Chap đặc biệt: Ngày Thất Tịch

542 34 2
                                    

"SAKURA!"-Tiếng gọi quen thuộc mỗi sáng vang lên trước nhà cô
"Ra đây!"-Một cô gái tóc hồng được buộc cao lên, mặc chiếc áo đen dài tay xẻ, cổ tròn và điểm vài bông hoa anh đào cân đối với áo kết hợp chiếc quần bó sát chân cùng đôi giày Nike Air trắng nổi bật.
"Hôm nay cả 2...lại mặc full đồ đen thế này"-Sasuke nhìn xuống, hai người phối đồ giống nhau thật
Anh phối đồ trông cực cuốn hút, chiếc áo sơ mi màu đen, tô điểm vài đường nét màu trắng bạc nổi bật với chiếc quần đen ôm lấy đôi chân dài của cậu. Và không thể thiếu đôi giày luôn tạo nên một Sasuke độc quyền duy nhất: Air Jordan Silver Shoe luôn khiến anh mang phong cách riêng biệt nhất.
"Vậy thì mới khác với các đôi khác chứ!"-Sakura cười

Ngày hôm qua, Sasuke nghe lén được tên Na 'nổ' bàn kế hoạch đưa Hinata đi chơi trong ngày thất tịch, tối hôm đó có thả hoa đăng ở chùa. Sasuke đã quyết định đưa cô đi chơi cả ngày mai và tối sẽ đi thả hoa đăng. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì anh vẫn không biết làm gì để hết ngày với cô. Đến tối, anh hỏi Sakura có rảnh không, anh sẽ đưa cô đi chơi. Sakura khá bất ngờ khi anh chủ động rủ mình đi chơi như vậy. Chợt nhớ ngày mai là ngày Thất tịch, vui vẻ đồng ý luôn. Và muốn nhiều thời gian ở cùng Sasuke hơn, cô đã lên lịch kín cho cả ngày. Sáng sẽ đi xem phim, một bộ phim thể loại cả hai đều thích. Sau đó sẽ ăn uống rồi lao vào khu giải trí với đầy dãy các trò chơi. Buổi tối sẽ đi dạo phố...

Mọi thứ diễn ra đúng theo lịch trình của Sakura. Khi ngồi vào ghế, Sasuke lại dở chứng rung đùi và cô không thích điều đó. Đá chân cậu vài cái rồi đưa tay đấm bụp bụp vào đùi cậu, khuôn mặt nhăn nhó khiến Sasuke bật cười lớn. Cô trưng bộ mặt khó hiểu ra, rồi bất ngờ hết cỡ khi Sasuke tóm lấy bàn tay cô và nắm chặt. Gương mặt anh hướng về phía màn ảnh và luồn tay qua vai, ngả đầu cô vào vai mình.
"Cứ như này đi!"-Sasuke nói thầm
Lúc này mặt Sakura nóng bừng hết cả lên, tim đập nhanh như muốn nhảy khỏi lồng ngực.
" Kyaaaa...cậu ấy chủ động ôm mình! Đây có phải sự thật không???"Sakura gào thét trong lòng, thật sự bây giờ cô rất vui
Sau bữa trưa toàn đồ ăn nhanh, Sakura kéo anh vào khu mua sắm. Cô chạy quanh các dãy hàng và chợt dừng lại khi thấy Sasuke đang đứng ngắm đồ ở quầy quần áo dành cho trẻ con. Cậu cầm lấy chiếc giày nhỏ nhỏ xinh xinh rồi bật cười nhẹ, ánh mắt biểu hiện rõ sự thích thú. Để lại chiếc giày về vị trí cũ rồi đi tiếp, chợt nhận thấy Sakura đang nhìn mình. Vài vệt hồng xuất hiện trên mặt anh.
"Sa...Sakura, cậu muốn mua gì sao?"-Sasuke ấp úng, anh thật muốn đào lỗ để chui quá
" Không. Có vẻ cậu thích trẻ con!"-Sakura vui vẻ đi đến
"Mình...cũng không biết nữa!"-Sasuke ngại ngùng gãi đầu
Sakura nhìn anh bây giờ thật giống cô thiếu nữ 18 đang ngại ngùng vì mới biết yêu ấy.
" Nào, đi tiếp thôi!"-Sakura kéo tay anh đi
Sasuke chạy theo, anh cảm giác mọi ngại ngùng đều tan biến hết. Nếu cô thấy được hành động của anh có sao đâu nhỉ? Sakura cũng là người thích trẻ con lắm mà...
Sasuke cười, một đường cong tuyệt mĩ trên gương mặt anh.

Sau một ngày đi chơi hết sức, cô và anh đi đến nơi tĩnh lặng, yên bình nhất. Trong ngày lễ tình nhân của người phương Đông này, người đi lễ cũng không ít. Và cả thả hoa đăng nữa nên có lẽ hôm nay là ngày đông nhất ở Chùa.
Đúng điểm 7h tối, những bông hoa đăng được thắp sáng và lần lượt từng người lấy đi. Sasuke nhanh tay lấy cho cô một chiếc hoa đăng màu hồng nhạt, còn của anh là màu xanh. Vừa thả trôi xuống được vài phút, một cơn mưa to kéo đến.
"Rào...rào...rào..."
"Oops, nó tắt rồi!"-Sasuke nhìn dãy hoa đăng đang tắt dần
" Đi trú mưa thôi!"-Sakura kéo tay anh đi-"hôm khác thả cũng được mà!"
Đang chạy hết tốc lực để lấy xe thì gặp được hai người bạn cùng lớn, nhưng hình như họ không để ý đến Sakura thì phải...
"Tên đầu dứa ngốc này. Có ngày Thất tịch nào không mưa đâu!"-Cô gái tóc vàng cục súc đánh một cái đau điếng vào chàng trai bên cạnh
" Aizz. Ban ngày nó không mưa nên nghĩ rằng tối nó không mưa đấy chứ!"-Chàng trai bị đánh ôm đầu chịu đau
"Làm gì có logic đó hả? Bla...bla...bla..."-tiếng cãi vã nhộn nhịp hẳn
" Haha! Hai cậu ấy lúc nào cũng vui nhộn như vậy!"-Sakura cười, cô đoán không sai mà, cặp đôi Shikamaru - Temari này không tách rời nhau được.

Vốn dĩ không nên rung động (fanfic SasuSaku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ