Sáng hôm sau, phiên tòa tiếp tục mở ra với nhiều cuộc tranh luận gay gắt hơn, Sakura tự tin đối đáp phiên tòa mà không sợ bất cứ điều gì. Bởi vì ngoài kia đang có Sasuke, anh sẽ đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người. Mặc dù trước kia có anh Sai và Itachi nhưng hai người họ còn mang trên vai cả sự nghiệp nữa...
Sau gần 2 tháng, vụ kiện cuối cùng đã có hồi kết, đây được đánh giá là vụ kiện mang tính lịch sử bởi được đâm tố bởi một nữ luật sư trẻ tuổi dám đương đầu với tổ chức lớn mạnh hơn các băng đản Mafia khét tiếng lúc bấy giờ. Fugaku Uchiha được trả tự do, không những thế mà còn được nhận một khoản bồi thường khổng lồ. Cùng thời điểm thắng kiện, các chi nhánh của thế lực Devil đều bị đánh sập và giao nộp cho luật pháp quốc tế.
Sau khi tòa án tuyên bố Sakura thắng kiện, tất cả mọi người đều vỗ tay tán thưởng, đồng nghiệp trước kia khinh rẻ, cả những người đến với mục đích chứng kiến sự thảm bại thì đều khâm phục và thừa nhận tài năng của cô gái trẻ tuổi này.
Khi đưa tên rời đi, hắn đi qua chỗ Sakura liền dừng lại, nhìn cô với ánh mắt đắc ý
"Rồi cô sẽ chịu sự đau khổ!"
Hắn nói rồi cười to, hất tay 2 người hộ tống ra, vừa đi lên xe vừa cười lớn. Luật sư bào chữa cho hắn cũng đi đến chỗ cô, thở dài một hơi.
"Cô đã làm cho tôi mở mang tầm mắt, đúng là tài không đợi tuổi!"
"Cảm ơn anh, mục đích của tôi cũng đã được hoàn thành xong, chắc sau vụ kiện này tôi sẽ nghỉ công việc tại tòa án"-Sakura cất đồ đạc vào chuẩn bị rời đi
"Vậy là tôi là người may mắn cuối cùng có thể đấu hết mình với cô rồi! Cô quả là một vị luật sư khiến tôi khó chịu nhất từ trước đến giờ"-anh luật sư cũng đã tìm hiểu về gia thế khủng của cô và không bất ngờ lắm khi cô bỏ công việc này
"Tôi không nghĩ vài phút trước tôi và anh là đối thủ mà bây giờ lại có thể thân nhau đâu!"-Sakura nộp lại hồ sơ cho tòa án, anh chàng luật sư kia cũng đi theo
"Ah...tôi xin lỗi! Vậy thì tôi đi trước đây, hẹn ngày có duyên gặp lại"-Hắn nói rồi rời đi
Sakura thở phào nhẹ nhõm, cô không dám chắc hắn cùng một duộc với tên trùm Devil kia không nhưng tránh xa hắn là biện pháp an toàn nhất. Chợt nhớ đến lời nói của tên kia, cô bỗng cảm thấy bất an. Thời gian này cô phải quan sát nhiều hơn để bảo vệ được người thân yêu...
Tối đến, nhà Uchiha mở tiệc ăn mừng vì Fugaku được minh oan, tất cả bạn bè thân thiết đều đến góp vui, nhà Namikaze, Hyuga, Nara,.. cũng đến chúc mừng. Đang cùng mọi người trò chuyện trong bữa tiệc, bỗng Sakura nhận được cuộc gọi nhận đơn hàng đồ ăn đặt tới. Vừa đi cô vừa nghĩ còn món nào chưa nhận, rõ trong thực đơn rất đầy đủ rồi mà.
"Có phải cô đây là Haruno Sakura?"
"Vâng. Nhưng cho tôi hỏi là..."-cô chưa dứt lời, chàng trai đó liền cởi bỏ mũ và khẩu trang ra nháy mắt với cô một cái
"SASUKEEEEE!"-cô liền hét lên và ôm chầm lấy anh
Mọi người nghe vậy, đều chú ý đến cô và xem chàng trai kia có phải cậu con trai út nhà Uchiha không. Mikoto kích động chạy đến chỗ Sakura, Fugaku cũng đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vốn dĩ không nên rung động (fanfic SasuSaku)
FanfictionCâu chuyện kể về tình yêu của Sakura. Cô là bạn thân từ nhỏ với Sasuke. Cô yêu thầm anh,mê đắm anh. Nhưng anh không hề biết...anh lại dối lòng mình rằng anh không hề yêu cô,anh đâm đầu vào tình yêu khác,yêu trong sự dối lòng,phản kháng quyết liệt. V...