Prologue

1.5K 43 3
                                    

"Hello,"I answered with my husky voice. Ang aga-aga naman kasi nitong tumatawag.

"Mornin' babe,"a manly voice filled my ears, napairap naman ako pero napangiti pa din.

"Hey, napatawag ka?"I asked casually.

"Seriously, where's my good morning?"I giggled.

"Good morning too, handsome."I greeted, I heard him laughed.

"Did I wake you up?"napairap ako at sarkastikong sumagot.

"Ay hindi, hindi talaga. Ang sarap sarap pa ng tulog ko tapos tatawag ka, naputol tuloy ang magandang panaginip ko,"I heard him laughed again, I can imagined him biting his lower lip too, I smiled.

"Ano ba 'yang panaginip mo? Mas importante paba sa'kin?"he joked.

"Oo, mas importante pa sa'yo."

"Ah, ganon pala ha lagot ka sa'kin mamaya."pananakot niya.

"Bakit anong gagawin mo ha?"matapang kong tanong.

"Just like the old times babe, I will eat you, ravish you and make you scream until you begged me to stop,"mapang-akit niyang bulong, I smirked.

"Ow babe, I would love that. I love the way you eat me, the way you ravish my p*ssy and the way you make me scream in pleasure."I smirked when I heard him groan.

"Hmm, you're giving me a boner babe."

"Should I eat you?"natawa na ako ng tuluyan, bahala siya diyan problem niya na 'yan.

"Hmm-mm, such a naughty girl."he said. "And I like it,"

"O siya na, papatayin ko na 'tong tawag mag-aasikaso pa ako."I said.

"Yeah, see you in the office then."

"Okay,"

Pagkababa ko ng tawag bumangon na ako at nag asikaso para sa pagpasok sa opisina. Excited din ako sa pagpasok dahil makikita ko na ang boyfriend ko.

Pinapatuyo ko na ang buhok ko ng tumunog ang phone ko. Kinuha ko 'yon at binasa.

From: Octavius baby

Bilisan mo na pumasok andito na naman ang mga kaibigan kong impakto, nanggugulo tsaka miss u na :(

Natatawa parin talaga ako kapag nababasa ko ang pangalan niya sa contacts ko. Umiling nalang ako at nagtipa ng reply.

To: Octavius baby

Oo na, magbibihis nalang ako at pupunta na'ko diyan ;)

Ilang segundo lang ay nakapag-reply agad siya. Hmm mukhang bored na nga talaga siya.

From: Octavius baby

Kumain ka muna kung hindi kapa nakakakain, 'wag kang nagpapagutom :)

Napairap ako pero ngumiti padin naman.

To: Octavius baby

Opo, kaya 'wag kanang mag reply diyan para makapag ayos na'ko at makapasok :)

Sinend ko 'yon at nilagay na ang cellphone sa loob ng handbag tsaka lumabas na ng kwarto para makapag almusal. Baka magalit 'yon kapag hindi ako nag-almusal.

Nagprito lang ako ng hotdog at sunny side up egg tsaka kumain, konti kanin lang din ang kinain ko baka mamaya tumaba ako.

Well sinabi naman niya na wala siyang pakealam kahit tumaba ako mas maganda nga daw 'yon para wala ng ibang magkakagusto sa'kin, siya lang. Pero siyempre ayokong tumaba mamaya kainin niya sarili niyang salita.

Hiding from Billionaire (Man in Suit Series #1)Where stories live. Discover now