Chapter 18

199 12 10
                                    

"O-octav,"mahinang tawag ko sa pangalan niya.

Matiim siyang nakatingin sa'kin at nakasandal ang dalawang kamay sa likod ng sofa, ginalaw-galaw pa ang baso na may lamang yelo at whiskey.

"A-anong ginagawa mo dito?"tanong ko.

Dumb question Yna.

"This is my house,"he simply answered with a smirk. I rolled my eyes.

"Yeah right,"sabi ko nalang at inilibot ang paningin sa bahay o mansiyon?

Napakalaki nito.

"Why are you late?"napabaling ulit ang tingin ko sakaniya.

Bigla akong nag panic ng makitang nakatayo na siya at naglalakad papalapit sa'kin habang hawak parin ang iniinom.

"A-ah traffic,"I simply answered and avoid his gaze.

Just a matter of seconds his already beside me, towering over me. I can already smell the whiskey and his normal manly scent combined. I swallowed.

"Don't lie if you don't want me to punish that mouth of yours,"I feel his hot breath near my ear.

Nakayukod siya para lang maabot ang tainga ko.

Napaatras ako sa sobrang gulat. Napalunok at pilit kinunot ang noo. Ngumisi lang naman siya at dumiretso ng tayo, nasa bulsa ang isang kamay at ang isa naman ay hawak ang basong may alak.

"Punish my mouth?"ngumisi ako."Mind if you share how are you going to punish my mouth?"naghahamon ang titig at ngisi ko.

Fine, if he wants to play I'll play along.

"Then lie again,"he step forward, I didn't step backward though, making us feel each other body heat and feel our every breath."Why are you late?"his looking intently at me now.

I swallowed because of nervousness but still manage to smirked.

"I said, it's traffic Octa—,"

Nabitin sa ere ang sasabihin ko ng bigla niyang hinapit ang beywang ko at walang sabi-sabing pinagdikit ang labi namin.

"Hmp—,"

Saglit niyang pinakawalan ang labi ko ngunit agad ding pinagdikit muli.

Ang bawat gagad ng dila niya sa bawat parte ng bibig ko ay mapaghanap at sabik. Hindi makuntento sa isang pwesto kaya paulit-ulit ang pag galugad.

Halos maubusan ako ng hangin sa paraan ng paghalik niya.

I looked at him. "That's it?"I smirked."That's your punishment? C'mon Octav, you can do better than that."I added breathlessly.

I want him now. Damn me.

He clenched his jaw and tightly closed his eyes. When he open his eyes, it directly looked at me blankly with a hint of desire.

"Don't test my patience woman,"he took a step backward. I smirked and licked my lips.

"Hmm, it's still the same taste like before, sweet and tasty but now with a liitle bit of whiskey."I bit my lower lip. His eyes darted at my lips now.

Desire is visible in his eyes.

Ako na ang humakbang palapit sakaniya. Hinaplos ko ng dahan-dahan ang leeg niya pababa sa balikat niya hanggang sa pamunta ang kamay ko sa dibdib niya. I saw how he swallowed so many times, so am I.

I looked intently at him while biting my lower lip.

What the hell I'm doing? This is not the sane Yna.

Hiding from Billionaire (Man in Suit Series #1)Where stories live. Discover now