"SASUKEEEEE"-Sakura khụy xuống, gào lên trong sự tuyệt vọng
Cô bật dậy, cả người run lên vì gặp ác mộng. Tất cả những gì vừa sảy ra chỉ là giấc mơ, một giấc mơ đúng như những gì cô đang sợ hãi...sợ một ngày anh biến mất.
Nhìn đồng hồ, mới 2h sáng, cô cảm thấy căn phòng thật ngột ngạt và cần chút không khí thoáng mát. Vừa mở cửa sổ phòng, nhìn xuống gốc cây trước cổng - nơi Sasuke thường đứng đợi cô mỗi sáng...hai hàng nước mắt lại tiếp tục chảy xuống. Cô rất nhớ anh, thực sự rất nhớ anh...
"Giờ này chắc cậu ấy cũng đã ngủ rồi nhỉ?"-cô vào mạng xã hội, vừa lướt được chút liền thấy dòng tin nhắn hiện lên
"Sao giờ này còn chưa ngủ. Có chuyện gì à?"
Sakura liền mỉm cười khi đọc tin nhắn, gạt dòng nước mắt trên mặt. Cô phải phấn chấn lên để anh không phải rời đi trong sự vương vấn với cô quá nhiều, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong thời gian ngắn tới.
"Mình vừa học xong. Chuẩn bị đi ngủ. Mà...sao cậu chưa ngủ?"
"Chờ cậu ngủ đấy! Ngủ đi người yêu của tôi ơi. Cô thức nữa mai thành gấu trúc đó!"
"Vậy mai gặp❤"
"Ngủ ngon!"
Bên này, Sasuke vừa xem lại tất cả những vật kỉ niệm, anh đã lo sợ rằng Sakura sẽ không đủ mạnh mẽ để có thể chờ đến lúc anh về. Anh biết cô sẽ làm rất nhiều việc, kể cả những việc tưởng chừng đơn giản nhưng bên trong lại đặc biệt nguy hiểm, bởi thế anh phải đi lần này, để có thể bảo vệ cô trong bóng tối. Cô sẽ dần bước tới thành công, đến đỉnh vinh quang...
Sáng hôm sau, Sasuke chưa kịp lên tiếng gọi cô, đã thấy bóng dáng quen thuộc bước từ trong ra, Sakura không cười như mọi khi mà đi một mạch đến bên anh, ôm chặt lấy người anh.
"Sao vậy? Nhớ mình à?"-Anh vén tóc ra sau tai, xoa nhẹ đầu cô. Càng gần ngày đi, cô lại càng biết làm nũng anh hơn. Giống như chú mèo con rất thích nựng vậy.
"Nạp năng lượng!"-Sakura buông câu nói, cô thật muốn dừng thời gian để ở cạnh anh thêm chút nữa
"Nạp đủ thì đi học nhé!"-Sasuke vòng tay lại ôm cô
Sau một lúc, cuối cùng Sakura cũng chịu rời khỏi người anh. Hôm nay trông cô có chút mệt mỏi hơn, Sasuke nhói lòng liền cúi xuống, sờ lên hai má căng mịn của cô.
"Đêm qua ngủ không ngon?"-Sasuke thì thầm
Cô chỉ gật, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, chút lo âu pha trong đó.
"Đi, lên lớp mình che cho cậu ngủ"-anh ngồi xuống-"lên lưng mình đi"
Sakura cười, liền lên lưng anh, yên tâm dựa vào bờ vai vững chắc ấy để ngủ...
Sau buổi học chán ngắt, lớp của Sakura rủ nhau trốn khỏi trường trong giờ nghỉ trưa. Mỗi bạn học đều nhanh chóng di chuyển đến bãi đất trống đã được trang trí hoành tráng để mở tiệc chia tay Sasuke. Là tiệc BBQ, những đồ nướng, nước uống, bàn ghế đều được đặt và chuẩn bị sẵn, bây giờ chỉ việc cùng nhau tận hưởng nốt ngày tháng còn là học sinh tụ tập đầy đủ.
"Zôôôôô..."-Cả đám vẫn bất chấp uống đồ có cồn nhẹ
Nhìn Sakura vui vẻ cùng với lớp, Sasuke mừng thầm, khi không còn anh, vẫn còn nhóm bạn ở lại và an ủi cô. Sẽ nhanh thôi, Sakura sẽ trở nên mạnh mẽ và sẽ không làm nũng anh nữa...
Sasuke nắm tay cô, Sakura bất ngờ quay lại. Chỉ chút nữa thôi, là mặt hai người chạm vào nhau... thời gian xung quanh cả hai bỗng như chậm lại, cảm nhận nhịp tim đối phương, chút không khí căng thẳng giữa cả hai...
Nhưng chút suy nghĩ đó liền bị đứt đoạn bởi tiếng nhạc vang lên. Cả lớp lại tiếp tục hòa vào cuộc chơi...
Xế chiều, sau khi ăn chơi mệt mỏi, Neji tụ tập mọi người lại đến chụp ảnh toàn thể lớp. Cậu đã mời nhiếp ảnh gia đến rồi...
"Anh Lipix?"-Sasuke nhận ra ngay ông anh đã hành anh và Sakura cả ngày hôm đó đây mà.
"Chào em! Anh đã làm xong cuốn album cho 2 em!"-Lipix đưa ra hai chiếc túi
Cô và anh định mở ra xem thì lớp đã xếp xong hàng, chỉ chừa lại hai chỗ ở giữa cho hai người.
"Một ... hai ...!"-đếm đến đây, cả lớp liền tách ra làm hai chạy đi mất tiêu, chỉ để mỗi Sasuke và Sakura ở lại. Đúng lúc hoang mang thì máy ảnh lại chụp. Mọi người liền vui vẻ cưòi vì đã lừa thành công được hai người này. Kế hoạch để cho Sasuke và Sakura chung 1 tấm hình là do Neji đề xuất, cậu muốn đôi "bạn thân" đẹp nhất trái đất này có kỉ niệm đáng nhớ với toàn thể lớp 12-1. Sau vài lần chụp, cuối cùng cũng có chiếc ảnh ưng ý cả lớp.
Trong khi cả lớp đang túm tụm lại chuẩn bị thứ gì đó ở xa xa, Sasuke và Sakura đang ngồi ở gốc cây gần đó, lật cuốn album ra. Tất cả những bức ảnh đều như ghi lại giây phút hạnh phúc của cả hai...
"Cậu có thích không?"-Sakura hỏi anh, thật may khi viễn cảnh như giấc mơ hôm qua không sảy ra. Trong lòng cô bỗng nhẹ bao phần, bây giờ anh vẫn đang bên cạnh cô, cùng cô chia sẻ nốt khoảnh khắc này...
Bỗng nhóm người kia lao đến, mỗi người cầm bột màu ném vào hai người. Thì ra trò cuối cùng lại là ném màu bột, nhanh chóng hòa vào cuộc chơi vui vẻ này.
Hai cuốn alum để chồng lên nhau, dưới góc mỗi quyển đều có một dấu vân tay đỏ cùng lời nhắn "Sasuke / Sakura chờ nhau nhé"
_________________END CHAP 48_________________
CHAP MỚI ĐÂYYYY
Hoho. Đang diễn biến rất ngọt ngào rồiiii
Và chap sau Sasuke sẽ rời đi
Liệu hai người có luyến quyến nhau đến mức không thể rời xa không??Chờ đón chap sau nhé
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Vốn dĩ không nên rung động (fanfic SasuSaku)
FanficCâu chuyện kể về tình yêu của Sakura. Cô là bạn thân từ nhỏ với Sasuke. Cô yêu thầm anh,mê đắm anh. Nhưng anh không hề biết...anh lại dối lòng mình rằng anh không hề yêu cô,anh đâm đầu vào tình yêu khác,yêu trong sự dối lòng,phản kháng quyết liệt. V...