Cho em hỏi tên anh là gì ?

2.4K 131 6
                                    

Nhật kí, ngày 13 tháng 8

Hôm nay là ngày thứ 3 mình gặp anh ấy ở sân bóng, một cách tình cờ.

Dáng người cao ráo, có đôi mắt cười rất đẹp, trên cổ tay anh ấy là hình xăm số 13, mình không biết nó tượng trưng cho điều gì nhưng có vẻ đó là 1 con số rất ý nghĩa với anh ấy.


Lần đầu thấy anh chơi bóng rổ ở đằng xa, em chẳng để ý mấy đâu, chỉ là 1 ánh nhìn lướt qua anh vì tò mò, rốt cuộc các bạn nữ kia đang hú hét vì điều gì ?

Lần thứ 2, không phải em cố tình, nhưng có vẻ anh đã nhận ra có ánh mắt hiếu kỳ đang nhìn chằm chằm vào mình, theo phản xạ anh quay lại, ánh mắt ta chạm nhau, em xấu hổ quay đi.

Em cũng chẳng biết em bị làm sao nữa. Vốn chỉ định ra đây ngồi làm bài tập theo thói quen, không ngờ lại nhìn thấy anh, tình cờ hay gì, em không quan tâm, em định là không quan tâm, vậy mà ánh mắt em cứ bất giác nhìn về phía anh.

Như thể anh là lực hút vậy, em chẳng thể kéo anh ra khỏi tầm nhìn của mình.

Lần thứ 3 thì không còn là vô tình nữa, nếu không phải vì lời mời của cô bạn, thì em đã không ở đây, thôi thì một công đôi việc, nhỡ đâu lại được nhìn thấy chàng trai với đôi mắt cười đẹp đang chơi bóng thì sao.

Không ngoài dự đoán, anh ở đây, em "tình cờ" được bạn rủ ra đây, anh "tình cờ" đang chơi bóng rổ, vậy đây là sự gặp gỡ tình cờ mà đúng không ?

"1...3, 13 ?"

"Hử ? Cậu nói gì đấy ?"

"À, không có gì"

Em nheo mắt nhìn con số nhỏ được xăm trên cổ tay anh, tuy nó nhỏ nhưng nhìn rất cuốn hút, bằng một cách khó tả nào đó.

Thật trùng hợp, em thích con số 13, không phải do đó là ngày sinh nhật em, không phải do anh có con số đó trên cổ tay, chỉ là em rất thích nó, không rõ lí do.

Khi ấy, con tim em bỗng đập mạnh kì lạ, em biết cảm giác yêu là gì nên em có thể chắc chắn đây không phải là yêu. Nó vừa bồi hồi, vừa râm ran, vừa tò mò, nói chung là lạ, em không phân biệt được đó là cảm giác gì nữa.

Có lẽ em sẽ cần thêm một thời gian nữa để tìm hiểu, xem rốt cuộc loại cảm xúc đó tượng chưng cho điều gì.

Cả buổi hôm đó em chẳng làm được tí bài tập nào, bởi vì có sự hiện diện của anh. Giờ em hiểu tại sao các bạn nữ kia lại thích thú như vậy rồi, anh chơi rất hay.

Nhìn anh, trong đầu em chỉ hiện lên 1 câu hỏi.

"Người lạ ơi, cho em hỏi tên anh là gì ?"

Jimin là tên của anh ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ