "lai tây" - Hazel Subaru.
Nhìn về vẻ bề ngoài, cả hai đều có nét đẹp đặc trưng riêng. Sasuke mang vẻ đẹp sắc sảo với đôi mắt đen láy, ánh nhìn sắc nhọn và có thể làm các cô gái phát cuồng bởi sự lạnh lùng. Ngũ quan hài hòa, thêm phong thái của chàng trai thuộc gia tộc lâu đời phương Đông: Uchiha. Nhiều người đánh giá anh mang vẻ đẹp tượng trưng cho sắc đẹp của mỹ nam mang vẻ đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.
Còn chàng trai Hazel, cậu mang màu mắt xanh trong của biển, mái tóc vàng đặc trưng của người Hà Lan. Cậu là con lai Hà Lan, nhưng vì là ông nội gốc ở Nhật nên cậu muốn về cùng ông xem cuộc sống tại đây thế nào. Không ngờ cậu cũng rất thích xứ hoa anh đào này, vì thế đã xin học vào từ năm ngoái. Cậu sống khá khép kín, khó có cô gái nào tiếp cận được với cậu bởi thường thì Hazel luôn dùng tiếng Anh hoặc tiếng Latin để giao tiếp, nhằm né tránh họ. Nhưng trong một lần đi dạo quanh trường, cậu nhìn thấy một cô gái đẹp tượng trưng như hoa anh đào, chính là cô: Sakura. Cậu đã rất thích ngay từ lần đầu gặp rồi, nhưng khi nhìn thấy Sasuke bên cạnh 'người tình sét đánh' ấy, Hazel như mất hẳn niềm tin. Và câu chuyện liên quan đến Sasuke và Karin, cậu cũng biết và đã lên kế hoạch theo đuổi Sakura rồi. Nhưng mọi thứ anh chuẩn bị đều đã bị bỏ đi hết, thay vào đó là câu nói : " Tôi sẽ nghiêm túc theo đuổi Haruno Sakura! 17.". Hazel ôm nỗi hận đến giờ, và khi nhìn thấy Sasuke và Sakura lại thân mật, cậu không chịu được nữa và bắt đầu nổi loạn. Phát thanh cho toàn trường là chủ ý, nhưng việc được Sasuke thách đấu thì cậu chưa lường trước được. May mắn là trước kia cậu cũng hoạt động trong câu lạc bộ bóng rổ, vì thế lần này cũng khá tự tin. Hazel cũng nghe lời bàn tán khi cậu lại đấu với một PG - 1 nhóm trưởng xuất sắc có số điểm ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử đội bóng rổ của trường, cậu không sợ. Nếu tính về ngoại hình thì cả hai chàng trai đều rất nổi bật, nhưng nhìn cách Sasuke ra sân đúng kiểu chuyên nghiệp, còn Hazel mang một phong thái ung dung tự tại của người Phương Tây.
     Hiện giờ, trên khán đài đã chia làm hai phe: một bên là các cô gái cổ vũ cho Uchiha Sasuke, còn phía bên kia là cổ vũ cho Subaru Hazel. Tiếng hò hét lấn át mọi âm thanh ở bên ngoài.

      Tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu vang lên, Sasuke nhanh tay giành lấy bóng trước và ghi 3 điểm đầu tiên khi chỉ mới 15 giây đầu trận đấu. Gương mặt của Hazel bất ngờ hết cỡ, cậu không ngờ rằng đàn anh trước mặt lại dễ dàng vượt qua cậu vậy. Nắm chặt đôi tay lại, nếu Sasuke đã nghiêm túc thì cậu cũng không thể chơi đùa được.
Còn Sakura, cô vẫn chưa đến trận đấu. Sau khi kết thúc bữa trưa, hiệu trưởng đã gọi cô lên trình bày sự việc.

Sau khi dẫn trước tỉ số là 24 : 2, Sasuke đảo mắt quanh nhưng không thấy Sakura đâu...
"Cậu ấy...đi đâu rồi?"-Sasuke nghĩ thầm
Anh nhìn một lượt nữa, vẫn không bắt gặp mái tóc màu hồng, liền suy nghĩ thắng nhanh để tìm cô.
Về phía Hazel, cậu thậy sự bị lép vế trước cầu thủ bóng rổ lâu năm - Sasuke. Mọi kĩ năng cậu biết được, đều bị Sasuke phá giải. Bàn ghi duy nhất cậu ghi được là cú ném xa 2 điểm. Cứ đà này chắc cậu sẽ thua thảm hại đàn anh mất...
" Anh Sasuke!"-Hazel lên tiếng
"Em xin thua! Thật sự em không thể thắng anh cả về kĩ năng và chiến thuật được!"-cậu tiếp tục nói

Sasuke nghe vậy, trong lòng vừa muốn đi tìm Sakura nhưng cũng không muốn bỏ dở trận đấu này. Dù Hazel lên tiếng,xin hàng rồi nhưng tất cả mọi người ở đây sẽ nghĩ sao nếu anh bỏ dở trận đấu này? Chính anh là người ra cược 50-50 mà?
" Tiếp tục! Chưa gì đã nản rồi sao?"-Sasuke cười, nụ cười chếch thôi cũng đủ khiêu khích chàng trai lai tây này.
"Anh nói đúng! Em nản rồi..."-Hazel đi đến, cầm quả bóng lên rồi đập xuống
" Chưa tới đích sao có thể biết được!"-Cậu tự tin bắt đầu di chuyển
Lần này Sasuke chơi với tốc độ chậm hơn, và kết thúc trận đấu với tỉ số 50 - 23. Quả là thành tích khá ấn tượng. Trước giờ, chưa ai solo với Sasuke lại đạt trên 20 điểm cả. Hầu như toàn ở tầm dưới 10 điểm rồi phải bỏ cuộc ngay vì Sasuke quá sức "trâu".
"Cảm ơn anh! Sasuke. Và theo lời đã hứa, em sẽ chuyển trường vào ngày mai!"-Hazel cúi người xuống
Sasuke nghe vậy, ném quả bóng qua cho cậu.
"Đó là quả bóng đầu tiên tôi tập trong White Tiger, tặng cậu"
"Em cảm ơn! Tạm biệt anh!"-Hazel nói rồi quay đi
Còn Sasuke, cậu nhanh chóng đi tìm Sakura, cả chiều nay cô đi đâu mà không đến sân bóng vậy chứ?
"Sasuke..."-giọng nói quen thuộc vang lên
"Cậu đây rồi!"-anh nhẹ lòng hẳn khi nhìn thấy cô đứng ngay trên cửa chỗ khán đài
" Thầy giao cho mình với cậu dọn sân tập bóng này"-cô vác xuống cả đống chổi và xô
"Thầy...phạt tụi mình?"-Sasuke bất ngờ, vốn anh đang rất mệt sau trận đấu này mà
" Uống đi này! Dọn nhanh còn về chứ. Chiều tối nay sẽ lạnh đấy!"-Sakura đưa cho anh chai nước hoa quả
"Cậu không trách mình?"-Sasuke hỏi, anh cảm thấy cô bạn bị phạt dọn là do mình đã làm to chuyện này lên, khiến nhiều người chú ý và gây ảnh hưởng đến nhà trường.
" Không"-Sakura lắc đầu, cười tươi

Sasuke gặp lại nụ cười ấy, anh cảm giác có lại động lực hẳn. Đứng dậy làm nhanh chóng.

Sau khi lau dọn xong, trời cũng đã tối. Sakura đi cất đồ, Sasuke không yên tâm nên đi theo.
"Cậu ngồi đó đi! Mình cất mấy thứ này ngay phòng dụng cụ thôi mà!"-Sakura xua tay
Sasuke miễn cưỡng nghe theo, anh ngồi bệt xuống chiếc ghế gần đó nhìn theo bóng dáng của Sakura đến lúc khuất sau bức tường kia.
Anh ngồi chờ, 10 phút, 20 phút...vẫn chưa thấy cô ra. Sao lâu vậy nhỉ??
Chợt nhớ ra câu nói của thầy Guy lúc chiều, anh vội mang áo chạy đi...

____________END CHAP 31____________
Sasuke nhớ ra điều gì???
Liệu có liên quan đến Sakura???
Chờ đón chap sau nhe

À...mình còn 1 chuyện muốn trình bày
Mình mới cho ra 1 fic mới về Ino-Sai có tên là " Anh Sẽ Bảo Vệ Em ! "
Nội dung mình để ở phần mô tả truyện. Các bạn ship cặp InoSai nữa thì qua ủng hộ truyện đó nha!
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI NHIỀU!❤

Vốn dĩ không nên rung động (fanfic SasuSaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ