Haknyeon's
"dapat tinawagan niyo ako para nakasapak man lang din ako sa taong yun" sabi ni Hyunjae hyung na siyang gumagamot sa sugat ni Sunwoo. nandito sila ngayon ni Jiae nong nalaman nilang may nangyare.
"wala akong load eh sorry" sabi naman ni Eric na ikinatawa ko na lang.
"tangina ng gagong yun. pagkalabas ba naman namin gate kita namin siya sinapak si Haknyeon hyung" sabi ni Sunwoo na halatang nahimasmasan na sa nangyare.
"sana kasi hindi mo na pinatulan, yan tuloy putok labi mo. hindi na kissable" biro ko, natawa naman sila.
"gwapo parin naman ako. ikaw diyan tignan mo itsura mo parang matapakang kamatis" biro ni Sunwoo. HAHAHAHA gago to ah.
"he's still handsome kaya" angal naman ni Gaeun na kakatapos lang sa paggamot ng sugat ko.
"talo ka pala Sunwoo eh, si Haknyeon hyung nasapak pero may girlfriend ikaw nasapak lang" sabi naman ni Eric. HAHAHAHAHAH mga to talaga kahit na may nangyareng gulo nagagawa parin magbiro.
"eh ano ba kasing nangyare at bakit napunta pa sa suntukan to?" tanong naman ni Jiae na kakatapos lang sa pagtawa.
"di tanggap ni Tyron na ako ang pinili ni Gaeun" sagot ko naman kaya napatango tango ito.
"eh ang ganda naman pala ng ate Gaeun niyo oh, pinag-aagawan hahahaha" biro niya.
"luh hahahaha. ay wait" napatigil si Gaeun nang may tumawag sa phone niya.
"si mommy. sagutin ko lang ha?" pagpapaalam nito at pumunta muna sa labas.
゚・:* ❈ *:・゚
BINABASA MO ANG
⚘. YOUNG LOVE ┆JHN ✔
Fanfiction"If it's just a puppy love then why do I still have this weird feelings I felt for you since we were young?" 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐎𝐘𝐙 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 #9 Date started: August 25, 2021 Date finished: September 12, 2021