Phần cuối của fic đã đến rồi đây. Có tổng cộng là 2 phần riêng biệt trong chap này nên sẽ rất dài, các bạn chịu khó đọc hết nhé.
Mình đã viết theo 2 chủ đề do 2 bạn viewers yêu cầu, là bạn @Erisa689 và bạn @sausakufan. Cảm ơn 2 bạn đã góp ý và chúc các độc giả đọc chap đặc biệt với tâm thế thư thái nhất.
_____________________
Sasuke Uchiha, một quân vương lẫy lừng với chiến tích đánh bại toàn bộ đội quân của các nước láng giềng, cũng nhờ sự chiến thắng ấy mới khiến đất nước này có phần lãnh thổ rộng lớn. Với sức mạnh bành trướng của mình, tất cả các nước láng giềng đều run sợ và tự động dâng hiến nếu như có yêu sách từ vị vua đáng kính: Uchiha Itachi. Trong một lần tham chiến tại nơi biên giới quốc gia, anh có vài việc cần thay mặt anh trai mình đến thương lượng với một đất nước nhỏ nằm giữa hai nước lớn đang có tranh chấp về mặt lãnh thổ. Anh muốn họ xác nhập với quốc gia của mình hoặc buộc phải di rời đi chỗ khác.
Anh dừng chân tại một hang động, sẽ tạm nghỉ tại đây trước khi đến đàm phán. Buộc ngựa ở cửa hang, bản thân vẫn mặc bộ giáp nặng nề dựa lưng vào thành hang để ngủ, thanh kiếm màu đen với đường nét màu xanh lam luôn đi cùng với anh mọi chiến trường. Vì cuộc sống nơi chiến trường là luôn luôn đề cao sự cảnh giác, nhưng giờ đây anh dường như quên điều đó và ngủ một giấc dài.
Sáng hôm sau, liền không thấy ngựa đâu, anh liền chạy ra ngời nhìn quanh, không có một dấu vết chân ngựa nào được để lại. Mà đó là chiến mã anh huấn luyện từ lúc còn nhỏ, đồng hành cùng anh qua bao trận chiến, nó rất khó để đi theo người lạ. Vậy mà lại biến mất trong một đêm? chính anh cũng không cảm nhận được điều gì.
Nhưng chuyện cần làm vẫn không được chậm trễ, anh di chuyển nhanh chóng đến quốc gia nhỏ kia. Vừa lúc anh giơ tấm lệnh bài ra, mọi người đều niềm nở chào đón anh. Họ không nghe danh anh là một kẻ sát nhân sao?
Sasuke liền bỏ qua và nhanh chóng đi vào, người dân sẽ nghĩ như thế nào nếu như vương một nước lại đi bộ?
"Chúng tôi đã chuẩn bị xe cho ngài"-một chiếc xe kì lạ được kéo đến, gồm một chiếc ghế đằng trước và một người điều khiển phía sau. Tất cả như được chuẩn bị trước và anh nghi ngờ người lái đằng sau sẽ ám sát anh...bất cứ lúc nào
"Ngài yên tâm...đây là phương tiện phổ biến của nước thần, chúng thần sẽ không mạo pháp để một nước bị diệt vong đâu ạ."-vị đại thần ra tiếp đón liền quỳ gối trước mặt anh
Sasuke nghĩ lại, cũng đúng khi một quốc gia nhỏ cố giết anh để đạt được mục đích gì, họ đang cố gắng từng ngày để tồn tại giữa chiến tranh loạn lạc như thế này...cũng là khó lắm rồi.
Loại xe này dù không nhanh, nhưng giúp anh ngắm được toàn bộ quang cảnh nơi đây. Thì ra một quốc gia nhỏ lại yên bình đến mức này, người dân họp chợ với nụ cười luôn nở trên môi, trẻ con chơi đùa vô lo vô nghĩ, nếp sinh hoạt của người dân cũng thật quen thuộc, làm anh nhớ lại khoảng thời gian mình còn là một đứa trẻ. Bỗng anh thấy một cây anh đào rất to, một màu hồng bao trùm một khoảng trời và hình như anh thấy bóng dáng một cô nương thướt tha trong y phục màu xanh cốm. Dù chỉ là thoáng qua, nhưng cũng để lại ấn tượng trong anh. Trên thế gian này cũng có nơi đẹp đến vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vốn dĩ không nên rung động (fanfic SasuSaku)
FanficCâu chuyện kể về tình yêu của Sakura. Cô là bạn thân từ nhỏ với Sasuke. Cô yêu thầm anh,mê đắm anh. Nhưng anh không hề biết...anh lại dối lòng mình rằng anh không hề yêu cô,anh đâm đầu vào tình yêu khác,yêu trong sự dối lòng,phản kháng quyết liệt. V...