⚘12

7 1 0
                                    

Haknyeon's



"and remember when I was like 'no! partner ko si haknyeon, hindi siya sayo! wag mo siyang agawin saakin! he's my husband!' when we were playing kasal-kasalan and everyone was laughing even our parents kase they think what I'm saying is funny but actually I am really serious na I want you to be my partner hahaha" hindi ko mapigilan ang matawa habang nagsasalita siya ng walang preno. napakadaldal parin, tinalo pa ako.





"baka you really want me to be your husband" biro ko at parang natawa naman siya.




"you are my bestfriend and we're supposed to be partners in everything and I don't want us to part kaya ayun I was like fighting for my life para lang ikaw palagi ang partner ko noon hahaha ang funny ko" maarteng napatakip pa ito sa bibig.  





"baka naman crush mo lang ako kaya gusto mo lagi tayong magkasama noon"




"no noh! we're so young that time kaya and I don't know what crush is pa. baka naman si Shermaine yung may crush sayo kasi lagi ka niyang inaagaw saakin" pagkatapos magsalita ay pasimpleng umirap ito at tumaas pa ang isang kilay niya.





"nako Gaeun, based from what you are saying binibigyan mo ako lalo ng reason na maniwalang crush mo ako" lumapit ako at nang-aasar na tinignan ko siya. hinampas naman niya ako ng mahina sa braso.






"baka ikaw may crush saakin" sabi nito at napaiwas ng tingin.






"hindi no. anyways, busy ka ba mamayang uwian?" tanong ko dito at napatingin naman siya agad saakin.






"omg! are you gonna ask me for a date? ikaw ah" ngumiti at tumingin ito saakin na para bang inaasar niya ako. may pagka assumera pala siya no?






"oy hindi naman date yun, ililibre lang kita. pwede din na sabay na tayo umuwi, saan ka ba nakatira ngayon?" tanong ko dito habang siya naman ay parang may tinitignan sa kanyang phone.







"wala naman akong gagawin mamayang uwian kaya pwede tayo mag date hahaha joke. pero may sundo kasi ako pauwi ng bahay, if you want sabay ka na lang saakin" aya nito nang hindi man lang makatingin saakin dahil busy sa pagtatype sa cellphone niya.






"nakakahiya naman pag sumabay ako, tsaka ok lang, meron naman yung friends ko na sasabayan ko umuwi" sabi ko sakto naman na tapos na siya sa phone niya.







"sure ka ha?"








"oo naman" sagot ko.






゚・:* ❈ *:・゚

⚘. YOUNG LOVE ┆JHN ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon